Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Câu chuyện đầu năm Tân Sửu
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27
DINH DƯỠNG KÉM VÀ BỆNH TẬT TRÀN LAN...

Trong khi bọn nhà giàu đang đua bằng siêu xe, thì rất nhiều người phải ăn thực phẩm công nghiệp và các dạng thức ăn đóng hộp. Nhiều lãnh đạo đang lo sợ bị tấn công khi họ bước vào công ty của họ. Chất bảo quản trong đồ ăn đóng hộp đã và đang làm cho đám người lao động làm thuê hoá điên.

Chính phủ cũng bất lực khi không thể thực hiện công bằng xã hội, khiến cho chênh lệch giàu nghèo cách xa. Người giàu phải sống chung với zombie, với những con quỷ, không phải là người. Dinh dưỡng kém và tình trạng sử dụng đồ ôi thiêu của các cơ sở sản xuất thực phẩm ăn nhanh. Ngành công nghiệp Fastfood khiến nhiều người trở nên giàu có, nhưng cũng khiến họ sống chung với rất nhiều zombie và những con quỷ máu lạnh.

"Họ đã điên rồi sao?"_Một nữ quản lí hét lớn. Một đám người đang đập phá máy móc của công ty. Chúng tôi đã lao vào nhanh như những con châu chấu, nhưng rõ ràng, họ là kiến lửa phi châu. Bởi vì, chúng tôi cũng ăn những thực phẩm công nghiệp. Sau khi, chúng tôi tiêu diệt bọn người đó, chúng tôi sẽ xử lí một vài nữ quản lí và các ông chủ bụng phệ. Bởi vì, trong số chúng tôi, có một cô gái đang bị cưỡng ép phải quan hệ với các ông chủ bụng phệ. Họ muốn quan hệ với những cái xác sống như chúng tôi. Chúng tôi già nhanh hơn họ đến 1.5 lần.

Giờ đây, khi chúng tôi đã no bụng, chúng tôi cảm thấy hối hận về việc làm của mình. Gía như, chúng tôi không ăn những đồ ăn kém dinh dưỡng và ôi thiêu đó nữa. Chúng tôi sẽ lương thiện, nếu không ăn chúng. Nhưng, chúng tôi không biết khi nào chúng tôi lên cơn.
THI ĐẤU VỚI HẮN ĐI! CHÚNG TÔI ĐỒNG Ý.

Chào Jack,

Hội đồng nghiên cứu và phát triển yêu cầu anh phải thi đấu với Miler. Đây là ép buộc, nếu anh không thi đấu với anh ta thì anh sẽ bị đuổi việc. Chẳng phải đây là ước muốn của anh hay sao?

Chúng tôi sẽ thành lập bộ phận nghiên cứu chuyên sâu. Anh sẽ trở thành thành viên của bộ phận đó. Anh sẽ từ chức trưởng phòng và trở thành nhân viên. Sau đó, chúng tôi sẽ tuyển dụng Miler để anh ấy trở thành nhân viên trong bộ phận này.

Chúng tôi sẽ bầu Johny làm trưởng bộ phận. John sẽ tổ chức họp và giao nhiệm vụ. Anh và Miler sẽ thuyết trình cho chúng tôi xem. Sau đó, chúng tôi sẽ đánh giá xem ai giỏi hơn.

Thu nhập của anh sẽ giảm còn 1/3 thu nhập trước đây. Bởi vì, anh là nhân viên.

Chúng tôi tin rằng anh sẽ chấp nhận sự hy sinh này. Nếu anh cảm thấy lương quan trọng hơn bất cứ gì khác, thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi làm thủ tục sa thải. Bởi vì, anh không thể đi làm vì đồng lương. Anh phải phục vụ cho mục đích chung của Tập đoàn.

Sau khi anh làm nhân viên của bộ phận nghiên cứu chuyên sâu, anh phải lấy được số điện thoại của Miler và làm quen với anh ta.

Đây là ép buộc.
THỜI GIAN ĐÃ CẠN KIỆT...

Um...bà...là...ờ...

Tôi là tiên nữ tên Yakutl, chúng tôi thuộc chủng tiên Yakiti của cõi sắc giới Kitul. Tuổi thọ của chúng tôi trung  bình là 8 vạn tỷ năm. Tôi đã sống gần như đã hết tuổi thọ. Số tuổi còn lại của tôi là 550 năm. Trước khi, chúng tôi chết, chúng tôi được làm công tác tư tưởng. Chúng tôi cần sống khiêm tốn và đối xử tốt với mọi người, để khi chúng tôi đầu thai, chúng tôi không bị đoạ vào cảnh giới ác của quỷ.

Tuy nhiên, có một số người trẻ hơn chúng tôi đang làm những việc quái ác trên thiên đàng này. Tôi nhìn thấy được tuổi thọ của họ đang cạn dần. Khi tôi sắp chết, tôi thường nhìn thấy được tuổi thọ của người khác. Chỉ cần số tuổi còn lại ít hơn 1,000 tuổi,  có thể thấy số phận của người khác. Đây chính là đặc ân của Bồ Tát dành cho loài tiên như chúng tôi, để chúng tôi không làm những điều bất thiện.

Một tiên nữ tên Kuilii đã giảm gần hết 7 vạn tỷ năm tuổi, vì đã có quan hệ bất chính với nguyên soái của chúng tôi. Việc này là sai lầm. Tôi khuyên cô ấy dừng việc yêu đương này lại, vì cõi sắc giới không thể có dục tưởng. Cô ấy đã yêu 7 lần, nên đã mất 7 vạn tỷ năm tuổi thọ của mình. Nếu cô ấy yêu thêm 01 lần, thì cô ấy sẽ chết. Đúng với dự đoán của tôi, cô ấy đã chết. Nguyên soái đã mắc bệnh và lây truyền cho nhiều tiên nữ khác. Chúng tôi phải hứng chịu một trận dịch trên thiên đàng. Tất cả tiên nữ đều giảm 5 vạn tỷ năm tuổi thọ, và nguyên soái đã chết sau đó.

Khi bạn mong muốn ngũ quan và hình thể đẹp thì có thể bạn sẽ sanh vào cõi sắc giới để làm tiên, tuỳ theo phước báo của bạn. Nhưng, nếu bạn có dục tưởng với một ai đó, tuổi thọ của bạn sẽ giảm đến số 0.

Hôm nay, trên thiên đàng, đang xảy ra bạo loạn, hàng trăm tiên nữ và tiên nam đang tháo chạy, vì họ sợ chết. Họ không muốn làm công tác tư tưởng, tránh dữ làm thiện.

Um...ba...la...ờ...
CON NHỆN CÁI...

Con nhện cái khi lớn lên sẽ tìm ý trung nhân để phối ngẫu. Do là giống cái, nên nó phải tìm một con nhện đực có đầy đủ khí chất, sức khoẻ tốt, ngũ quan xinh đẹp, phải lành lặng các chi, và phải có sự dũng cảm. Thế giới tự nhiên cho nó khả năng nhận diện con đực xung quanh nó. Nó phải chọn con đực tốt nhất, vì nó là gái đẹp.

Nó kết bạn với những con đực trong thời gian ít ỏi, rất ngắn. Khi nó phát hiện các con đực không phải là cha của những đứa con của nó trong tương lai, nó sẽ xa lánh. Các con đực luôn cạnh tranh với nhau vì nó. Nó cảm thấy chán ngán, vì nghĩ rằng bọn chúng là giống cái. Nó nghĩ ngợi nhiều đến khí chất và sức khoẻ của con đực phối ngẫu. Nó phải tìm kiếm con đực này. Mặc dù, có rất nhiều con đực luôn tỏ ra là con đực có khí chất, nhưng nó cho rằng không, với cảm xúc của nó.

Cuối cùng, nó cũng gặp con đực của nó, nhưng nó phải đấu tranh với nhiều địch thủ của nó. Những con nhện cái khác chỉ muốn cắn chết nó hoặc muốn chia cắt nó với con đực của nó.

Sau khi, nó sanh cho con đực của nó, nó phát hiện chân của con nó chỉ có 03 đốt, thay vì 05 đốt. Cái đốt này sẽ mọc thành gai nhọn để săn mồi. Chỉ có 03 đốt, nghĩa là khả năng săn mồi giảm một nửa. Trong lần sanh thứ 02, nó đã trở nên lạnh nhạt với con đực của nó. Nó quyết định từ bỏ con đực này. Nó muốn tìm một con đực khác, nhưng nó lại muốn cắn chết con đực này, vì con đực này đã lừa dối nó. Tâm lí muốn sở hữu suốt đời một cái gì đó, khiến nó trở nên phát tiết. Nó đã căn chết con đực phối ngẫu như vậy.

Tất cả giống cái khi muốn ngoại tình đều sẽ cắn chết con đực, vì tâm lí sở hữu và báo thù bởi sự giả dối. Nhưng theo các nhà khoa học, giống cái không muốn các con đực kém chất lượng này sẽ làm hại đến giống nòi của chúng. Những con đực kém chất lượng này sẽ gây ảo giác cho các con cái khác và thể hệ sau chỉ có 03 đốt chân. Chúng phải chết vì đại nghĩa.
EM MÉT CHỒNG CHỊ BÂY GIỜ...

Em mét chồng chị bây giờ. Chị già rồi mà còn đi phá người ta. Em hỏi thiệt chị có thích thằng đó không?. Bọn em xin nghỉ việc. Bọn em ăn học tử tế, đàng hoàng để làm việc chọc phá người khác. Người ta đi học. Mắc cái gì chị huy động nhân viên công ty đi học cùng với người ta?.

Nếu thật sự, chị yêu một người, thì chị không nên ràng buộc người đó. Chị không thể sở hữu người đó hoài được. Bọn em tự nhiên nghe lời chị, rồi làm những việc vô bổ. Trong đám tụi em, cũng có nhiều thằng học luật. Hiểu luật pháp, mà làm những chuyện kì cục.

Chị cũng có ăn có học tử tế, sao chị làm những việc kì cục như vậy?. Em mét chồng chị. Bọn em nghỉ. Chị tuyển đứa khác làm.
NHỮNG DỰ ÁN NÀY ĐÃ MẤT GIÁ TRỊ RỒI...

Chào Jack,

Chúng tôi rất tiếc khi không bổ nhiệm anh lên vị trí Giám Đốc. Những dự án của anh đã mất giá trị rồi. Nói đơn giản, ai cũng biết chúng có nguồn gốc từ Ấn độ. Chúng tôi muốn biết rõ ràng hơn, thì chúng tôi sẽ sang Ấn Độ để học và để tìm hiểu

Anh vẫn chưa hiểu à?. Ví dụ như tôi, tôi muốn biết thêm về dự án X, dự án Y hoặc Z, thì tôi sang Ấn độ để học, và tìm hiểu, nghiên cứu. Tại sao tôi phải mất nhiều thời gian để nghe anh thuyết trình?. Tại sao?.

Anh giống mẹ của tôi. Mẹ của tôi lúc nào cũng dạy tôi nấu món mì ý phô mai. Nhưng, tôi có thể học cách nấu trên mạng. Những người khác cũng có thể học cách nấu này trên mạng. Thẩm chí, tôi có thể đặt mua chúng qua mạng. Anh hiểu chưa?

Anh có chắc những gì anh nói là chính xác hay không?. Chúng tôi luôn khao khát muốn tìm hiểu kĩ càng hơn. Vì vậy, chúng tôi sang Ấn độ để học, và chúng tôi không muốn mất nhiều thời gian để ngồi tại công ty mẹ, và nghe anh thuyết trình.

Trân Trọng,
THƯ KHẨN

Chào mọi người,

Chúng ta hãy bảo vệ An. Hắn chỉ là tên khờ.

Thuỷ đã bị chồng li hôn.

Sau khi, tôi nghe thuỷ nói: "An, mày tưởng mày khôn hơn chị sao?". Tôi đã từ bỏ việc chọc phá An.

An chỉ đi làm, chăm chỉ, siêng năng và không chào Thuỷ.

Thuỷ muốn gần gũi An, và tìm cách phá rối nó. Hai người không có quen biết, tại sao cứ phải dính líu với nhau. Tôi không thích.

An đang cần việc làm để nuôi cái bụng. Công việc hiện tại không phù hợp với nó.

Đây là quả báo của Thuỷ.

P/S: Thuỷ cứ cười sau mỗi lần đọc tin nhắn của chúng ta. Rồi, Thuỷ lại bảo: "Thằng An thích đùa, thằng An láu cá". Thuỷ chỉ muốn đánh lạc hướng mọi người. Vì Thuỷ rất thích An, nhưng nó lớn tuổi hơn An. Không phù hợp với An...
HẮN KHÔNG QUEN BIẾT VỚI JOHN...

Hắn không quen biết với John!

Chúng tôi đã xác nhận...

Quản lí trực tiếp của hắn là Maria

Quản lí trực tiếp của Maria là Biden Husen, cũng là giám sát của hắn

Quản lí trực tiếp của Biden là Tommy

Quản lí trực tiếp của Tommy cũng chính là Tommy, vì chúng tôi chưa tuyển vị trí này, nên Tommy tự quản lí anh ta.

Quản lí nhóm này là Jenson

Quản lí của Jenson là Richard Nguyen, người việt nam

Quản lí cả phòng là chị Thu Cuc

Quản lí bộ phận này là Tôi

Quản lí trực tiếp của tôi là John...

Hắn không biết John, nên không có số điện thoại của John.

Còn đây là tin nhắn của đạo của John. Trích tin nhắn: "...Dự án của hắn rất hay, tôi muốn đánh cắp dự án của hắn để thuyết trình...Tôi muốn nổi tiếng..."

Message....
MẤT THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC

Này Mike, John làm chúng ta mất khá nhiều tiền. Hắn đòi thay đổi GPD của quốc gia Iran. Làm sao chúng ta có thể đút lót cho quan chức ở đó được, khi chúng ta hết tiền?

++Tại sao hắn muốn thay đổi GDP của Iran?

Bởi vì, hắn ganh tị với nhân viên cấp dưới. GDP của Iran là 26,000USD. Nếu một người làm dưới mức này, thì họ được gọi là người nghèo. Vì vậy, John muốn GDP của Iran phải thấp hơn nữa. John không muốn những người Iran giàu hơn John.

++Đồ khùng. Hắn trả lương dưới 26,000USD, là tôi nghỉ việc ngay. Tôi phải tìm chỗ khác để làm. Tôi muốn  thu nhập cao hơn. Tôi còn phải nuôi gia đình và bản thân tôi.

Hắn đã đút lót cho  quan chức Iran một sổ tiền khổng lồ để họ thay đổi GDP của họ.

++Tôi biết hắn đang ghanh ghét với Miler, người đã nghỉ ra dự án về tài chính - ngân hàng. Hắn đã đuổi Miler và không biết phải giải thích những chi tiết trong dự án của hắn, vì hắn ăn cắp.

Dự án đó chưa xong à?

++Gía như, hắn không đuổi Miler, thì dự án đã đã xong từ lâu. Chúng ta đã mất quá nhiều thời gian.
THẰNG JOHN SAO CỨ HẠI THẰNG MILER HOÀI VẬY?

Thằng John sao cứ hại thằng Miler hoài vậy?. Dự án này đâu phải của nó? Nó không giải thích được công thức toán, thì làm sao chúng ta cho nó làm???

++Tôi tìm rồi! Không có thoả thuận bảo mật thông tin, và văn bản thoả thuận không làm cho đối thủ cạnh tranh là vô hiệu. Bởi vì: Thứ nhất, theo Luật dân sự hợp đồng thì không thể ép buộc người khác thực hiện hành vi của mình. Ví dụ: bảo mật thông tin chỉ bảo mật trong lúc làm việc, còn văn bản không làm cho đối thủ cạnh tranh là ép buộc người khác. Thứ hai, không có tiền hoặc khoản tài chính để đảm bảo nhân viên không làm việc cho tổ chức khác.

Sao John không tuyển dụng Miler vào làm luôn đi! Tại sao hắn cứ phải gây chuyện phiền phức như vậy?. Chúng ta không thể phạm pháp...

++Đàn ông mà giống như đàn bà...
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27