Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Nhật ký Thi ẩm lâu - Diary online
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Mèo đẻ rồi
Một em mèo vàng
Một em mèo trắg vàng
Một em mèo đen trắg vàng
...
Ấy khoan
Nhà có đống mèo ròi
Con mèo mẹ nó đẻ như cái máy ấy

:-(
Thứ ba 19:53chiều

Chi oi
? gì thế em?

Bồ e có thai dc 1 thang rồi . Pjo muốn phá . Mà 2 đứa ở trungquoc . K pit tiếng . Pjo muốn bỏ thì lm thế nào là thich hợp

ôi trờiem phải đưa cô ấy đi bệnh viện thôik uống gì bậy bạ sẽ nguy hiểm đến cô ấymà hãy giữ đi

Dùng thuốc tây hay là tự sử. Bồ e k muốn nhờ ai giúp. k Muon ai biet

hãiem nghĩ sao vậy?chuyện đùa à?phải có sự theo dõi của bs em nghĩ gióng uống thuốc đau bụng sao?nếu uống bậy bạ cô ấy bị rong kinh đấy! ảnh hưởng đến cả sau này nữa!tốt nhất em nên để cô ấy về VN đi ! nếu vẫn muốn bỏ thì về VN để bỏ,

E nên giai quyet ntn . Bồ e có ck . Va chưa có e bé

mà chị khuyên nên giữ!có chồng? em có lý trí k? em nói rõ hết đichứ nói vậy k đầu k đuôi k biết đâu cả

Pjo k. Ve dc . Tam 1thang nua may thi ve dc.

đã siêu âm chưa? mà biết thai 1 tháng?nếu để 1 tháng nữa thai lớn nếu bỏ tỷ lệ tai biến càng lớn

Nhung pjo hcanh k cho phep ve viet . Co thuoc nao an toan k

E chac chan . Vi hom do đèn đỏ .e vo tinh suat trong
Hoac la lam tnao bo di
.co hau qua cung dc. Va chi cho e cach giai quet

chị k có cách nào khác cả, hậu quả nghiêm trọng, em nên suy nghĩ lại đi

Thuoc uong . Ma k den benh vien
Lieu dc k
E chap nhan . Vi k phai ng cua e .chi choi boi . E va no biet dieu nay. Hoi qua dang va vo tinh . Nhung e k lm khac

em nói hôm em quan hệ cô ấy có đèn đỏ à? nếu đèn đỏ thì tỷ lệ có thai rất thấp! em xem lại đi !

*choáng váng
chị nên gọi hai đứa là gì đây ? ? ? ? sad sad
Cảm xúc ơi! Trốn nơi mô rùi crying. Ức chế qa đê. Mún viết gì đó nhưg lại hok có cảm xúc >"<
hi, từ từ tìm thôi nàng
Nhậu với thằng bạn, mới đi lính nghĩa vụ về.
Cu cậu cũng hay, đàn hát rất khá ! Nhậu ngà ngà, cậu bắt đầu kể chuyện hồi trong lính, y chang mấy ông cựu binh vẫn hay kể "chuyện ngày xưa hồi tao ở Trường Sơn" vậy.
Và cậu chốt hạ :" Nói chung, trong lính thì rất nhiều thằng tài giỏi." Dĩ nhiên ám chỉ trong số những thằng ấy thì có cậu rồi.
Ngẫm nghĩ vui vui, có lẽ nơi nhiều "thằng tài giỏi" nhất, thì một là ở nhà tu (nhà dòng, nhà thờ, nhà chùa), hai là ở... nhà tù.
Thật chớ, những vị cỡ Tiến Dũng, Kim Long, hay Thích Chân Quang hoặc bên kia là những Năm Cam, Minh Phụng (tử hình roài) hay bầu Kiên thì đúng là anh tài kiệt xuất.
(17-04-2014, 06:28 PM)aydada Đã viết: [ -> ]hi, từ từ tìm thôi nàng

Tìm ở đâu bi giờ hee hee
Đầu tháng đến giờ mới có 19 ngày mà mình say mất 14 ngày. Hic... người lúc nào cũng trong trạng thái lo lửng trên mây. Sắp thành sâu rượu cbmnr happy
Một ngày đẹp trời, ngày mà đất Quảng do có chung thầy bói nên đám cưới ngập tràn, nhà nhà cưới, người người cưới, Hột đạo chủ cùng Bốn Lành Thi Cương tiện hiệp và Tiểu Chiêu tiện nữ từ Đà Thành xông pha thẳng tiến quê hương cách mệnh Quảng Nôm. Hột đạo chủ một thân một mềnh cưỡi con ngựa sắt oai phong lẫm lẫm, đôi tiện hiệp tiện nữ ì ạch cưỡi con ngựa sắp cùi bắp theo sau. Đến Lãnh gia trang, đoàn người có thêm 1 ngựa sắt cùng Lãnh Cồn công tử nhập cuộc cùng thẳng hướng Mỹ Lược để tìm về cội nguồn cách mạng, nơi LC bà bà đã bày sẵn mâm cao cỗ đầy chờ tiếp đãi. Đi được 1 quãng, đôi tiện nam tiện nữ không thấy Lãnh Cồn và Hột đạo chủ đâu, hốt hoảng dừng lại đợi tin. Chừng 5 phút sau, hai vị đại tiện tiến đến, Lãnh Cồn vừa thở phì phò vừa nói: "Bí thơ Hột đạo chủ vừa có một hành động dũng cảm phi thường, ngài đã sà mình xuống một đống cát để kiểm tra chất lượng công trình địa phương". Bốn Lành tỏ vẻ xúc động: "Thật vất vả cho ngài rồi, Hột đạo chủ. Chẳng hay con ngựa sắt có bị làm sao không?" (Con ngựa sắt Hột đạo chủ cưỡi thì ra là của Bốn Lành tiện hiệp). Đoàn người lại hùng dũng phi ngựa sắt tiến lên. Qua ngã ba Mỹ Sơn, mặt lộ bỗng dưng rùng mình chao đảo, đoàn người loạng choạng phi qua. Bỗng rầm! Đôi tiện nam tiện nữ cùng Lãnh Cồn quay nhìn lại, quang cảnh thật bi hùng: Hột đạo chủ ngã nhào xuống mặt lộ đầy sỏi đá, con ngựa sắt nằm chỏng chơ bên cạnh. Máu thịt của ngài đã gửi một phần lại nơi đất Quảng thân thương, ngài lò dò đứng dậy với hai tay vô vàn vết trầy xước đang rướm máu và một cái quần bị rách đầu gối, thống thiết cảm thán: "Rốt cuộc thì nhà bà đó (LC bà bà) có cái gì mà ta phải đi như vầy?" Đoàn người bèn dừng lại săn sóc vết thương cho Hột đạo chủ rồi tiếp tục lên đường, không quên tìm một cái quần mới và để lại cái quần rách bất hủ lưu dấu kỷ niệm nơi đây. Đi thêm một đoạn đã thấy cổng thành Mỹ Lược hiện ra trước mắt, vào nhà LC bà bà đã thấy 3 cụ lão thành cách mạng Ma-Le-Ho trước cổng tay bắt mặt mừng chào đó. Hột đạo chủ sau khi ăn những món sắp xếp lộn xộn cần xử lý của LC bà bà không biết có thấy được nhà "bà đó" có cái gì chưa, chỉ biết cụ phi một mạch đến giường ngủ thẳng cẳng, không cong tẹo nào.
cảm ơn anh đã cho em cơ hội mong manh
em đã không biết nắm bắt... :'(
Có những thằng ngu nhưng nó lại nguy hiểm thật đấy.