Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Lạm bàn về sự "đa tình" của đàn ông ^^
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3
Tự dưng gần đây HTST hay nghĩ đến sự đa tình của đàn ông, mừ HTST cũng ko nhìu kinh nghiệm lém, nên tạo thớt để bà con lạm bàn cho dzui.

Theo suy nghĩ cá nhân của HTST, HTST chia đàn ông đa tình thành 2 loại: đa tình chủ động và đa tình bị động

Đa tình chủ động:

Ngta ý thức được mình đa tình 1 cách tuyệt đối, và ko cảm thấy có lỗi về sự đa tình của mình, xem đó là "chuyện đương nhiên", "có quyền".

Trong mỗi 1 nhóm, hay 1 môi trường nào đó khác nhau, họ luôn tìm kiếm 1 đối tượng, cho vào tầm nhắm, và chinh phục, không quan tâm sự chênh lệch giữa các mục tiêu, đơn giản trong suy nghĩ của họ hạt đậu đẹp nhất và viên kim cương đẹp nhất thì đều là "nhất" cả. Giống như chơi 10 nhóm bạn khác nhau phải có 10 cô khác nhau để thích vậy đó. Và khi chinh phục được nghĩa là hoàn thành 1 niềm vui, kết thúc ko vướng bận.

Ng đàn ông đa tình chủ động, tình cảm cho đi là thứ "đồng quyền, đồng cấp", họ không quan tâm nhiều đến những vấn đề thuộc về cá nhân đối tượng. Về cá nhân: họ vui tức là họ vui, còn đối tượng đau tức là... ko liên quan gì đến họ.

Đa tình bị động:

Họ biết mình là ng dễ xúc cảm, nhưng họ ko có chủ ý đa tình, cảm xúc đến với họ tự nhiên, và họ đón nhận nó, họ ko đề ra mục đích ban đầu. Giống như đa tình chủ động là chơi game offline, còn đa tình bị động là chơi gameonline, diễn biến và kết quả do nhiều nhân tố quyết định, ko xác định được kết thúc theo chiều hướng nào, do ai.

Ng đàn ông đa tình bị động, cảm xúc của họ xuất phát thật sự từ tâm hồn, đối với mỗi đối tượng là mỗi cung bậc khác nhau, mỗi góc độ khác nhau, họ có khuynh hướng của một tri kỷ.

Có điều người đàn ông đa tình bị động đôi khi không được lý trí như người đàn ông đa tình chủ động, nếu họ là người đàn ông đa tình bị động lý trí thì tốt cho họ lẫn đối tượng nếu đối tượng thật lòng với họ, còn nếu họ yếu về mặt lý trí, có thể trong 1 trường hợp nào đó dễ bị lợi dụng tình cảm.
Có loại nào đa tình...hành động hem ta! nailbiting
Ta thì suy nghĩ rằng đa tình bị động tức là giống ta vậy đó..có cưa cẩm ai đâu toàn bị cua..
Nói chung đẹp trai cũng khổ lắm sad

Hoa rơi hữu ý..nước chảy vô tình ..
mình có lẽ là đa tình bị động và thiếu lý trísad
hơn 20 năm nay toàn bị người ta lợi dụng tình cảm để trục lợi
hồi học mỗ giáo thì cho kẹo bé cùng lớp suốt
cấp một thì chơi nịt chơi bi toàn giả vờ thua để lấy lòngsad
cấp 2 thì quần đùi trèo cây ngắt sungsad ném suống cho bạn gái ở dưới hứng ,cứ thấy sung là sứớng
cười khúc khích
cấp 3 thì đến que kem,toàn đưa kem vào tay bạn ấysad
.............................
đến giờ cũng vậy,toàn bị bạn nữ .......cryingcryingcàng lớn càng bị nhiều hơn....sad biết thế cứ nhỏ nhỏ cho chẳng ai làm gì đccrying

sr hòa thương si tình :0<--
thế đa tình có được tính là đê tiện hem hụi trưởng straight face
Tính đa tình của đàn ông chẳng qua là tính tham lam. họ ko tôn trọng và ko có trách nhiệm người phụ nữ của họ.

Hôm nay gặp cô này có cảm xúc này, gặp cô kia có cảm xúc khác, họ biện hộ rằng do tính đa tình...mà đâu biết rằng làm đau lòng nhiều người phụ nữ...Confused
(10-05-2011, 01:26 PM)aydada Đã viết: [ -> ]thế đa tình có được tính là đê tiện hem hụi trưởng straight face

Đa Tình là cái tội trời bắt mang..thế nên nó có coi là đê tiện bẩm sinh vậy tongue
Cái phân loại trên nghe có vẻ có lý, nhưng ngẫm kỹ dường như không phải vậy.

Con người đã lý trí thì không bị động, mà bị động là lúc anh mất tính toán, anh mất sáng suốt, anh không suy nghĩ được tỉnh táo... Nói khác đi là anh mất lý trí. Nên đã bị động nghĩa là đã mất lý trí (trong lúc ấy, trong khoảng tg ấy).

Mới đây, trên FB có đọc đôi câu cũng có liên quan đến chủ đề này:

1. Không có người đàn ông không trăng hoa, chỉ có người đàn ông biết kìm chế hay không.

2. Không có người đàn ông trăng hoa, chỉ có người đàn ông không biết kìm chế.

Xét trên mặt tự nhiên thì nam giới (giống đực) là các cá thể truyền giống. Cũng như đại đa số các loài (phân giới), giống đực luôn muốn sự tồn tại tiếp nối của mình được chắc chắn. Một vài yếu tố trong đó là số lượng (nhiều bạn tình) và chất lượng (bạn tình khỏe mạnh, xinh đẹp).

laughing
(11-05-2011, 12:02 AM)1t2u3a4n Đã viết: [ -> ]Xét trên mặt tự nhiên thì nam giới (giống đực) là các cá thể truyền giống.

laughing

có lên xét lại chăng,vì đa số những người đa tình đều tránh không muốn để lại giống010
Vậy tại sao đàn ông đa tình?

Có rất nhiều lý do để nói, nhưng suy cho cùng đàn ông đa tình vốn là bản chất tiềm tàng có sẵn trong người rồi. Cho nên khi cần lập tức nó bộc phát ra liền.

Trong một hoàn cảnh nào đó tác động, người đàn ông sẵn sàng thổi tù và suốt đêm(giống như bác Chớp vậy). Cho nên cái gọi là đa tình lúc nào nó cũng ở tư thế sẵn sàng.


Một anh có gia đình rồi, vợ đẹp con ngoan...và người vợ có thể nói là tuyệt vời, nhưng anh vẫn thích tòm tem. Vì sao vậy?

Có thể nói " Có ngủ trong chăn mới biết chăn có rận" anh ta quá đầy đủ chuyện kia rồi, vợ anh rất tuyệt vời từ phòng khách cho đến dưới bếp. Nhưng có những lúc anh vẫn thấy thiếu. Thiếu về 1 góc tâm hồn, 1 góc riêng còn chưa đồng điệu. nên khi vô tình bắt gặp 1 chút đồng cảm từ người thứ hai, anh ta nhất định hợp tác ngay, cho dù ít hay nhiều cũng được.

Đa phần cái yếu tố ngoại lai khiến đàn ông dễ đa tình hơn. 1 lời khen vô tình hay hữu ý từ phía bên kia là sóng tín hiệu bắt đầu nhấp nháy. Động cơ đa tình bộc phát khi anh ta bắt đầu xãy ra mâu thuẩn với người thứ nhất, những lúc như thế người thứ hai xuất hiện sẽ là một luồng kích thích mãnh liệt. Ngã hay quỵ cũng đều là cách nằm.

Một sự dễ dãi thường xuyên xãy ra theo cái quan niệm” Trai năm thê bảy thiếp…” cho nên đàn ông thường tự lừa dối bản thân mình. Họ thường nghĩ “ Chậc, nếm chút cũng chẳng sao, mặn ngọt cũng cho biết với đời”, và sự mềm lòng của người phụ nữ chính là nguyên nhân của sự việc. Phụ nữ cũng rất dễ tha thứ cho chồng mình khi biết chống mình ăn vụng và phụ nữ cũng rất mềm lòng bỡi sự dỗ ngọt của đàn ông.

Những người đàn ông đa tình khi chưa lập gia đình thì mọi người càng dễ thông cảm hơn. Bỡi vì khi hỏi thì anh ta có thể giải thích; “Tôi phải chọn lựa cho mình một người vợ chứ” Nghe thì hơi bất nhẫn đấy nhưng sự thật thì phải cho anh ta chọn chứ, không khéo sau này khi lấy về anh lại đổ thừa cái sự tòm tem của mình là bỡi vì ngày trước anh bị vô thế, không có 1 cơ hội để lưa chọn.

Nhưng sự thật đàn ông đa tình dù có gia đình hay chưa có thì cũng chỉ 1 nguyên nhân thôi.

Đó là sự xuất hiện của phụ nữ, nếu không có phụ nữ thì đàn ông đâu có đa tình. Mà nếu không có phụ nữ thì làm sao còn chúng ta ngồi đây bàn chuyện đa tình của đàn ông. Đàn ông thành thiên thần hay ác quỷ cũng từ nữ giới mà ra. Quy luật thôi!
Trang: 1 2 3