Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Lanhdien - Một cuộc đời
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4
Thi Thánh vĩ đại. Nơi người vĩ đại cái gì cũng vĩ đại laughing
(08-11-2012, 11:17 PM)hvn Đã viết: [ -> ]Thi Thánh vĩ đại. Nơi người vĩ đại cái gì cũng vĩ đại laughing
đã vĩ đại mà còn luyện công nữa đấy huynh Hột Vịt Nộn ạ
Nàng "điêu" thứ hai bị hạ gục là tiểu thư Mechichi. Nàng vốn dĩ con nhà trâm anh, hay thẹn thùng, khép nép, ở nàng toát lên vẻ đẹp dịu dàng, "hoa nhường nguyệt thẹn".

[Hình: IMG_2407.jpg]

Một buổi cúi mặt e thẹn, nàng đã làm cho chàng lãng tử giang hồ Ngạo Thế Cuồng Sinh say như điếu đổ.

[Hình: IMG_2334.jpg]

Ngạo Thế Cuồng Sinh (tự Ngạo) vốn là một đại hiệp uy danh lừng lẫy chốn Thi Ẩm. Chàng đi đến đâu, ngạo khí phát tiết như ánh hào quang đến đó. So về phần đê tiện, Ngạo tỏ ra không hề thua kém Lãnh Diện, lại có phần vượt trội hơn ở khoản nhảm do đã tu luyện thành thục Nhảm chân kinh, 1 bí kiếp thuộc hàng siêu nhảm mọi thời đại.

[Hình: IMG_2387.jpg]

Ngạo ra sức tán tỉnh Mechichi bằng vẻ trầm tư

[Hình: IMG_2344.jpg]

bằng nụ cười tươi non của cọp

khiến 1 người e dè như tiểu thư Mechichi cũng thích chí cười hở mười cái răng.

Những tưởng đã chinh phục được nàng Mechichi, Ngạo nao nức chờ ngày đầu ấp tay gối với nàng.

Nào ngờ....

[Hình: IMG_2348.jpg]

Ngồi bên phu nhân Violet, Lãnh Diện Thi Thánh ra một đường côn vô hình, phóng vèo như mũi tên trúng ngay trái tim nàng Mechichi.

[Hình: IMG_2313.jpg]

Từ đó, nàng Mechichi thay đổi hẳn thái độ, mặt lạnh như tiền, quay ngoắt khỏi Ngạo, thẳng tiến theo tiếng gọi con tim về phía Lãnh. Ngạo ôm nỗi uất hận nuốt không trôi, trong lòng như sóng dậy bốn làng "Thù này ta nhất định phải trả."
Há..coan đệ tử của Lãnh Côn có hiếu với sp quá..khiến thúc bá như ta cũng được thơm lây laughing
tới giờ này thì chỉ một mũi tên Chiêu tỷ hạ 2 coan nhạn rồi Clap
(08-11-2012, 10:18 PM)TieuChieu Đã viết: [ -> ][quote='TieuChieu' pid='16058' dateline='1352358860']
Ngày xửa ngày xưa, có 1 vị lãnh chúa sống đời sống vương giả tại Thi Ẩm hạt. Vì ngài thích ăn diện nên tự đặt biệt danh Lãnh Diện. Dung mạo của ngài thoạt trông đã toát lên vẻ đê tiện ngời ngời.

[Hình: IMG_2386.jpg]

Vừa giàu có, lại hào hiệp và đầy chất đê tiện (đê tiện vốn là tiêu chí hàng đầu mà các cô gái ở Thi Ẩm hạt đòi hỏi trong việc chọn bạn đời) nên thật dễ hiểu là lãnh chúa Lãnh Diện là người đàn ông trong mơ của nhiều cô gái. Ngài không những "nhất tiễn hạ song điêu" mà còn hạ tới tam "điêu" chỉ bằng cây côn, thanh công cụ lừng lẫy của ngài.

Thật ra ít ai trong Thi ẩm hạt hiểu hết về cuộc đời lẫy lừng của Thi Thánh, đặc biệt là những loại vũ khí mà Thánh đã sử dụng. Thanh Côn chỉ là một loại vũ khí mà người đời được chiêm ngưỡng trên bước đường hành tẩu đê tiện của mình. Ít ai biết đến một loại vũ khí mà Thánh cũng thường sử dụng, loại vũ khí này chỉ có các nạn nhân của Thánh mới được trải nghiệm, nó không gây đau đớn, không tử thương đối phương mà làm cho đối phương mất đi sự phản kháng của mình, rơi vào tình trạng mê muội đó chính là Mao Khẩu ( Lông mồm). Loại vũ khí này đã được Thánh sử dụng vô cùng thuần thục, biến hóa đỉnh cao của việc sử dụng Mao khẩu chính là cuốn Bí kíp mà ngày nay đã bị thất truyền : Mao Khẩu rà rà thần chưởng.
Bức Thư không gửi

@ Nàng
Chả biết khi nào ta phát hiện ra mình yêu Cỏ, cho dù cỏ dại hay cỏ thơm thì ta đều yêu tất.
Ta xưng mình là gió chỉ để mơn man với Cỏ.
Ấy thế mà nàng nở lòng nào tham phú phụ bần.Đi theo bả vinh hoa.
Mặc dù ta biết tiền tài cơm áo không đùa được nhưng chí ít trước khi đi nàng phải cho ta hôn hoặc giả nàng cũng phải nói bái biệt rồi về nơi ấy chứ nào mà vu rằng ta có vợ rồi bay biến như khói mây.
Đã thế thôi.Nàng còn quay lại ném đá.Nàng có biết ta đau lắm không Cỏ Thơm .


À thôi không trách nàng.Quay qua trách anh kia.

@ Chào anh!(hoặc Ku)
Anh phải hiểu chúng ta chung một nòi cả.Chả thằng nào đê hơn thằng nào chỉ khác nhau là em nhảm hơn anh.Đểu hơn anh.Và khôn chậm hơn anh.Anh khôn liền đôi khi cũng nguy hiểm như ăn phở mà không bít phở có phooc môn cứ lùa tươm tướm thì có ngày đột tử.



@ Côn :
Dù ai có nói xấu mi thì mi cũng đừng buồn vì sự thật nó không thể thay đổi! Người ta nói trong chăn mới biết chăn có rận.Anh em mình từng ăn chung ngủ chung,chửi chung, cưỡi ..xe chung.Thế nên không được vạch áo cho người xem rún.Sự nông sâu của nó vô lường lắm.

Thân!(ai nấy lo)
Chỉ có Thánh mới hiểu là hắn đang Nhảm laughing
Sau khi lãnh chúa Lãnh Diện "bất chiến tự nhiên thành" vì đã dễ dàng chinh phục và cưới tiểu thư Mechichi làm vợ hai chỉ bằng 1 đường côn vô tình, danh tiếng của ngài càng thêm vang dội khắp làng đê xóm tiện. Chính vì ngài càng ngày càng nổi như cồn và còn hơn thế nữa nên đê tiện dân Thi Ẩm hạt liền tung hô ngài là Lãnh Cồn để tỏ lòng kính ngưỡng.

Để đáp tạ lại tấm chân đê của tiện dân, Lãnh Diện tổ chức 1 đê tiệc thật tưng bừng để chiêu đãi quần hùng. Những thành phần đại tiện (đê tiện cao cấp) của Thi Ẩm hạt đều được gửi thiếp mời, kể cả Ngạo Thế Cuồng Sinh, Hồ Thiết Hoa và Phụng đại tiện - những người đã từng đại bại dưới tay Lãnh Diện.

[Hình: IMG_2294.jpg]

Ngạo Thế và Phụng đến dự tiệc nhưng trong lòng vẫn còn uất hận. Ngạo cố vận hết đểu tiếu công để cười một nụ thật óach xà lách. Phụng liên tục rít nguôi ngoai sa để lấy lại tinh thần. Lãnh Diện cười tươi roi rói, tỏ rõ ta đây là bậc cao tiện thì thắng lợi là chuyện hiển nhiên hiển thánh.

[Hình: IMG_2377.jpg]

Vui sướng quá hóa chướng cái điện thọai, Lãnh diện bèn gọi cho Chớp Mắt, hảo bằng hữu đang cư ngụ nơi đầu ngọn sông Tô hùng vĩ. Chớp Mắt thổi lên 1 khúc tù và chia sẻ niềm hoan hỉ với Lãnh Diện.

[Hình: IMG_2376.jpg]

Bất chợt bụng Lãnh Diện cồn cào đến lạ, biết có điềm báo gì, Lãnh Diện lè lưỡi đưa điện thọai (vốn là thanh côn đa năng tinh gọn của ngài mà ít người biết) xuống trấn áp dưới bụng. Tửu Thi lãng tử (rượu thơ ứ hự), 1 người bạn chí cốt của Lãnh Diện, nãy giờ ngồi cạnh quan sát mà không dám nói lời nào, giờ mới cất tiếng thì thầm hỏi cơ sự. Lãnh Diện không đáp, chỉ lặng lẽ ra hiệu cho Tửu Thi đi theo sau mình.

[Hình: IMG_2380.jpg]

Lãnh Diện cùng Tửu Thi đi băng băng như rùa qua mấy dãy người, chợt thanh côn đa năng của ngài phát ra tín hiệu và to lớn lên một cách bất ngờ, ngài dừng lại và biết ngay ai đã làm dạ ngài cồn cào đến vậy. Đó chính là tiểu thư Nắng, một đại tiện nữ có vẻ đẹp thuần khiết u buồn, văn võ song tòan, tiếng tăm lẫy lừng đến từ Hồi Ức thành trứ danh. Lãnh nghiêng người làm duyên chào nàng thánh nữ ủ dột của Hồi Ức thành, nàng chỉ lạnh lùng ngó xa xăm tựa như Lãnh chả là cây tăm (xỉa răng) gì.

[Hình: IMG_2381.jpg]

Tuy vậy, Lãnh Diện không hề nao núng vì "đê tiện không ngại mặt dày, chỉ ngại uống say ấy bậy" nên chỉ sau vài ly tạc thù với tiểu thư Nắng, ngài đã làm nàng thay đổi hẳn thái độ. Nét u buồn của nàng biến mất, thay bằng nét long lanh màu thủy tinh trong mắt.

[Hình: IMG_2382.jpg]

Lãnh Diện từ từ hất Tửu Thi đi, để còn lại "mình ta với lồng bàn" cùng Nắng. Thế là 1 nàng điêu nữa lại sà vào vòng tay của Lãnh Cồn.
(13-11-2012, 10:33 PM)TieuChieu Đã viết: [ -> ][Hình: IMG_2380.jpg]

Nắng có phải làm cho KCS không? Sao ánh mắt của nàng...? Huh
Trang: 1 2 3 4