Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Họa- Góc Họa
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3
Túy Nhân cũng muốn cho bác một nất thang xuống đi xuống. Cũng coi như là nể mặt huynh đệ tỷ muội đi không làm khó Ngạo lão nhi.

Bất quá hình như hơi thừa lời lắm ý rồi.

Bác muốn nói nhảm Túy tôi đây tiếp bác. Chớ giở cái gì tránh gió chuyển mưa, bài ghi trên chữ đã có thừa, tự chân ném đá còn bác chưa rõ ràng. Mấy chuyện nhỏ còn chưa giải tỏ, chớ học đòi này nọ phật tiên, ở đời trăm sự đảo điên, thân còn chưa sạch, mang phiền thêm chi?
Học đòi với học hỏi nó khác à!!

Thân ta là Ngũ Độc giáo, thuộc loại Đại ma..Ác và Sát quá nhiều bị giang hồ truy sát.Trốn vào Thiếu Lâm Tự 3 tháng.

Thân là Ma há được thành Phật.
Mượn Giáo lý Phật giáo hóa chúng sinh vậy:


Trích dẫn:Chính vì uống rượu say mà có thể gây phạm bốn giới là sát sinh, cướp của, nói dối, hiếp dâm. Như thời đức Phật Ca Diếp có người uống rượu say mà phạm gian với vợ người khác, rồi bắt gà của người ta giết làm thịt ăn, đến khi người ta hỏi thì chối là không làm gì cả. Cũng không được ép người khác uống rượu đến say mê mẩn, mửa tháo, và khi thấy người khác nghiện rượu, nên tùy lúc mà khuyên can. Giới cấm uống rượu còn bao gồm cả việc dùng các thứ ma túy, vì nó cũng làm cho tinh thần người sử dụng mất sáng suốt minh mẫn, mê dại, tâm bình tiêu mất.
Uống rượu mà để rượu chuốc say
Tức thị là tình trạng xảy ra khi uống rượu quá nhiều, mất đi suy nghĩ và lý trí.

Nó khác với cái chữ Túy lắm, bởi vì rõ ràng ko hẳn chỉ có rượu mới có thể làm say người, và càng không phải cái say nào cũng giống cái say nào.

Phật pháp vô biên, đừng nói Ngạo lão nhi 3 tháng Ô Quy Thử Động len lén đọc, cho dù 30 năm mài gối kinh kệ chưa hẳn đã có thể hóa giáo tự thân mình, chớ nói chi đến chúng sinh

Phiến tử ma đầu khả tự phong
Lân la cô tự khố thực phòng
Lại phóng ngạc ngư hô giáo hóa!
Ngâm ra chắc đã tự ngộ phong.
Quy đã xuất hiện trong truyện cổ tích từ thời An Dương Vương, nhiều nhà nghiên cứu cho rằng đó là bóng dáng của thần Visnou, một tối thượng thần của đạo Bà La Môn.
Quy là cao quý , nhiều khi nó là chủ nguồn nước (rùa phun nước thiêng), là một linh vật của đất Phật.


5. quy
trở về

Viết: 帰

con rùa

Viết: 龟

Đươc đích thân Trù trì Thiếu Lâm tự truyền Đạo. Tâm Ma vẫn còn Đạo của huynh ta là Ma Đạo.
Phật nói Buông hạ đồ đao Lập địa thành Phật. Vì là Ma nên được đặt cách vào Quy Động , còn hang chuột nó nằm cạnh đó chắc ai đó hèn mọn mới bị nhốt vào đừng đánh đồng chuột và rùa .

Lão cao tăng nhốt huynh ta và tận tay giao kinh để huynh ta nghiền ngẫm.

Ngộ minh không cần dụng trí sáng, chỉ cần nhắm mắt mà ngộ.

Minh huynh ta chưa minh nhưng được cái nhớ dai.Ba tháng thuộc làu kinh Phật. Mồm thả chữ cứ như phun nước thiêng

醉 Túy = Say mà say bằng gì =Tửu

Tửu nhập tâm,cẩu cuồng tại thị
Bởn cợt người,nhổ phỉ ảo danh
Hùa bầy trẻ nít lanh chanh
Ấy người ta gọi háo tanh chợ Nồn
Sư Huynh ta lại đi hái chè hoặc lên núi Xàm chơi với đệ tử rồi.

Thấy ngươi vào nhà cũng tạm coi là khách..Ta lạm bàn vài câu rồi đi cua gái laughing
À Sư Huynh. Gái tự kiếm mới thú vị chứ.

Nhân đây đệ hỏi huynh xíu, Huynh thuộc kinh Phật dùng lời Phật truyền cũng như tiếp dẫn, nôm na là cái ống truyền không thẩm thấu.

Còn cái loại dẫn lời người này xúi người nọ đá nhau cho mình coi thì là loại gì hở Huynh


Ác Tâm
Sư Huynh ạ, em thích bác hvn , cho dù có nghe chửi nó đau nhưng nó tinh tế mạch lạc, trả lời khúc chiết từng vấn đề một.

Cái tay này cũng lạ nhỉ.vào nhà không chào.Cũng chả hỏi.Vất 1 đống tạm gọi là chữ rồi tếch mông đi chả ừ cũng chả hử.

Lại còn ta tha đấy, hết hồn cơ.

Em thấy nhoằng quá phá hỏng mẹ nó cái pic thơ của em.

Em nhờ anh Hớ có đọc mấy dòng này bê nó vất vào Đại Phong hộ em.chừa lại thơ thất ngôn bát cú thôi ạ




Ác Tâm
Trang: 1 2 3