Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Câu chuyện đầu năm Canh Tý
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35
"Càng thông minh, càng hoá điên..."

1- Tôi không có bạn bè. Bạn bè của tôi ít.

2- Tại sao?

1- Tôi không biết là họ có tốt với tôi hay không?-Có những người tốt trước mặt tôi và xấu sau lưng tôi. Có những người xấu trước mặt tôi và tốt sau lưng tôi. Tôi chỉ xem những người tốt trước mặt tôi là bạn.

2-Vậy, anh chẳng khác gì một người ngu. Bởi vì, họ tốt trước mặt anh và xấu sau lưng anh.

1- Thật ra, người thông minh và người ngu cùng hành động giống nhau. Họ chỉ thật sự xem những người đối xử tốt trước mặt của họ là bạn. Thế nhưng, người thông minh suy nghĩ quá nhiều nên đầu óc có vấn đề. Họ đau khổ hơn người ngu.

2-Anh nói đúng! Người càng thông minh, thì càng đa nghi.

2- Không phải, càng thông minh thì càng hoá điên.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

VÒNG TRÒN LẶP

Tôi đã dành hẳn một trang đầu để viết về vòng lặp.

Anh nói tôi phải xin lỗi anh, vì tôi đã làm cho anh mất mặt với các nhà đầu tư.

Nếu điều này đúng, thì có nghĩa là dự án của tôi không có giá trị. Thẩm chí, nó là vớ vẩn, lừa gạt.

Nếu nó là vớ vẫn và lừa gạt, thì có nghĩa là anh đã sao chép nó.

Nếu anh đã sao chép nó, thì có nghĩa là anh có lỗi với tôi.

Vậy, tai sao tôi phải xin lỗi anh?

Tôi dành cả trang này để anh bình luận và giải thích.
"Giới thiệu Hana..."

Gửi chị nuôi,

Em muốn giới thiệu với chị một người. Đó là Hana. Cô ấy tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành công nghệ thông tin và cũng từng là một cựu chuyên năng khiếu tiếng Anh.

Mặc dù, em và cô ấy không có sự quen biết với nhau, nhưng em cảm thấy cô ấy là một người đáng thương. Qua các mẫu chuyện kể về các chuyến du học tại Mỹ đầy gian khó của cô ấy trên Youtube. Em thấy cô ấy là một người có tài nhưng lận đận.  Cô ấy đã hơn 30 tuổi mà vẫn còn tự xưng mình là một cựu chuyên năng khiếu. Người này rất thú vị và mê mẩn với việc học hành.

Cô ấy có rất nhiều người bạn cũng là chuyên năng khiếu hoặc tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến Sĩ trên thế giới như Úc, Canada, Singapore, Mỹ,...Chứng tỏ cô ấy có quan hệ rộng rãi.

Một người thú vị như vậy, chị cần để ý nhiều hơn. Cô ấy cũng rất nhớ quê hương, dù cô ấy có thể không thừa nhận. Bởi vì,  ở Mỹ, không ai hiểu lớp chuyên năng khiếu tiếng anh ở đâu. Cô ấy chỉ có thể tìm lại bạn học cũ của mình trên mạng xã hội. Cô ấy chỉ có thể ôm ấp những kỉ niệm xưa cũ một cách tội nghiệp. Điều này làm em xúc động.

Một dự án tốt là dự án phải có sự hỗ trợ từ công nghệ thông tin. Em đã làm xong giai đoạn 01. Cô ấy sẽ hoàn thành tiếp giai đoạn 02. Em tin tưởng vào điều này một cách vững chắc, dù cô ấy sẽ không bao giờ biết em là ai.

Em không phải là một người có năng khiếu, nhưng em thích những người có năng khiếu. Thiên tài dẫu sao cũng dễ thành công hơn...

Hãy chấp nhận lời đề nghị của em.

Thân,

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Hắn nhậu nhẹt, gõ chén, ca hát, lớn lối, đòi hỏi sự trật tự, yêu cầu trên dưới khắc nghe,..đập bàn vì giận..."

Bây giờ, hắn lại bắt đầu lớn lối. Hắn yêu cầu người khác phải tôn sùng hắn, mọi người đều phải biết trật tự của các thứ bậc vì hắn là Sếp. Hắn ca hát với một vài người phụ nữ trong phòng nhạc. Hắn tỏ ra nghiêm khắc và mọi người trở nên rung sợ. Hôm đó, hắn đập bàn, làm vỡ một vài cái li và la lớn.

Hắn buộc mọi người phải làm theo những sai khiến của hắn. Đó là những ép buộc vô lí.

Tại sao hắn lại giống chúng ta đến như vậy?

Lối sống, cách hành xử và quan điểm.

Có phải chúng ta đã chia sẻ quá nhiều với hắn?

Hắn có mái tóc vài, da trắng, hơi ốm và hắn muốn trở thành người dẫn đầu một tổ chức...
"Con hãy dừng lại dù con có phước báo nhiều..."

1-Bạch thầy! Con muốn cúng chùa 3 tỷ đô la Mỹ.

2-Thôi! Con cứ để dành sài. Dù con có nài nỉ ta nhận, ta không nhận. Bởi vì, ta nhìn thấy tương lai của con.

1- Hiện tại, con là đệ nhất phu nhân của quan chức cao cấp. Con muốn thầy nhận.

2- Chúng ta đang sống gần miệng núi lửa. Cuộc sống của tương lai quá bấp bênh. Mặc dù, nham thạch không chảy xuống chân, nhưng động đất có thể làm sập nhà. Con nên dành dụm cho cuộc sống.

1-Hiện tại, con rất giàu. Con muốn làm phước.

2- Không phải ai cũng đủ phước để làm phước. Ta thấy tương lai của con có chiều hướng đi xuống. Con đừng lạm dụng vị trí và quyền hạn của mình. Mọi thứ trên đời không cố định và mãi mãi. Một ngày nào đó, con cũng không còn là đệ nhất phu nhân. Con hãy mở rộng tấm lòng và đón nhận những lời xin lỗi của người khác. Con càng oán trách họ thì con càng làm cho họ tránh xa con.

1- Con không thích làm đệ nhất phu nhân. Con muốn đòi lại những thứ thuộc về con.

2-Thật ra, con rất muốn làm đệ nhất phu nhân. Như một bé gái đòi mẹ bế, mẹ bé không bế nhưng cho kẹo. Em bé nói tôi không thích kẹo, chỉ thích ẵm, nhưng nó cũng thích kẹo.

"Hãy sống với những gì mình có, và hãy ngừng tàn phá..."

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Um...um....bà...lơ...ơ....

-Vừa qua, chúng tôi vừa mới tiễn nhiều vị thánh vừa mới chết tại thiên đàng. Hôm nay, chúng tôi đến để thu xếp cho ông và muốn tìm hiểu xem ông có nguyện vọng gì cần chúng tôi làm.

+Trong nhiều kiếp, ta đã tạo phước báo lớn và đã thọ xong kiếp thánh tại cõi trời này. Vấn đề của ta là ta vẫn chưa dứt được ham muốn của bản thân, nên ta đã không thoát được sáu nẻo luân hồi. Ta không thể thành phật. Trước đây, khi ta còn là người, ta cũng đã gặp rất nhiều vị thánh sống. Họ đều muốn giảng giải và cắt nghĩa cho ta hiểu, nhưng ta vẫn chưa thông suốt. Có nhiều vị ép ta phải hành xác để dứt bỏ tạp niệm. Ta hoàn toàn thất bại trước phương pháp tu khổ hạnh. Sau đó, ta được sanh lên cõi trời này, vì những việc làm tốt của ta.

- Bây giờ, ông còn nguyện vọng gì không?

+Ta chỉ mong muốn được giải thoát.

Um...um...bà...lơ...ơ
"Phản đối vô điều kiện!. Nguỵ biện một bước là thủ đoạn dơ bẩn"

Tại một phiên toà...

Hội đồng xét xử tuyên bố nguỵ biện một bước là thủ đoạn dơ bẩn. Jame thích thời trang, cô ta không thể là người ăn cắp quần áo trong siêu thị. Các luật sư bên khống chỉ nhận tiền và tuyên bố sai lầm. Hầu hết, chúng ta đều thích tiền và muốn giàu có, chúng ta có trở thành tội phạm cướp ngân hàng hay không?

Ai cũng biết sở thích và hành động là hai việc hoàn toàn khác nhau. Sở thích xuất phát từ con tim, hành động có sự điều khiển bằng não bộ. Chúng ta hãy đưa ra bằng chứng để chứng minh Jame đã ăn cắp quần áo trong siêu thị.

Cọc...cọc...Tội danh không thành lập.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Người Phương Tây của chúng ta có cơ chế chống lại việc đạo nhạc..."

Âm nhạc là cuộc sống và các nhạc sĩ cần tiền. Nếu không có nhạc sĩ, thì thế giới không có âm thanh. Do vậy, nhạc sĩ cần có tiền để sống khi họ sáng tác nhạc. Nếu chúng ta lấy bài hát của họ và không trả tiền, thì họ sẽ chết. Bạn biết đạo nhạc là rút đi nguồn sống quý giá của họ.

Khi một người đạo nhạc thì anh ta phải bị những người khác ghẻ lạnh. Việc làm này hạn chế anh ta giết người. Anh ta phải bị xấu hổ và bị đuổi việc. Điều này là bình thường trong cuộc sống.

Bạn biết điều xấu xa nhất là công kích cá nhân người sáng tác bằng những thủ thuật đê hèn. Bởi vì, anh ta muốn gương mặt của mình bớt lem luốt.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Đừng kiểm tra người khác, hãy tự kiểm tra mình..."

Vicky luôn nói Jame có thai với đàn ông và Jame không phải là người phụ nữ đứng đắn. Lời nói của Vicky đã làm cho Jame tức giận. Jame hỏi tại sao cô ấy biết?

Danh dự của phụ nữ quan trọng hơn đàn ông. Jame phải đòi lại danh dự của mình bằng mọi giá. Jame yêu cầu bác sĩ khám và cho cô tờ giấy xét nghiệm. Jame đã ném tờ giấy đó vào mặt của Vicky.

Cho đến khi, Jame thấy Vicky ỏng ẹo trước một vài người đàn ông. Cô ấy đã biết Vicky có thai.
"Bài học nhớ đời..."

Gửi chị nuôi,

Em thấy người trong câu chuyện này giống chị. Cô ta cũng là Tiến Sĩ Luật. Hầu hết, chúng ta chọn chuyên ngành và học nó vì sở thích cá nhân. Mặc dù, chuyên ngành của em là Quản lý Bệnh Viện và nó thuộc nhóm Kinh tế, nhưng em vẫn phải học thêm bằng Dược sĩ. Em muốn lấp vào chỗ trống trong kiến thức quản lý bệnh viện của mình. Em học vì sở thích cá nhân.

Cô Tiến sĩ Luật trong câu chuyện này đi học vì háo danh. Khi người ta háo danh, người ta không muốn trao cơ hội cho bất kì ai. Vậy nên, người nghiên cứu sinh đã tự vẫn, vì cô Tiến Sĩ không xác nhận cho anh ta. Những người thích học sẽ trao cơ hội học tập cho người khác. Họ mong muốn làm mới mẻ ngành nghề của họ. Họ yêu thích sự tìm kiếm và phát minh, nên họ thích những người như họ. Cô ấy không chỉ khiến cho một người tự vẫn, mà những người khác đều trở nên nhược chí. Cô ta muốn trở thành người duy nhất trong ngành.

Tại sao em lại nói người này giống chị?-Em chỉ giỡn thôi.

Chào chị,

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Đàn bà thông minh và biết hết mọi chuyện về đàn ông..."

Nhiều người cứ nói đàn bà như một đứa trẻ ngây thơ. Đàn bà hay hờn dỗi, tình cảm sâu đậm, chung thuỷ sắc son, yếu đuối, hay sợ hãi, yêu cây cỏ và thiên nhiên,...Thật ra, đàn bà rất thông minh. Bên trong họ là một người đàn ông. Đàn ông thì phải hiểu rõ về đàn ông.

Chúng tôi đã không còn tin vào vợ mình từ lâu. Mặc dù, chúng tôi phải chịu đựng những ca thán của vợ và miệt mài với công việc, nhưng chúng tôi cũng chỉ là người phàm, sống vì con cái. Nếu không làm vậy, thì chúng tôi sẽ bị phỉ nhổ là rác rưỡi của xã hội.

Vậy nên, hãy bớt ca thán dùm cho. Vì chúng tôi đã biết hết rồi.
"Ừ thôi, chị cứ kiện em đi..."

Gửi chị nuôi,

Chị cứ làm theo kế hoạch của chị, chị cứ khởi kiện em. Sau đó, em khởi kiện lại chị và đòi 03 tỷ.

Chị là Tiến Sĩ Luật và chị cũng rất giàu. Em không ngờ chị lại xuống sắc đến như vậy. Lỗi này của chị gây nên, nhưng chị không khắc phục nó. Đây là bài học cho lòng kiêu ngạo của một người học luật.

Em cũng không ngờ là chị lo mất việc. Chén cơm manh áo rất quan trọng với con người. Cho nên, những người học Luật chỉ sống ảo tưởng. Lúc nào, họ cũng nói họ cần tình thân hơn tiền bạc. Đến phút chót, con người cũng không vượt qua được sự sống của bản thân.

Ba của em cũng chỉ có 7 triệu đồng/ một tháng. Hiện tại, tài khoản của em đã bị đóng băng. Em không thể mời luật sư bào chữa cho mình, nên em tự bào chữa với tư cách là bị can.

Chị cứ như một người đàn bà điên. Chị yêu cầu người ta phải nhìn, cười với chị. Lòng kiêu ngạo của chị đã đánh vỡ sự nghiệp của chị. Chị cứ muốn kiểm tra người ta có thông minh hay không. Thế nhưng, nó có ý nghĩa gì....

Chị kiện đi...

Thân,

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Anh không thể áp dụng cách này...Nó phi đạo đức..."

Gửi anh nuôi,

Vừa qua, em nghe nói anh mới cho em cổ phần trị giá 02 tỷ. Em còn biết cổ phần này là do anh mua từ Jack, với một mệnh giá rẻ bèo. Anh còn ép Jack bán hết số cổ phần cho anh bằng cách là anh ngừng làm việc. Tất cả nhân viên thu nợ của Ngân hàng này đã ngừng thu nợ trong 8 tháng. Việc này khiến cho số cổ phiếu trở thành giấy trắng.

Jack là quản lý và anh ta không bao giờ thu nợ. Việc này làm anh ta hoảng loạn. Anh ta phải nhường phần vốn góp cho các thành viên sáng lập. Thế nhưng, chẳng có ai sẵn sàng mua.

Việc này là phi đạo đức. Dù em có nghèo, em cũng không có làm như anh. Bởi vì, em biết nghèo cho sạch, rách cho thơm. Không có anh hùng nào cướp của người giàu và chia cho người nghèo.

Em trả lại số cổ phần đó.

Thân,
"Mẹ ơi, sao mẹ lại thích cái thằng đó..."

1-Mẹ ơi, sao Mẹ lại thích cái thằng đó. Mẹ không yêu Ba. Mẹ không yêu con.

2- Không, Mẹ yêu con nhiều. Mẹ không có thích thằng đó.

3-Bà im ngay cho tôi. Ngày nào, Bà cũng lên mạng và kiếm cái thằng đó.

2-Anh đã ghen tuông vô lý. Em chỉ xem nó là một người em trai. Nó rất là đáng thương. Nếu em không giúp nó, thì nó sẽ bị người khác hại chết.

3- Mặc kệ nó! Tôi sẽ li hôn với Bà. Tôi chán bà lắm rồi....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

DIÊM ĐÀI

1- Tôi đến để hỏi về tuổi thọ của cháu trai tôi

2-Ta không thể tiết lộ cho ngươi biết.

1-Gia tộc của tôi đã từng rất giàu có. Thế nhưng, thế hệ của tôi đã không còn giữ được của cải, tài sản. Toàn bộ tài sản đã bị nhà nước tịch thu do biến cố chính trị. Phần lớn tài sản của gia tộc thường chỉ trao cho người con trai trưởng. Tôi phải lang bạt tha hương để lập nghiệp. Tôi rất có lỗi với thế hệ con cháu.

2-Nhưng, ông đã chết rồi.

1- Tôi rất là giận, vì tôi thấy cháu trai của tôi bị người khác ức hiếp. Hắn bị cướp đoạt dự án, bị đuổi việc và bị vu oan là lừa đảo. Hắn chỉ đi làm để kiếm sống. Những tay quản lý mặc định rằng hắn làm dự án cho công ty, nhưng trong hợp đồng lao động không có quy định và bọn chúng chẳng bao giờ giao việc. Bọn chúng yêu cầu người phiên dịch phải dịch ra khi bọn chúng xem lén thành quả lao động của cháu tôi. Bọn chúng đuổi việc hắn, và vu oan cho hắn nhằm chiếm đoạt dự án.

2-Ta cũng đã biết nhưng chúng ta là những linh hồn. Chúng ta không có làm gì được.

1-Tôi cảm thấy tức giận hơn, khi tôi thấy bọn chúng phá hoại việc học tập của cháu tôi. Đi học là tương lai của nó. Bọn chúng làm việc này vì lòng ghanh tị. Một thằng quản lý miệng còn hôi sữa ghanh tị với cháu tôi. Nó đã làm quản lý mà còn ghanh tị với nhân viên dưới quyền. Một thằng đi làm thuê, và nịnh bợ. Nếu hắn là chủ doanh nghiệp, thì hắn không thể xử thiếu văn hoá và côn đồ.

2- Hắn chỉ là nhân viên. Nhân viên thì phải nịnh Sếp. Càng o bế cấp trên, càng sĩ diện. Càng lo lắng, càng hận thù.

1- Tại sao hắn cứ tấn công cháu tôi?- Hắn là thằng khùng.

2-Bởi vì, hắn sợ đụng chạm đến những người có thế lực ngang bằng hoặc cao hơn hắn. Hắn không có khùng.
Ông đã chết rồi. Ông sẽ trở thành giấc mơ của cháu ông.
"Cô đã không còn trong sáng và được yêu quý bởi vì cô đã nhận quá nhiều lời khen..."

Cô River đã nhận quá nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Điều này không chỉ giúp cô nổi tiếng, mà còn làm cho cô trở thành người đáng ghét. Cô River là một Blogger, cô là diễn giải và đã chia sẻ khá nhiều tài liệu hữu ích trên diễn đàn xã hội.

Bức ảnh chụp và các chương trình phát sóng TV của cô gần đây cho thấy cái đầu của cô đã cao hơn 02 mét và cái cổ đã hơi nghiêng. Do vậy, người ta không thấy gương mặt của cô. Không ai trong chúng ta còn nghe thấy âm thanh dễ chịu xuất phát từ cổ họng và cái nhìn thân thiện của cô. Từ đó, chúng tôi biết rằng cô đã bị ngộ độc lời khen của các fan hâm mộ.

Bài viết này hoàn toàn không trách cô. Bài viết này chỉ chê bai các fan hâm mộ. Những người đã bỏ thuốc độc bằng lời khen. Nó đã làm cô thay đổi.

Là một tính đồ phật giáo, chúng tôi nghĩ đây chính là giai đoạn để một người có thể rèn luyện trong sự chứng đắc. Họ sẽ dần hiểu ra danh dự chỉ là phù phiếm bên ngoài. Bởi vì, các fan hâm mộ dễ dàng thay đổi cảm xúc của mình. Ban đầu, họ hâm mộ cô cuồng nhiệt. Sau đó, họ lại nhẫn tâm chà đạp cô, vì cái đầu của cô cao hơn 02 mét và tiếng nói không còn êm dịu, dễ nghe.

Trên đời này, không có cái gì là tồn tại mãi mãi. Cảm xúc của người hâm mộ cũng thay đổi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Đừng nói tôi là BÓNG..."

1-Đừng nói tôi là Bóng kín. Tôi với bạn không quen biết nhau. Chúng ta không có quan hệ huyết thống. Tôi đang ăn cơm.

2-Dạo này, anh làm gì mà cứ lên công ty hoài. Cách đây 01 tháng, anh đã xin nghỉ việc rồi. Sao anh còn lên công ty, ngồi uống cafe và ăn trưa tại Phòng ăn. Anh đâu phải là nhân viên đâu...?

1-Mặc kệ tôi, đừng nói tôi là Bóng nữa.

...........................................
"Ngụ ngôn Trung Quốc có hay không?"

+Chúng ta vừa mới biết anh ta học ngành Kinh tế. Chúng ta cần giúp đỡ anh ta. Anh chàng này lười quá. Một người trong số chúng ta có vợ rất đẹp. Chúng ta sẽ nhờ cô ta gần gũi và giúp đỡ anh ấy. Anh ấy có phụ nữ đẹp thì anh ấy sẽ cố gắng.

02 năm sau: Đã tốt nghiệp ngành Kinh tế.

+Chúng ta vừa mới biết anh ta học ngành Luật. Chúng ta cần giúp đỡ anh ta. Anh chàng này lười quá. Một người trong số chúng ta có vợ rất đẹp. Chúng ta sẽ nhờ cô ta gần gũi và giúp đỡ anh ấy. Anh ấy có phụ nữ đẹp thì anh ấy sẽ cố gắng.

03 năm sau: Đã tốt nghiệp ngành Luật

+Chúng ta vừa mới biết anh ta học ngành Dược. Chúng ta cần giúp đỡ anh ta. Anh chàng này lười quá. Một người trong số chúng ta có vợ rất đẹp. Chúng ta sẽ nhờ cô ta gần gũi và giúp đỡ anh ấy. Anh ấy có phụ nữ đẹp thì anh ấy sẽ cố gắng.

04 năm sau: Đã tốt nghiệp ngành Dược

+Chúng ta vừa mới biết anh ta học ngành Công nghệ thông tin. Chúng ta cần giúp đỡ anh ta. Anh chàng này lười quá. Một người trong số chúng ta có vợ rất đẹp. Chúng ta sẽ nhờ cô ta gần gũi và giúp đỡ anh ấy. Anh ấy có phụ nữ đẹp thì anh ấy sẽ cố gắng.

04 năm sau: Đã tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin

+Chúng ta vừa mới biết anh ta học ngành Kiến trúc. Chúng ta cần giúp đỡ anh ta. Anh chàng này lười quá. Một người trong số chúng ta có vợ rất đẹp. Chúng ta sẽ nhờ cô ta gần gũi và giúp đỡ anh ấy. Anh ấy có phụ nữ đẹp thì anh ấy sẽ cố gắng.

04 năm sau: Đã tốt nghiệp ngành Kiến trúc.

Ha..ha...Anh chàng này lười qúa. Chúng ta cần giúp đỡ anh ta. Ở đây, chúng ta có bao nhiêu người đẹp?

----------------------------------------------------------------------------------------

"Bảo vệ Luận văn ..."

1-Em học gì mà học nhiều quá vậy?

2-Sao Thiên Lương chiếu mệnh em. Em phải đi học.Thật ra, em cũng lười lắm!

1-Học nhiều như vậy là tốt.

2-Thầy, cô có hạnh phúc không?

1-Theo em, hạnh phúc là gì?

2-Hạnh phúc là được tự do, có sức khoẻ và giúp ích cho đời. Tự do là tự do đi lại, ăn uống, ngắm danh lam thắng cảnh,...Sức khoẻ là không lo bệnh tật, vợ chồng hoà thuận trong giường và ngoài giường,...giúp đời, nếu có điều kiện. Theo các thầy, hạnh phúc là gì? các thầy có hạnh phúc không? Các thầy có yêu vợ của mình không?

(Các quý bà sẽ rất buồn vì kích cỡ ngoại hình hiện tại của mình. Lúc trẻ, họ không có cơ hội mua những bộ quần áo mình thích. Khi già, họ có tiền mua nhưng mặc không vừa.)

(Các cô xinh đẹp có thể tính trị giá của bề ngoài: trang phục, son phấn, dày dép, bóp da,...Tất cả cộng lại bằng nửa năm tiền lương.Nhưng, các cô có hạnh phúc với ông chồng già của mình không?)

HẠNH PHÚC LÀ GÌ?
ĐỔI BIÊN LAI HỌC PHÍ NHẬN TIỀN MẶT

Đây là chương trình chỉ dành cho những người yếm thế và cô đơn, nhưng hiếu học.

Chúng tôi sẽ nhận tất cả biên lai học phí của bạn và trả lại bạn tiền mặt. Lưu ý: chương trình không tính lãi suất cho mỗi biên lai của bạn.

Ví dụ: Đổi biên lai học phí có mệnh giá 25,000,000, bạn nhận đúng 25,000,000 và không hơn.

Chương trình này có mục đích giúp đỡ và xoa dịu những mất mát về thời gian và công sức của bạn. Chương trình không hỗ trợ chi phí khác, dù chúng tôi biết rằng chi phí ăn uống và đi học lớn hơn nhiều so với số tiền bạn đóng.

Chúng tôi cần biên lai học phí của bạn để giao dịch trên thị trường chứng khoán.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

GỬI CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN TRÁI BÓNG TRÒN.

Hôm qua, hắn lại đòi rút vốn một lần nữa. Mỗi lần, hắn tuyên bố về việc đó, chỉ số chứng khoán đã giảm mạnh. Chúng tôi không hiểu tại sao hắn cứ thích nói bậy. Hắn lại nói công ty sắp thua lỗ và phá sản, không nhà đầu tư nào dám lại gần chúng ta. Với vai trò một quản lý cao cấp, hắn thích tuyên bố những lời sáo rỗng và vô nghĩa.

Hắn không hiểu lời nói của hắn có thể hại cả Tập đoàn Trái Bóng Tròn và khiến cho nó không thể gượng đầu lên. Các nhà đầu tư hiện tại đang rất nghi ngờ, họ đòi khám xét lung tung và họ còn muốn kiểm tra hoạt động kinh doanh của chúng ta. Việc này làm rối loạn hoạt động thường nhật. Chúng tôi hoàn toàn không thể kiểm soát bất kì cài gì. Và tình hình kinh doanh đang đi xuống.

Ông có thể cho chúng tôi biết về suy nghĩ của ông được không?
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35