RE: Câu chuyện đầu năm Quý Mão
by   Tuý Trào   at   Sat, 27 May 2023 09:59:18 +0000

CHÚNG TA CHỈ LÀ MỘT CÔNG TY TÀI CHÍNH NHỎ...

Gửi John,

Chúng ta chỉ là một công ty tài chính nhỏ. Chúng ta cho vay và thu hồi nợ khách hàng.Chúng ta không có đủ khả năng để mở công ty lớn về Bất động sản. Chúng ta không có bất kì danh mục Dự án xây dựng nào.Chúng ta chỉ có danh sách khách hàng nợ và cần phải thu hồi trong tháng.

Sở dĩ, doanh số thu nợ của chúng ta thấp vì anh không tập trung vào công việc này.Anh đang tìm hiểu về các vấn đề như thẩm định giá tài sản, đầu tư góp vốn, thành lập công ty...Những vấn đề này thuộc về chuyên môn cao.Chúng ta không có đủ điều kiện.Chúng ta cũng không có đủ thời gian để nịnh bợ cấp trên bằng các dự án ăn cắp.Đầu óc của chúng ta trống rỗng.Chúng ta đâu có biết gì về pháp luật.Chúng ta không thể giải thích được bất cứ cái gì liên quan đến chuyên môn cao.

Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc đóng cửa công ty của chúng ta, vì tình hình làm ăn quá kém và mâu thuẫn cá nhân giữa anh và Mike.Sau khi đóng cửa công ty của chúng ta, chúng tôi buộc phải suy nghĩ về các mối quan hệ của chúng tôi, bao gồm nhân viên cấp dưới và đối tác.

Thân