Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Nhật ký Thi ẩm lâu - Diary online
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
(10-04-2011, 11:04 AM)Hoathuongsitinh Đã viết: [ -> ]
(10-04-2011, 10:37 AM)lanhdien Đã viết: [ -> ]khi iu coan người hay say lắm....

big green em có iu gì đâu mà...

anh có nói em đâu mà....005
Nhân đọc 1 bài thơ thẩn có dính dáng đến từ kỷ niệm của mình, 1 người liền bảo: "Kỷ niệm là cái quái gì? Kỷ niệm chỉ là một mớ hỗn độn như... nhà thổ". Mình mắt tròn mắt dẹt hỏi: "Tại sao lại nói vậy?" Hắn từ (từ) tốn giảng giải: "Nhà thổ cũng tương tự như nhà vệ sinh, người ta vào đó để xả..., và không ai muốn nhớ về nó. Kỷ niệm giống nhà thổ, đôi khi người ta không bao giờ muốn nhớ về chốn đó. Và cũng có khi kỷ niệm giống như gái nhà thổ vì nhớ lại làm cho người ta có thêm hưng phấn".
Nghe hắn nói xong mình muốn... té ghế. Chắc mời phen này mình trân trọng mời hắn vô đê tiện hội.010
(10-04-2011, 12:04 PM)TieuChieu Đã viết: [ -> ]Nhân đọc 1 bài thơ thẩn có dính dáng đến từ kỷ niệm của mình, 1 người liền bảo: "Kỷ niệm là cái quái gì? Kỷ niệm chỉ là một mớ hỗn độn như... nhà thổ". Mình mắt tròn mắt dẹt hỏi: "Tại sao lại nói vậy?" Hắn từ (từ) tốn giảng giải: "Nhà thổ cũng tương tự như nhà vệ sinh, người ta vào đó để xả..., và không ai muốn nhớ về nó. Kỷ niệm giống nhà thổ, đôi khi người ta không bao giờ muốn nhớ về chốn đó. Và cũng có khi kỷ niệm giống như gái nhà thổ vì nhớ lại làm cho người ta có thêm hưng phấn".
Nghe hắn nói xong mình muốn... té ghế. Chắc mời phen này mình trân trọng mời hắn vô đê tiện hội.010

Triết lý này nghe cũng hay 010
..nỗi cô đơn khủng khiếp giữa thời đại số có thể làm cho người ta điên loạn và khùng tới mức lôi những từ ngữ ..diễn đạt sao nhỉ?!Chỉ biết nếu các cụ có sống dậy cũng khóc thét với cái sự cách tơn trong thơ.
Có lúc đùa vui viết lên những câu chữ mà chính mình như lạc vào mê trận rối rắm của nghĩa ngữ..chả lẽ hoài thế sao..thôi thì cứ ngược không gian về chơi với mấy ông cụ già..tìm chút thanh thản trong tâm hồn.
cám ơn...1 cánh cửa này đóng thì sẽ có 1 cánh cửa khác mở ra.Có khi nó còn thú vị và tuyệt vời hơn cái trước.Đời luôn có nhiều chữ ngờ nhỉ (giong nhu vo tinh`luom duoc bi' kip')
(14-04-2011, 09:01 PM)buctuonghoa Đã viết: [ -> ]cám ơn...1 cánh cửa này đóng thì sẽ có 1 cánh cửa khác mở ra.Có khi nó còn thú vị và tuyệt vời hơn cái trước.Đời luôn có nhiều chữ ngờ nhỉ (giong nhu vo tinh`luom duoc bi' kip')

Nàng ơi, nhiều chữ bất ngờ chứ (chữ ngờ có nhiều chắc chít á whew!)
Đã là cuộc chơi thì không ai bỏ ai được, chỉ là cuộc chơi tàn thì phải tự chia tay nhau thôi...
Hôm qua con tròn 4 tháng..ba ăn mừng bằng cách múc 1 thằng nhập viện happy
(21-04-2011, 01:38 PM)Ngạo Thế Cuồng Sinh Đã viết: [ -> ]Hôm qua con tròn 4 tháng..ba ăn mừng bằng cách múc 1 thằng nhập viện happy

Ặcc.c.c.... 010
Tắt đèn... tắt máy... lên giường nằm... ko ngủ được... mở máy... không biết làm gì...