Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Câu chuyện đầu năm Canh Tý
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35
DIỄN ĐÀN TÔI MUỐN TỰ TỬ

Khi bạn vào diễn đàn này và đăng nhập user của bạn. Bạn sẽ thấy được những dự án tâm huyết của người muốn tự tử. Đó là những dự án bị chiếm đoạt bởi sự độc ác của người khác.

Nếu bạn may mắn, thì bạn sẽ có cơ hội thảo luận với người muốn tự tử lần cuối. Nếu bạn không gặp may, thì bạn sẽ không thể thảo luận với anh ta.

Diễn đàn "tôi muốn tự tử" là một diễn đàn chia sẻ những thông tin bí mật từ những dự án tài chính có tiền. Chúng đã bị cướp đoạt một cách nhẫn tâm. Bằng những âm mưu và thủ đoạn đê hèn, những người cướp đoạt dự án đã có những hành vi dồn ép người khác phải chọn lựa con đường tự tử.

Sau đó, họ sẽ nói rằng người tự tử chỉ viết sàm và nội dung của dự án không có giá trị bởi vì họ ghen hoặc họ lừa đảo người khác.

Nếu bạn là đọc giả, thì bạn sẽ có cơ hội được vứt bỏ cái tôi của bạn một lần và chìm đắm trong các thuật toán tài chính hấp dẫn. Nó không chuyên sâu nhưng bạn phải nghĩ. Các nhà quản lý giỏi thường hay suy nghĩ. Nếu bạn ít suy nghĩ, thì bạn chỉ nên làm các công việc tay chân. Bởi vì, Thượng Đế đã phân công cho mỗi người mỗi công việc. Nếu bạn muốn thì bạn sẽ có được mọi thứ.

Xin đừng công kích vào tư cách của người muốn tự tử, mà bạn hãy công tâm để đánh giá các thành quả lao động của họ. Mặc dù, một người có lưu manh nhưng anh ta là đứa con có hiếu.

Dự án trên diễn đàn này sẽ mang lại các tri thức và kinh nghiệm làm việc cho người khác. Bạn sẽ cảm thấy người muốn tự tử đang nói đùa với mình. Thật ra, nó là sự thật....

https://tinhhoataichinh.forumvi.com/
1-Miller! Tại sao anh phải đăng tất cả dự án của anh lên mạng Internet?

2-Bởi vì, tôi muốn Jack phải thừa nhận rằng anh ta ghanh tị với tôi. Jack nói Jack làm những điều xấu vì anh ta muốn tôi hoàn thành dự án một cách nhanh chóng. Vì lợi ích của công ty, nên Jack mới làm điều xấu với tôi. Nhưng, tôi biết Jack đang ghanh tị với tôi.

1-Nếu anh làm việc đó, thì anh, Jack và công ty đều không có lợi.

2- Tôi muốn mọi người đều có lợi. Cụ thể, một ai đó trong công ty có thể lên trang web của tôi để tham khảo thông tin, các đọc giả và những người làm trong ngành Tài chính đều có lợi và Jack không thể ăn cắp dự án của tôi.

1-Miller, anh rất ngu dốt. Anh sẽ có tiền nếu anh bán dự án.

2-Tôi rất thông minh, tôi đã học bài học của Trương Tam Phong, người đã sáng tạo ra Thái Cực Quyền.

1-Đúng vậy, Jack chỉ là tên đạo dự án của anh. Jack thêm bớt một vài thông tin theo kinh nghiệm sẵn có, bởi vì anh ta làm chi tiết. Tuy nhiên, anh ta không hiểu được nguồn gốc của vấn đề. Jack không giỏi tiếng Ả- rập- Xê- Út.
Gửi chị nuôi,

Hiện tại, em đã bị rớt trong đợt phỏng vấn vừa rồi. Một công ty mà em đang rất muốn làm việc ở đó. Bởi vì, nó gần trường học của em. Em sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí xăng dầu, nếu em làm việc tại công ty này.

Em dự định sẽ nghỉ đi làm một thời gian, và em sẽ đi học Tiếng Anh. Em sẽ tìm một công việc tốt hơn. Em sẽ giải thích những dự án của em cho người nước ngoài nghe. Em không còn bị chỉ trích là lừa đảo.

Em sẽ không bị chỉ trích, nếu như em giỏi tiếng anh. Em sẵn sàng đấu khẩu với những kẻ ăn cắp dự án của em và không có hiểu biết gì về nguồn gốc của vấn đề.

Chị cũng nên tập trung học Tiếng Anh. Tiếng anh của chị không giỏi. Mặc dù, em biết chị là Tiến sĩ, nhưng chị không nói rành tiếng anh. Em không muốn chị dựa vào người khác. Thay vì, chị cứ lo bị người khác phản bội thì chị hãy lo lắng cho bản thân nhiều hơn. Không có tiếng anh thì không có tương lai.

Thật ra, các dự án này do em viết. Em là người Brazil. Nếu chị muốn biết, thì chị hãy học tiếng Brazil.

Thân,
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vừa qua, Dianel, một nam lãnh đạo có máu nam giới nửa vời, đã yêu cầu trưởng nhóm thu nợ qua điện thoại phải giải thích rõ các mã code mà cô ta đang sử dụng. Việc này tạo hiềm khích lớn.

Việc xây dựng các chiến lược thu hồi nợ không bao gồm việc yêu cầu nhóm khác, hoặc phòng ban khác phải giải thích mã code mà họ đang sử dụng. Chúng tôi thấy cô ấy có vẻ giận dữ. Bởi vì, mã code ghi nhận các thành quả lao động của người khác. Bên cạnh đó, tổ chức và xây dựng mã code chỉ được quy định bởi quản lý cấp cao, trực thuộc bộ phận quản lý chất lượng cuộc gọi hoặc bộ phận thu nợ qua điện thoại. Nó không liên hệ đến việc xây dựng một quy trình hay chiến lược thu nợ.(Quy trình làm việc bao gồm: người nào, làm cái gì?, làm ở đâu?, thời gian phải làm? và tại sao phải làm việc đó?).

Hãy tham khảo quy trình thu nợ trước khi trở thành một nam lãnh đạo của bộ phận chiến lược. Chúng tôi nói vậy, không phải vì anh ta đang lạm dụng quyền hành mà còn vì tư duy không rõ ràng. Tình yêu đã hoà trộn với công việc. Bởi vì, anh ta còn độc thân và anh ta muốn lấy lòng một cô gái. Cô gái đó là trưởng nhóm của bộ phận pháp lý và thu nợ ngoài.

Chúng tôi hoàn toàn không đồng ý với cách xử sự thiếu công bằng. Vì anh ta muốn lấy lòng của cô gái này, nên anh ta làm tổn thương cô gái khác.

Xin hết!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
THƯ GỬI MẸ!

Ivan chỉ thích một vài cô gái, nhưng hầu hết các cô gái đều nghĩ rằng Ivan thích họ. Phụ nữ là như thế sao?

Mẹ ơi!

Mẹ nói rõ cho Ivan hiểu vấn đề này được không?- Bởi vì, Ivan chỉ thích một cô gái trong số các cô gái. Họ đã ngồi chung với nhau. Họ không thích Ivan nên họ nghĩ rằng Ivan là kẻ xấu. Ivan chỉ thích một cô gái.

Ivan muốn nói cho thế giới biết, nhưng thế giới sẽ cười  Ivan. Bởi vì, Ivan là đàn ông nên Ivan không được tôn trọng và đối xử công bằng. Bây giờ, người con gái mà Ivan thích cũng ghét Ivan, bởi vì tất cả bọn họ.

Ivan ghét họ.
HỌC GIẢ CHÂN THẬT

1-Thưa thầy, thầy là một học giả chân thật. Xin thầy cho con hỏi một câu hỏi. Con muốn hỏi bã dược liệu có dược chất hay không?

2- Bã dược liệu là thứ đọng lại dưới đáy hoặc đóng ván nổi. Bã dược liệu cũng có dược chất.

1- Bã dược liệu cũng có dược chất. Tại sao người ta lại bỏ bã dược liệu?

2- Bởi vì, con người có tâm phân biệt. Thật ra, cái nào cũng đáng quý. Vấn đề là chúng sử dụng cho việc gì. Con người cũng giống như vậy. Ai cũng đáng quý.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ĐỪNG THI ĐẤU VỚI EM NỮA....

Anh muốn thi đấu với em bằng tiếng anh. Thế nhưng, em không giỏi tiếng anh. Việc này giống như anh được sử dụng tất cả các loại vũ khí, và em phải chiến đấu bằng tay không. Trận chiến này không công bằng. Anh sẽ nắm chắc phần thắng cuộc. Vậy nên, anh phải học tiếng Thổ.

Nhưng anh không giỏi tiếng Thổ. Trận chiến bằng tiếng Thổ sẽ không công bằng.

Sự công bằng nhất là chúng ta sẽ phải bút chiến bằng văn bản.

Nhưng anh lại lười đọc.

Anh muốn thi đấu bằng tiếng anh. Trận chiến này sẽ không công bằng. Anh sẽ dành lấy phần thắng cuộc.

Cuối cùng, mọi người cũng sẽ không công nhận anh. Anh cũng là người thất bại.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hãy để Miller một mình!

1-Miller đã đăng toàn bộ dự án của anh ta lên các trang mạng xã hội. Khi chúng ta cần, chúng ta sẽ tải nó về máy tính của chúng ta. Không còn lý do để chúng ta phá rối của sống của Miller.

2- Nhưng, Miller là một gián điệp và phản bội.

1- Hãy thay đổi quy trình làm việc. Đó là công việc của chúng ta. Anh không nên ngồi chơi. Công ty không phải là chỗ ngồi chơi. Chúng ta cần nghiên cứu và phát triển. Chúng ta cũng không thể đóng cửa công ty, vì chúng ta sợ người khác đánh cắp quy trình.
"EM RẤT THÍCH NGƯỜI NGA VÀ EM SẼ SỐNG Ở NƯỚC NGA"

Gửi anh nuôi,

Em rất thích người nga, nên em sẽ sang nước Nga định cư. Trên thế giới này, chỉ có nước Nga là không phân biệt chủng tộc và giai cấp. Lối sống của người Nga rất phù hợp với em.

Ngày nay, sự phân biệt giai cấp giàu nghèo đang diễn ra tràn lan. Hôm trước, một anh bạn đã khoe khoang vị trí và chức vụ của anh ta tại công ty nhằm để quen bạn gái. Bởi vì, xã hội chỉ hướng đến đồng tiền và địa vị. Người ta đến với nhau không vì tình yêu. Em rất sợ trở thành anh ta vào ngày mai. Tâm hồn của em sẽ ô uế.

Ở nước Nga, người ta tôn trọng sự bình đẳng và các giá trị con người. Chúng ta đã lao động quá sức và đồng lương không đủ sống, trong khi các quản lý có mức lương rất cao và có cuộc sống mỹ mãn. Bởi vì, các quản lý có nhiều thời gian nên làm những việc vô nghĩa.

Đau lòng hơn, khi chúng ta thấy một người quản lý Phương Tây đang học tập lối sống của chúng ta, bao gồm luôn những mặt xấu xí trong văn hoá và đời sống. Thói sĩ diện và đạo đức giả đã ảnh hưởng đến cái đầu của anh ta. Anh ta nói anh ta học ngôn ngữ và văn hoá của chúng ta. Anh ấy yêu thích chúng.

Anh đừng đẩy em sang Mỹ. Bởi vì, ở Mỹ, ngôn ngữ là "smile", họ phát âm một từ thì cái miệng phải dài ra, giống như cười. Lối sống của người Mỹ rất nhanh, em rất chậm. Người Mỹ thì hoà đồng, em thì khép kín.

Vậy nên, anh hãy cho em một số tiền, để em học tiếng Nga và sang Nga định cư.

Em cám ơn anh,
TẠI SAO MỘT NGƯỜI HÔ RĂNG KHÔNG THỂ NÓI SỰ THẬT?
VÀ, TẠI SAO TÔI PHẢI CHO VAY TIỀN?

Tại sao một người hô răng không thể nói sự thật?

Xin đừng công kích người hô răng.

Người hô răng cũng có thể nói sự thật. Mọi người đều cho rằng anh ta nói dối, bởi vì anh ta bị hô răng. Hô răng và nói thật không có liên hệ với nhau.

Chúng ta đều là Luật sư. Chúng ta đã học quá nhiều về Logic học. Thói nguỵ biện công kích cá nhân là không tốt. Nó sẽ che dấu sự thật và dẫn dắt công luận theo chiều ngược kim đồng hồ.

Hiện nay, có rất nhiều người hô răng bị tố cáo là nói dối. Còn người không bị hô răng và người mới chữa hô răng là không nói dối sao?

-------------------------------------------------------------------------------------

Tại sao tôi phải cho vay tiền?

1-Bạch thầy! Xin cho hỏi một câu. Có rất nhiều người muốn vay tiền của con. Con đi làm 02 năm, họ không trả lương. Công ty hiện tại mà con làm, đã cướp đoạt dự án của con và không trả tiền, và thưởng.

2- Kiếp này, họ nợ tiền của con. Kiếp sau, họ phải trả. Nếu không trả bằng tiền, thì họ phải làm ở đợ để trả.

1-Nhưng, kiếp sau, con thành Phật. Làm sao con đòi tiền của họ?

2-Con biết rõ Luật nhân quả. Họ không muốn con thành Phật, nên họ mới mượn tiền của con. Họ hại con không thành Phật, nên họ chẳng thành Phật. Dù họ có ăn nói hay, lấp liếm sự thật thì họ cũng không tránh được Luật nhân quả.

1-Ở đời, có vay thì có trả. Con cố gắng đầu thai thêm một kiếp nữa.

2- Nhưng, tại sao con phải cho vay tiền?- Con có muốn cho vay tiền đâu.!
"Ivan không quen biết họ, tại sao họ lại muốn Ivan phải chết?"

THƯ GỬI MẸ!

Ivan không muốn kết bạn với họ, vì họ là người xấu. Họ không phải là bạn bè của Ivan. Ivan chỉ lao động vì sở thích của cá nhân.

Họ nói họ đe doạ Ivan vì muốn Ivan phải bán sách của Ivan cho họ. Nhưng, họ chẳng biết số điện thoại của Ivan. Họ làm hại Ivan vì họ ghanh tức với Ivan.

Ivan không thể kết bạn với một người, mà người đó muốn làm hại Ivan. Bọn chúng nói Ivan phải tự tử và luôn tìm cách phá hoại cuộc sống của Ivan.

Không có dự án nào là của tập thể, nó là của cá nhân. Lao động tập thể chỉ đơn giản là người mới phải lắng nghe người cũ, cấp dưới phải làm theo cấp trên, ý chí của cấp trên quyết định tất cả. Cho nên, lao động tập thể chính là lao động cá nhân của người quản lý.

Ivan không xem họ là bạn của Ivan và họ không thích sách của Ivan. Tại sao họ muốn giết Ivan?
Gửi chị nuôi,

Em muốn lấy vợ. Hình như, một cô gái trong lớp thích em. Đêm nay, em mất ngủ. Bởi vì, trong lúc này, em cảm thấy vui và hạnh phúc.

Em nhớ lại lớp cao học ngày xưa, em cũng từng thích một cô bạn học nhưng em không nói. Bây giờ, một tình trạng tương tự diễn ra.

Em muốn thật sự chủ động và tiến đến người đó. Bởi vì, em sợ mất cô ấy. Em không muốn cô ấy phải ngồi lẻ loi trong lớp học. Khi em nhớ lại lớp cao học, một cô gái cũng đã chờ em suốt một năm và ngồi một mình.

Sau khi cô gái đó tốt nghiệp cao học, em đã không gặp cô gái đó. Em vẫn còn phải chật vật với mưu sinh và chưa ra trường.

Em không biết tại sao em lại không có đủ tự tin?

Em hối hận quá!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Pháp sư, xin Ngài hãy dừng lại..."

1-Đừng níu kéo ta nữa...Lòng ta là một mối hoài nghi...

2-Tại sao?

1-Bởi vì, ta không hiểu và không thể nhìn thấy hình tướng của người trước mắt ta. Ta không biết ý định của người đó, tâm tư của người đó. Ta không biết mình có thể bị giết hại hay được yêu thương bởi người đó.

2- Nhưng, em yêu Ngài.

1- Bây giờ, ta như một tản băng. Cô sẽ lạnh và tản băng sẽ tan chảy. Cô không có được ta.

2- Ngài nói láo! Em đã nhờ nhiều cô gái đến bên Ngài. Ngài đã thay đổi.

1-Ta đã nhốt và phong ấn con quỷ ngàn năm trong cơ thể ta. Nhưng, cô và bạn của cô đã giải ấn cho nó. Ta đã mất hết sức mạnh và phép thuật.

2-Xin đừng đi....[Ừm....Ngài đã không còn giá trị với em rồi! Vĩnh biệt..Ha..ha]

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Cánh cửa tương lai mở rộng..."

1- Hãy đi ngay...Phía trước là cánh cửa của ngươi.

2-Tại sao?

1- Bởi vì, ngươi không được đi theo lối này, và con đường này.

2- Nhưng tại sao?

1-Ta không biết.[MÀY DÀNH ĂN VỚI TAO]
"Vì Ivan là người Nga..."

MẸ ƠI!

Ivan suy nghĩ trực tiếp như con chim gõ kiến trên cành cây. Cho nên, Mẹ đừng gạt Ivan.

Ivan không thích người Trung Quốc và truyện Thuỷ Hử của họ. Họ sống giả dối.

Ivan chỉ suy nghĩ đơn giản là "mọi người tốt với Ivan, Ivan tốt với họ". Ivan sẽ trả lại 100 lần, nếu họ đánh Ivan.

Ivan không muốn Mẹ trở thành người Trung Quốc và lừa gạt Ivan. Mẹ đừng bao giờ nói : "Mẹ đánh Ivan vì Mẹ thương Ivan". Ivan không tin.

Trái tim của Ivan nằm bên phải, nên Ivan suy nghĩ khác với mọi người. Ai tốt với Ivan, Ivan tốt với họ. Đó là điều hiển nhiên trong cuộc đời.

Ivan chỉ làm nghề, Ivan không dạy nghề. Tư duy của Ivan là tư duy sinh sôi. Nếu Ivan giỏi tiếng Anh, thì mọi người sẽ không để Ivan làm nghề. Tư duy của Ivan là tư duy cộng sinh.

Đó là tất cả những gì mà Ivan muốn nói.

Mẹ đừng giống người Trung Quốc.
TÔI KHÔNG NGẦN NGẠI NHẬN TÔI LÀ NGƯỜI GIÀU...

Tôi không ngần ngại nhận tôi là người giàu có, dù tôi chẳng có tiền trong túi. Tôi biết tôi sẽ trở thành một người rất giàu trong tương lai, nhờ vào sự tiết kiệm.

Lao động và tiết kiệm sẽ giúp chúng ta giàu có hơn.

Hầu hết, mọi người đều nhận mình nghèo và ca ngợi cái nghèo. Bởi vì, họ nghèo thì họ mới xin việc và tồn tại ở chỗ làm thật lâu. Khi tôi đi xin việc, tôi cũng nhận mình nghèo. Nghèo là một cái bằng có giá trị. Tôi nhận mình nghèo vì tôi muốn cạnh tranh công bằng với người khác.

Tôi hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ không ngần ngại nhận mình là người giàu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NGÀY NAY, CÁC CÔ GÁI CŨNG ĐANG DẦN CHÊ NGƯỜI NGHÈO...

Ngày nay, các cô gái cũng đang dần tránh xa người nghèo. Cuộc sống quá nhanh và nhộn nhịp. Người ta phải chi phí quá nhiều cho những thành phố đắt đỏ. Do vậy, người ta không còn xem người nghèo là chân thật và tốt bụng.

Trước đây, chúng ta đều muốn người khác xem mình là một người nghèo. Bởi vì, người nghèo là tốt bụng và thường là giai cấp bị bóc lột. Bây giờ, người nghèo lại trở thành kẻ xấu, chỉ biết xin xỏ người khác. Các cô gái tránh xa các chàng trai nghèo, không phải vì họ nghèo mà vì họ sống giả dối. Làm sao có thể làm vợ của một kẻ nghèo rớt mồng tơi và giả dối?. Chưa kể đến việc phải chật vật và mưu sinh.

Vậy nên, đừng bao giờ nói mình nghèo khi đứng trước mặt của một cô gái...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HÃY CHO TÔI MỘT CÁI KIỀM, TÔI SẼ SỬA CÁI CỬA...

Hôm nay, tôi đi phỏng vấn. Cái cửa của công ty cứ kêu lọc cọc khi người ta đóng nó. Tiếng lọc cọc của nó như chiếc đồng hồ đời cũ. Tôi đã chờ đợi hơn 02 tiếng đồng hồ. Áp lực cuộc sống làm cho một số người căng thẳng và một số người tỏ ra vui vẻ. Tỷ lệ thất nghiệp của quốc gia đã tăng hơn 20% trong nửa đầu năm nay. Có rất nhiều người đi tìm việc làm.

Tôi nghĩ rằng thực trạng này không khá hơn bao nhiêu, nếu người ta cứ khó khăn trong vấn đề phỏng vấn. Tôi cũng đã quá chán chường và mệt mỏi. Tôi cũng đã hết tiền đổ xăng.

Một số gương mặt thân quen không một lời chào. Bởi vì, tôi cũng vờ như không quen biết. Tôi cần cuộc sống và tôi có thể sẽ cạnh tranh với họ. Bổng dưng, tiếng lọc cọc đó trở nên khó chịu. Tôi như rồ dại.

Tôi thực sự đã quá chán. Tôi muốn làm nghề sửa cửa. Hãy cho tôi một cái kiềm, để kiềm chế bản thân.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35