Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Chuyện làng Thi ẩm
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
(18-04-2014, 02:26 PM)Hoả Tà Nương Đã viết: [ -> ]
(17-04-2014, 12:56 PM)hothiethoa Đã viết: [ -> ]Phụng hay nhậu khuya ở SG, một hôm lúc 2h sáng, đường phố không còn phương tiện nào thì Phụng gặp Agift vẫy xe ...

Agift: Cho tôi đi về nghĩa trang Gò Dưa

Mặc dù hơi sợ nhưng vốn là trùm đi đêm, tin trên đời này làm gì có ma và Phụng vẫn cho Agift lên xe ...Xe chạy được 1 đoạn, Phụng nhìn qua gương chiếu hậu không thấy Agift đâu... Phụng vội phanh gấp, quay đầu lại thì Agift nhìn trừng trừng ...
Đoán mình bị hoa mắt nên tôi nhấn ga chạy tiếp, lần này chạy nhanh hơn cho đỡ sợ ...
Liếc vào gương chiếu hậu, lại không thấy Agift đâu, hoảng quá Phụng phanh xe lết bánh cháy đường, quay đầu lại thấy Agift dí sát vào mặt, mồm đầy máu và nói ...:

- Cái đmm , tao làm gì mày mà mỗi lần tao cúi xuống buộc dây giày mày lại phanh gấp làm tao dập cái mũi rồi thằng chó...

016

Hớ thôi! laughing
em chào các quan các bác các chú các cô các dì cùng các anh chị e thân mến.

số là thế này các bác ạh, vốn tính e nó thích thơ thẩn nên trong lúc vô tềnh biết đến thanh thí Lanh Dien thì rất tò và mò nên rất muốn biết người ấy là ai.

vâng cũng chính vì chỗ cái "mò" này đây nên e đã vược núi trèo non băn qua bao chông gai hiểm hóc tìm đến một nhà thông thái có biệt hiệu "thông tin không chính xác bác đi đất". thông qua nhà thông thái e càng phục thi thánh nhà ta thêm cái khoảng thương vợ nữa ấy chứ.

thui không dài dòng nữa. chuyện nó là thế này các quan ạh

vào một ngày tối trời không đẹp cụ thánh nhà ta hẹn quan Hớ quan Ngạo quan phụng....v...v (nhiều quá e ko nhớ hết ). túm lại nói chung là các quan hẹn nhau nhậu nhẹt ấy mà. như các bác các chú cũng biết đấy đờn ông chúng ta mà vào bàn nhậu rồi thì cứ theo ông bà ta dạy cấm có sai " rượu vào thì lời ra" thôi.

rượu được nữa tuần thì các quan bắt đầu thi nhau "chém", trước tiên là thi từ ca phú, rồi đến chính trị xã hội ôi thôi đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. thưa các quan, các quan cũng công nhận với e cái này không? cái bệnh chung của cánh đờn ông chúng ta là hể có tửu thì thể nào cũng bàn tới sắc, vì vậy sau khi thao thao bất tiệt thì các cụ nhà ta cũng bàn đến chuyện mà ai cũng biết là chuyện gì đấy

trong khi các anh em đang nỗi máu hừng hực thì cụ hớ lại bất ngờ đứng dậy, người hơi loạn choạng, chân nam đá chân chiu mà phán.

- thui anh em cứ vui vẻ tui dzìa cất quần áo vào đã kẻo trời mưa ước mụ vợ lại cằn nhằn mệt lắm.

đang hứng nghe cụ Hớ nói rứa thi thánh tức mình chửi ngay

- ĐM, tao là tao ghét mấy thằng sợ vợ, vợ có gì mà phải sợ? lấy vợ về để mà sợ àh?

cụ Hớ nghe thấy nóng mặt đang tính nói lại thì may sui rủi khiến thế nào mà vợ cụ thánh lại đi ngan qua nghe được. liền có một bộ mặt Sư Tử Hà Đông hằm hè chuẩn bị xông vào xé xác con mồi. cụ thánh thây thế xanh mặt tỉnh rượu hơn nữa, vội vàng nói ngay.

- Vợ lấy về là để chăm nom chiều chuộng, ai đời lại để vợ tốn sức cằn nhằn!, mẹ nó, như tao đây này, biết tối mưa là cất từ chiều rồi!

vâng qua câu chuyện này thì e học được ở cụ thánh rất nhiều điều

1, đàng ông chúng ta không được sợ vợ
2, vợ là để nân niu chìu chuộng, không cần biết bằng cách nào nhất định không được để vợ phải hao tổn năng lượng trong việc dạy chồng.
3, đôi khi có nhở mồn nhở miệng thì cũng phải biết nhanh tay lẹ mắt dẻo mồm dẻo miệng mà giữ lấy cái tính mạng. ( haizzzz rừng xang còn đó thì sợ gì không có củi đốt. )
Vợ chồng Bốn Lành ở Thi ẩm trấn làm nghề kinh doanh trứng. Năm đó tiết trời tháng năm hạn hán kéo dài, thời tiết nóng bức khó chịu. Hai vợ chồng chẳng may nhập về một lô hàng trứng sắp hết đát. Hậu quả là toàn bộ bị ung hư hết. Tiểu Chiêu mặt buồn xo, Bốn Lành thì chán nản luyện game cho quên sầu, không khí gia đình bên ngoài buồn hiu hắt như giàn khoan HD 981, nhưng bên trong lại nóng bỏng rầm rộ như ở Bình Dương.

Hôm đó vô tình Lãnh Cồn sang chơi, nghe Tiểu Chiêu than vắn, thở dài ra chiều lo âu khổ sở lắm lắm, bằng lấy làm thương cảm cho kiếp hồng nhan bể trứng của đệ tử nên mới bày cho một kế.

Lãnh Cồn lúc đó nói với Tiểu Chiêu rằng:

Sư phụ sẽ giúp con qua được vận hạn này.

Tiểu Chiêu mừng rỡ hỏi phải làm như thế nào, thì Lãnh Cồn mới kề tai nói nhỏ: Phải như vầy, như vầy thì may ra mới lấy lại vốn được.

Sáng hôm sau trời vừa hừng đông thì Tiểu Chiêu vội mở cửa hàng. Bên ngoài giương cái bảng quảng cáo "Trứng gà Cồn Lãnh - Hàng đặc biệt - Bao ăn " to chình ình. Điều kỳ lạ nhất là mỗi quả trứng đều có dòng chữ " Đừng đụng vào ông".

Dân tình Thi ẩm trấn thấy lạ và tò mò nên đổ xô nhau đi mua những quả trứng có dòng chữ " Đừng đụng vào ông" kia. Chẳng mấy chốc toàn bộ số trứng kia được bán sạch sẽ. Lúc này hai vợ chồng Bốn Lành trên môi đã gắn nụ cười thu hoạch.

Nói về dân tình Thi ẩm trấn sau khi mua trứng về thì phát hiện ra trứng đã bị ung. Thế nên mới tinh mơ sáng hôm sau thì cửa hàng trứng của vợ chồng Bốn Lành đã đông nghịt người đến kiện tụng. Nào là nói bán hàng đểu, nào là, nào là là...vân...vân...

Lúc này Tiểu Chiêu mới ra mà đáp rằng:

Bà con cứ qua bên Cồn ông Lãnh mà kiện. Toàn bộ số trứng kia do bên đó cung cấp và chịu trách nhiệm. Mọi người bằng vội vàng băng qua Cồn ông Lãnh để làm rõ chuyện sao cung cấp trứng ung hư cho bà con.

Lúc này Lãnh Cồn mới mỉm cười mà nói rằng:

Tui ghi rõ trong mỗi quả trứng rồi còn gì? Đừng đụng vào ông có nghĩa là Đừng động vào ung. Rõ ràng tui cảnh báo trước mà bà con không chịu nghe thì thôi.

Lãnh cồn nói xong chui vào am đóng cửa kín mít. Kết quả một núi trứng thi nhau trút vào am như mưa laughing
lanhdien Đã viết:Lâm Hà Chí Dị - Uyên Ương Thất Kinh Mộng.
Không biết Phở mắc cái giống gì, mỗi khi y muốn một thứ gì đó y thường buột miệng thốt lên 2 tiếng " Thèm kinh" để tỏ ý sự ham muốn , khát khao của mình.
Tỉ dụ như có cuộc rượu nào đó trước khi nốc cạn 1 ly, y liền vỗ đùi đen đét và luôn mồm nói " Thèm kinh! Thèm kinh khủng..." rồi sau đó tu một hơi ngon lành cành đậu. Hay như thích ăn món gì đó y liền nói với vợ là " Anh thèm kinh món đó" , thế là vợ lại lót tót đi mua về cho y nhấm nháp...
Một lần nọ có đợt đi công tác xa nhà chừng non 1 tháng mới về. Hôm đó, sau khi 2 vợ chồng ăn bữa cơm thân mật với nhau và tỉ tê tâm sự sau bao ngày xa cách. Thấy BuBu đã say giấc y liền thì thầm vào tại vợ nói rằng: Em ơi! Anh thèm kinh á! . Lèo thấy chồng có nhã hứng như vậy liền thỏ thẻ dò xét mà đáp rằng: Có thèm kinh thật không anh? Phở bất chợt thấy rạo rực hẳn lên mới luôn miệng nói: Thiệt, thiệt..Thèm kinh, thèm kinh!!!
Thấy chồng mình hừng hực khí thế như vậy nên vợ cũng chiều cho phải đạo phu kê. Trăng thanh, gió mát, khung cảnh hữu tình thơ mộng...Cô vợ liền nghiêng người qua và ấn cái nút...Phở đang lim dim chuẩn bị xông vào quan ải thì nghe một tiếng "Tách" vang lên rất nhẹ. Phở vội vàng mở mắt ra thì tứ bề sáng chói.
Chỉ nghe Phở rú lên một tiếng thảm thiết: Trời ơi! đèn đỏ! Rồi từ từ gục xuống thất kinh mà ngất.

Ngất laughing
Gần đây Thi Ẩm rộ lên phong trào đặt biệt danh trên tên gọi, nhưng phải có phụ âm trùng tên. Này thì Lãnh Liếm Lông, Điên Đú Đỡn, Chiêu Chảnh Chọe, Bốn Bựa,..Dung Dê,...

Đến cụ Hột, Mọi người cho 2 tên cho cụ ấy chọn: Hột Hôi Hám và Hột Hôi Háng.

Đương nhiên cụ ấy chọ Hôi Hám...nghe êm hơn
Vốn là người rất kiên định( nhìn còn đường CM cụ ấy là biết) Nhưng sau lại đổi thành Hột Hôi Háng. Vì Hôi Hám là Hôi Nguyên Con, còn Hôi Háng thì chỉ hôi một chỗ thôi! big green
Chuyện từ cái hồi lão Bốn Lành còn chưa có quen cô Chiêu. Ngày đó cô Chiêu mở quán cơm bụi, lão Bốn Lành ghé vào ăn trưa và hỏi:
- Quán có món gì ăn được không cô chủ?
Cô Chiêu ngắm nghía lão Bốn Lành nghĩ bụng "trông anh đẹp trai này mặt hơi ngơ ngơ, trêu anh ý một tý cho vui" rồi trả lời:
- Quán em có một số món đặc biệt anh à. Ăn cá thì đá nhau, ăn chả thì vả nhau, ăn nấm thì đấm nhau, ăn bánh thì đánh nhau...
- Thôi, thôi, tôi đói lắm rồi. Cho tôi bát cơm, mấy con tôm với đĩa thịt đi cô.
- Ớ...
(31-07-2014, 02:01 PM)hothiethoa Đã viết: [ -> ]Gần đây Thi Ẩm rộ lên phong trào đặt biệt danh trên tên gọi, nhưng phải có phụ âm trùng tên. Này thì Lãnh Liếm Lông, Điên Đú Đỡn, Chiêu Chảnh Chọe, Bốn Bựa,..Dung Dê,...

Đến cụ Hột, Mọi người cho 2 tên cho cụ ấy chọn: Hột Hôi Hám và Hột Hôi Háng.

Đương nhiên cụ ấy chọ Hôi Hám...nghe êm hơn
Vốn là người rất kiên định( nhìn còn đường CM cụ ấy là biết) Nhưng sau lại đổi thành Hột Hôi Háng. Vì Hôi Hám là Hôi Nguyên Con, còn Hôi Háng thì chỉ hôi một chỗ thôi! big green

Nếu theo lý luận đó thì Hột Hôi Hám hay hơn chứ? Vì như vậy thì chỉ hôi ở cái hột thôi laughing
Hôm qua, chỗ làm họp. CT HĐQT phát biểu:
- Abc
- Xyz
- Trong tình hình hội nhập quốc tế hiện nay, giáo dục cũng phải hòa chung với xu thế đó. Muốn vậy, chúng ta cần tăng cường giao lưu và hợp tác. Phải giao rồi mới.. ờ, ờ… rồi mới.. ờ, mới lưu được, lưu thông văn hóa…

Có khi nào đây là một thành viên cao cấp bí mật của Đê Tiện hội choáng?
(01-08-2014, 12:00 PM)Hoả Tà Nương Đã viết: [ -> ]Chuyện từ cái hồi lão Bốn Lành còn chưa có quen cô Chiêu. Ngày đó cô Chiêu mở quán cơm bụi, lão Bốn Lành ghé vào ăn trưa và hỏi:
- Quán có món gì ăn được không cô chủ?
Cô Chiêu ngắm nghía lão Bốn Lành nghĩ bụng "trông anh đẹp trai này mặt hơi ngơ ngơ, trêu anh ý một tý cho vui" rồi trả lời:
- Quán em có một số món đặc biệt anh à. Ăn cá thì đá nhau, ăn chả thì vả nhau, ăn nấm thì đấm nhau, ăn bánh thì đánh nhau...
- Thôi, thôi, tôi đói lắm rồi. Cho tôi bát cơm, mấy con tôm với đĩa thịt đi cô.
- Ớ...

Ăn thịt thì...thích nhau!
Ăn thịt thì...hít nhau!
Ăn thịt thì...khích nhau!
Ăn thịt thì...miss nhau!
Ăn thịt thì...kiss nhau!
Ôi kể thì nhiều lắm, mà đói cái bụng quá rồi, ăn cơm với mắm... cáy cũng được cô Chiêu ui batting eyelashes
(13-08-2014, 06:06 PM)Hồ Yên Dung Đã viết: [ -> ]
(01-08-2014, 12:00 PM)Hoả Tà Nương Đã viết: [ -> ]Chuyện từ cái hồi lão Bốn Lành còn chưa có quen cô Chiêu. Ngày đó cô Chiêu mở quán cơm bụi, lão Bốn Lành ghé vào ăn trưa và hỏi:
- Quán có món gì ăn được không cô chủ?
Cô Chiêu ngắm nghía lão Bốn Lành nghĩ bụng "trông anh đẹp trai này mặt hơi ngơ ngơ, trêu anh ý một tý cho vui" rồi trả lời:
- Quán em có một số món đặc biệt anh à. Ăn cá thì đá nhau, ăn chả thì vả nhau, ăn nấm thì đấm nhau, ăn bánh thì đánh nhau...
- Thôi, thôi, tôi đói lắm rồi. Cho tôi bát cơm, mấy con tôm với đĩa thịt đi cô.
- Ớ...

Ăn thịt thì...thích nhau!
Ăn thịt thì...hít nhau!
Ăn thịt thì...khích nhau!
Ăn thịt thì...miss nhau!
Ăn thịt thì...kiss nhau!
Ôi kể thì nhiều lắm, mà đói cái bụng quá rồi, ăn cơm với mắm... cáy cũng được cô Chiêu ui batting eyelashes

Ăn mắm cáy thì...đáy đau hee hee