Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Ngũ Đại Thi Nhân
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5 6
Hay, viết thế này mới gọi là viết chứ! Xin lỗi bác Ngạo lâu nay em chưa đọc, nãy giờ ngồi xem cười mỏi mồm laughing
laughing Nói chung là Nhảm là nghề của em mà P.R marketing cũng em làm nốt .Thế nên cũng tạm gọi là có sắc thái riêng.Dào quí lắm mới nghe dc bác khen ..hehe
(30-10-2012, 12:33 AM)Ngạo Thế Cuồng Sinh Đã viết: [ -> ]Đệ Tử Thi Thánh _ Tiêu Chiêu

[Hình: 261846_10151158412117920_1702451554_n.jpg]


Đệ tử Thi Vương _ Tiểu Băng Phong

[Hình: CIMG5032.jpg]

Đệ Tử Thi Tiên _ Nhược Thủy





[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-416687_10150984917044587...9290_o.jpg]


Đệ Tử Thi Tiên _ Dao Uyên



[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-dtu.jpg]


Đệ Tử Thi Tiên_ Echop
[Hình: ch.jpg]


Sư Đệ Thi Bá _ Linhtacua

[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-cua.jpg]

happy

Linhtacua

[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-cua.jpg]


Điểm đầu Linh Bảo của linhtacua đại hiệp.

Thiên tiên chân bảo hộ uy linh,
Nhất trụ lãnh băng vô điểm tình.

Truy Tinh Trục Nguyệt Phi Mi (micro)

Thân dài 3 tấc châu vi 2 tấc, cán nhỏ màu đen, đầu mũi một hòn to mà bóng loáng, linh hoạt lạ thường. Là loại thần binh tiên khí bài danh hàng đệ tam đẳng trên《 Đại Tiện Vạn Linh Bảng 》. Nghe đồn được tế luyện từ một tòa Tinh Cương thiết, chín hai mười tám năm mà thành.

Là thần khí trang bị dưới thắt lưng , chỉ có công không có thủ, cách sát thương cũng có thể nói là vô cùng bá đạo.

《 Đại Tiện Vạn Linh Chú Thư 》có viết : “…Ấy là lúc địch thủ còn chưa phân định rõ cảm giác, thì một đòn sấm sét, thế tựa như truy tinh trục nguyệt phi ra, nhằm chốn Tiên Môn của đối phương mà xông thẳng, dốc tung Bồng Đảo, lật đắm Đào Nguyên … Chỉ có thể gói gọn trong tám chữ mà lột tả : Lạnh lùng tàn khốc - Miệng người há hốc. ”

Nghe đồn về sau, thứ thần khí này lọt nơi tay linhtacua đại hiệp, chính vậy mà cõi Hồng Quần lại thêm mấy phen mưa sầu gió thảm. Đúng là :

Thiên tiên Linh bảo trấn Tiên môn,
Tam đẳng bài danh lẩy sóng cồn.
Đem thế truy tinh về lấp bể,
Cầm đường trục nguyệt lại dời non.
Đào Nguyên mưa lật tung ba tấc,
Bồng Đảo mây chôn đắm một hòn.
Khắp cõi hồng quần nghe tiếng thảm,
Thương người nhánh lệ hốc môi son.
Vọng khứ Các

Ngũ Độc Giáo bỗng trở nên ngột ngạt bởi mùi tanh nồng của máu.Bao trận chiến lớn nhỏ bảo vệ môn phái làm một Ngũ Độc Giáo đồ lâu đời như ta mệt mỏi.
Ừ thì cũng oanh liệt..từ pk giấy đến thế giới game và cả thế giới thật.Thế rồi biệt danh Họa Nặng cứ như bóng quế u hồn.Ám ảnh từ box Ngũ Độc Giáo,Thiếu Lâm, Thiên Nhẫn cho tới Thiên Vương Bang.cho dù xuất hiện với bất kỳ bút danh nào từ Ngạo Thế Cuồng Sinh ,HoaNang ,nguyenhacaonguyen cũng làm náo loạn giang hồ với văn phong Siêu Nhảm không lầm được với ai.
Sau trận chiến Lệ Giang tàn khốc.Cảm giác dường như muốn kiếm một chốn thanh nhàn thế rồi ta bắt đầu lui vào Tổng trại, chiếm một góc nhỏ và ở trong đó thả những vần thơ con cóc viết về mùa Thu.Cũng là lúc chấp bút viết truyện.Buồn Muôn thủa.Cốt truyện không có gì đặc sắc.Nó chỉ khác biệt về các hành văn và gói gém hết 50% đời thực của ta trong đó.Ở mãi trong đó cũng chán ta bắt đầu theo dấu vết của các văn sĩ Võ lâm.Tìm đọc những bài thơ, truyện , tản văn do họ sáng tác.


Hothiethoa..một cái tên đang đỉnh trong TAL .Phong cách nhẹ nhàng,những vầng thơ ngọt mật mang hơi hướm chân của chút gì đó đồng nội bạt ngàn..không gò bó, không hoa mỹ cũng không kiểu cách.Niêm luật vững và say lòng người bởi cách gieo vần rất lạ.


Nangthuytinh..Ta biết qua Hồi Ức Thành ..văn phong ủy mị.Chữ mềm và mượt nhắm mắt đọc cũng có thể nhận ra đây là một cô gái dịu hiền với góc nhìn nhân sinh thật là sâu sắc.

JK trùm thơ Đường .Thứ thơ mà tới giờ này nếu làm đúng luật thì chính ta cũng ngửi không được laughing

1t2u3a4n..Cái tên đã phái đầu trọc còn đọc lẹo lưỡi..nhìn cóc ưa tí nào nhưng bài thơ Khóc Chó lại làm ta thích và nể.Cái sự thù hằn giữa 2 phái đấu đá mấy năm trời khó lòng thích ngay được

Phụng Hoàng Thần..làm chết mệt nhiều người vì chất thơ rất đời và dịu dàng như ve vuốt mơn man ai đó.

Lão Điên .Ta khoái cái Thi ẩm lâu liệt truyện của lão.Sau này có xin chấp bút,và thiệt xin lỗi lão ta đã biến nó thành chổ tranh bá ,đá đểu nhau loạn xà ngầu giữa Đê Tiện Hội và Quần Lài Phái.

Tuu Thi một gã đau tình suốt ngày thả những bài thơ họa cùng Vietnukiem..đọc đang buồn thì như đang cắn ớt,cay và xót quá.

vohinhnuhiep người ta cảm thấy khó ưa nhất từ khi cô ta post tản mạn về các môn phái.Tất nhiên trong đó có Ngũ Độc giáo.Có lẽ do vohinhnuhiep đấu khẩu Pk giấy cùng ta đến một mức mà cả 2 chỉ cần nhìn cái tên cũng thấy ác cảm về nhau.Cũng có lẽ do ít tiếp xúc ..nhưng tựu trung từ giọng văn cho tới bên ngoài không gây cho ta chút thiện cảm nào.Hết 99% nàng nọ cũng nghĩ ta như vậy.laughing

Tăm tia ngó ngang cũng đủ,anh hào của TAL khá nhiều nhưng ta cũng đủ tin là mình sẽ chơi được ở thế giới văn chương.Một chút thôi..chả phải làm thơ để sống nên chả sợ cười.

Thế rồi một ngày nọ vô tình gây hấn với 1 đàn MOD 3 nick bị chém sạch cả 3.Không còn nhảm được là một thiệt thòi lớn.Ta bèn lấy nick thằng em..ongnoitrove xài tạm để rồi chả hiểu ma xui quỉ khiến gì mạnh dạng post bài Sắc sắc không không vào Thi Ẩm Lầu và một bài thơ tự do vào pic Viết để viết mà thôi của muoimuoixauxi.
Sắc sắc không không

Sắc sắc không không
Nợ duyên trần
Kinh khinh tụng tụng
hận giai nhân ..hận mỹ tửu
Hận luôn mỹ nữ
Vai trần lưng ong
Sắc Sắc không không
Đêm than trống
vớ vẫn nằm tụng
Mỹ nữ /… Mỹ nữ có còn không!!

Ngạo

Chuyện tưởng như chơi đùa với chữ thì nó lại không bình an như ta tưởng.Thiếu Văn theo cách gọi của Hothiethoa là thần giữ cửa thì dưới mắt ta là một người có tài nhưng bị ức chế do nhân sinh ngoài đời không như ý vào Diễn đàn cắn càn.Bụp mạnh đá khỉa bất cứ ai lò dò vào TAL post bài.
Thật sự ta chỉ tính rong chơi chốn thi văn này vài hôm thế thôi. Nếu không có cái đá ngang hông của hắn thì có lẽ TAL đã không có Tây Ngạo Nhảm ngày nay.
Bắt đầu chiến sự là bình về chữ Sắc và chữ Không .nhưng nó lại được bắt đầu bằng câu tiếng Anh.Ta thừa hiểu nhưng ráng nhịn để hỏi, ta ghét sính ngoại và sính chữ.Việc quái gì phải tỏ ra to .Ta chỉ khùng lên khi ai đó chạm mình trước.

_How do you define Forms and Emptiness, man?

TV
Du Tử Chiêu Nam


Ngạo Thế Cuồng Sinh
!-.- tiếng Anh của tại hạ chỉ giới hạn ở mức chửi thề ...
câu trên có phải là
Ý của bạn chê về cấu trúc của bài .. thể loại thơ ..chăng ..đại khái thế nào là thơ ^^.. tại hạ học ít .. có gì thì hạy chỉ bão tậnn tình = tiếng việt cho dễ hiểu ..
Đa tạ


Không có gì. Tại hạ đơn giản chỉ thấy nhiều bậc tăng trong diễn đàn này chưa hiểu đã đắc đạo chưa nhưng hơi lạm dụng thuyết Sắc Không trong truyền khẩu vậy thôi. Vậy nên đọc Thơ không hiểu thì tại hạ mạo muội xin lãnh giáo. Thỉnh cầu đại sư khai thông giùm thế nào là thuyết Sắc Không và ứng dụng của thuyết vào nhân giới. Đa tạ



Ngạo Thế cuồng Sinh này chỉ biết sơ bộ cụm từ này qua hai cách
I/
Sắc sắc: nghĩa là có có, không không là “không có, không có”. Nói một cách dân dã, ý nghĩa của từ này là “có có không không” để diễn tả sự ‘không’ và ‘có’, một quan niệm tương đối. Có mà không, không mà có, khó lường lắm như đời thường .. khi ta có thì nên nghĩ là mình sắp mất .. nghĩ như vậy thì càng trân trọng cái đang có … còn khi mất 1 cái gì đó thì nên nghĩ cái mất đó chẳng qua ra đi một thời gian .. nó sẽ quay lại khi hội đủ điều kiện .. Khi có tất cả thì hãy trân trọng .. đừng chảnh choẹ hoang phí rồi một ngày mất tất cả chỉ còn lại 1 thân xác vô hồn
Cho nên trong cái không đó, nó không có sắc, không thọ tưởng hành thức.
Không có mắt, tai, mũi, lưỡi, thân ý. Không có sắc, thanh, hương vị, xúc pháp. Không có nhãn giới cho đến không có ý thức giới.
Không có vô minh,mà cũng không có hết vô minh. Không có già chết, mà cũng không có hết già chết.
Không có khổ, tập, diệt, đạo.
Không có trí cũng không có đắc, vì không có sở đắc.


II/
Sắc sắc … ở đây hiểu rộng hơn là sắc dục cộng thêm Nữ sắc
tinh thần coi tất cả là hư vô .. bài thơ trên chỉ hoạ 1 phần của sắc sắc không không để chọc cao tăng TL dvminh đang yêu mà thôi
Đính chính là Ngạo Thế Cuồng Sinh là Ma đầu của Ngũ độc giáo .. Kẻ lặn lội học mót dc 13 chiêu thất truyền của Hắc Diện lang quân .. chứ ko thuộc phái ít tóc ^^

hlinhlan :
Khiếp, bác 5 độc này diễn giải cao minh quá, em thì quê mùa thô thiển nên chỉ hiểu đại khái thế này : sắc là thứ hữu hình, to và dài ; không là thứ sâu thẳm, trống rỗng. Sắc - không hòa vào nhau thì thành thiên hạ bách tính ;-)

Ngạo Thế Cuồng Sinh:
Uyên Thâm và súc tích ... bác chả kém cạnh tí nào .. em chỉ moi kiến thức của thiên hạ .. copy vào bài rồi diễn trò thêm thôi...Lẽ ra bác phải nói là Không là thứ to dài .. sắc là cái sâu thăm thẳm và trống rỗng chứ ^^!tongue

Hồ Thiết Hoa:

Mấy bác này kinh quá! Đầu độc tâm hồn non nớt (ngây thơ cụ ) của ta mất! choáng Cái gì là sắc, cái gì là không! Còn cái gì là Trai tịnh ( Trai là ăn, tịnh là không động đậy)... Triết lý đó mà đem vào phàm nhân thì nổi loạn mất!

thangdiennhat:

Không anh không tôi không người không ta, có cũng bằng không không cũng bằng có thế gian là một, vậy thì đâu còn tình yêu, đâu còn tranh đấu, đâu còn rượu ,............... hầy zà chết ta xin xuống địa ngục vì bao nhiêu mỹ tửu mỹ nữ trên đời đều dưới đó;-)
Không anh không tôi không người không ta
không thánh không quỷ không phật không ma
Thế gian như thế âu là
Sống mà như chết chẳng thà không sinh


Ngạo Thế Cuồng Sinh:

Sắc không cũng vướng chữ tình
Thế gian mấy kẻ thông minh tu chùa
Lạc trần cơn bão vui đùa
Không không sắc sắc thì mua bao vàng???????

Hồ Thiết Hoa:
Mấy bác này kinh quá! Đầu độc tâm hồn non nớt (ngây thơ cụ ) của ta mất! Cái gì là sắc, cái gì là không! Còn cái gì là Trai tịnh ( Trai là ăn, tịnh là không động đậy)... Triết lý đó mà đem vào phàm nhân thì nổi loạn mất!

Ngạo Thế Cuồng Sinh:

Loạn hay không do mình có tĩnh nổi hay không ..may ra tại hạ hay đổ thừa Tửu nhập tâm như cẩu cuồng tại thịchoáng

Thiếu Văn:
Cao thủ? Đâu phải cứ nói chơi vài câu là thành cao thủ dễ thế.
Hehe tính hỏi đại sư thuyết giảng có nhờ cậy mấy bộ từ điển Phật học online không thì cũng đã tự khai ra rồi.
Anyway, đùa chơi chút thôi. Mình thấy thuyết Sắc Không không mang đùa chơi được đâu. Như kiểu phim Lust & Caution nhiều bác phán tùm lum tà la mà không thấy cái art của nó.

Ngạo Thế Cuồng Sinh:
Chài bác quan trọng quá .. mà nhắc lại lần nữa là mình là dân Ngũ Độc giáo chả phải Sư thầy gì cả . Cũng chả tham ngộ dc bao con chữ trong giáo lý Phật học .. lên 4r để giảm stress chứ có phải mạn đàm hay thuyết trình về Sắc sắc Không Không đâu mà cần trịnh trọng , chỉ là vài dòng thơ tặng 2 người bạn của ta thôi có cần căng thẳng vậy ko ^^ .. nếu các hạ cho là mình cao siêu thì đi tu thật và làm thật cái Sắc Sắc Không Không này vậy ^^
Thiếu Văn:
Vấn đề đơn giản chỉ là viết thì nên và phải hiểu cái mình viết, vậy thôi.

Anyway, sorry chen ngang nghen.

TV
Du Tử Chiêu Nam
_________________________________________________________----


Nhưng bản chất ngạo mạn gặp đòn phủ đầu có vẻ rất gấu thì máu cuồng nổi dậy.
Họa Nặng người đốt lửa Phong Ba

Ta muốn biến cái chốn tao nhã này thành cái chợ đầy ắp tiếng cười..cười vì sự ngô nghê của ta cũng được, cười với các trò chơi cực nhảm nhưng vui cũng được, từ Vịnh Cảnh;Trò chơi đá chữ;.Thơ Haiku, Bói miễn phí…cho tới Dịch Nhảm thơ đường.Bè một tay là chopmat hắn là ai thì mọi người đã rỏ nhưng trước đây hắn chỉ là bạn giang hồ.Cùng nhau chém gió Thập Tam Chiêu Thất Truyền của Hắc Diện lang quân.

Có lẽ những người bạn hiện nay như Tha Cho Em^-^(Violet) 1t2u3a4n,Hlinhlan(hvn) lúc đó phiền lòng lắm.Vì đa số các bài post chất lượng không cao,nhưng số lượng cực nhiều.Không có chat box thì pic Trà Dư Tửu hậu chỉ vài ngày đã lên 100 trang là chuyện thường.Tiếng cười cợt không dứt.


Trò đá chữ được triệt để khai thác để đá nhau bầm dập.Và đó cũng là bắt đầu cuộc chiến bút.Tính ta xưa giờ chán ghét sự buồn chán trầm mặc.Tĩnh được vài hôm lại tìm trò sôi trào.Thơ thì xin lỗi chả ra ôn chi nhưng ta được cái tự tin..post tè le để rồi những bài thơ cũng dần mượt hơn. ..nhưng giờ tới chết cũng đừng hòng bảo ta làm 1 bài đúng niêm luật.Vì khả năng của ta hết 80% là viết.Nhưng xem ra thì nó cũng chả bằng ai nốt.Nếu hỏi ai đó nghĩ gì về ta thì đó có lẽ chỉ là những niềm vui nhỏ khi ta xuất hiện.

Ta nhớ cái Đối Ẩm cùng Ngạo Thế ,bên người không thích thì cũng có người thích cái tính bạt mạng hào khoáng đầy tình giang hồ của ta.Những người kết bái qua con chữ kia còn sót lại ai nhỉ.Lão Điên , Mr Tee. thì đây còn .Daisonvuong giờ ở đâu? Con gái hắn giờ bao lớn.Dép thì vẫn gặp nhưng đã chín chắn.


Ta nhớ chopmat có nói.Hắn là ai không quan trọng, hắn viết xong vất đấy và quên, hắn không tiền tài không danh vọng không cả chữ ký, không avatar., không số lượng bài viết .mua vui xong thì thôi ai nghĩ gì kệ bố chúng Cái hình ảnh !?cớ gì phải cần nó :$ Nước vẫn chảy và mây vẫn trôi

.Ta biết hắn khác ta.Ta thích gây họa đi đâu gây họa đó.Không ai gây thì tự kiếm củi đốt cho cháy.
Cái trò Dịch Nhảm Thơ Đường là đỉnh điểm của cái chữ Họa mà ta bán qua cho chopmat gánh.Còn hothiethoa thì quạt cho lửa cháy to thêm.

Bản chất chopmat rất hay tranh luận và bảo vệ lập trường tới mức cực đoan.Ta nhớ hắn tranh luận công thức tính tốc độ đánh của Ngũ Độc Giáo và độ ngấm độc với 1 tay nào đó..6 trang liên tiếp kết quả cuối cùng anh ku kia phải đành bó chiếu mà đi trong nhục nhã và cả cục ức cho dù có đúng thì cũng lẹo lưỡi mà không thốt được.

Lần này Họa do ta gây nhưng nó đánh đúng năng khiếu bẩm sinh về lập luận.độ am hiểu điển tích,Tính thâm trầm và cài chữ.Cài từng chữ trong 1 câu, như một chùm lưỡi câu có thể móc bạn dính bất kỳ lúc nào của chopmat.

Cụ Hoàng Vỹ Nhiên đặt tên cho từng người trong bọn chúng ta chớ hề sai Chopmat Thi Bá. Sự bá đạo của hắn đến mức một mình một thương đi chiến bút và chỉ có ta đứng ngoài áp trận để sau khi chiến với Thiếu Văn thì hắn mò sang tận thivien.net một trang thơ hàng đầu Việt nam với những tay bút gạo cội như Điệp Luyến Hoa..Vi Nhất Tiếu..và nhiều tay khác chỉ để chứng minh họ sai.Cả cái mà Thiếu Văn cho là cây đa cây đề.Kết quả cũng chỉ có một.Cuối cùng Chopmat đi về trong tiếng vổ tay hoan nghênh của bạn bè và cả sự chua chát thầm rủa cớ sao xui lắm mới gặp tay chopmat này.thivien.net buộc lòng phải sửa 1 số thơ Đường và biên tập lại theo ý của chopmat.Và cũng từ đó hắn độc bá Dịch Thi viện của TAL

Chuyện xảy ra là một bố cục.Tuy hắn và ta không bàn nhau nhưng lại hợp tác vô cùng chặt, Hơn nữa có tay quạt cự phách Hothiethoa mà.

Ban đầu phải vờ lòi cái ngu ngơ ra để thiên hạ chém, ném đá v..v tới đỉnh điểm Chopmat sẽ lật ngược tất cả các luận điểm chê bai vì y dịch thơ Đường còn chuẩn hơn bọn khựa chính gốc.Thì không thể không thắng .Thật ra dịch nhảm thơ Đường khó ăn hơn mọi người nghĩ vì phải tìm ra từ đồng âm khác nghĩa của chữ Hán Việt rồi phang.

Chiến dịch đánh thivien.net xong thì cũng là lúc mà mối tình giữa Gió và Cỏ đi vào ngõ cụt.Và cả Rio saigon cũng đang chìm ngập trong cơn đại suy thoái kinh tế của toàn cầu.Càng buồn bao nhiêu thì máu nổi loạn càng mạnh..Dựa trên nền tảng chém giết nhau giữa Đê Tiện Hội và Quần Lài Phái ta bắt đầu chiêu binh mãi mã. để rồi thành lập Đê Tiện Hội .Nhân sĩ khắp nơi đổ về chả mấy chốc TAL không còn là chợ thơ nữa mà nó thành chợ spam..đủ thể loại thành phần ra vào tếu táo cả ngày lẫn đêm khiến TAL hưng thịnh theo chiều hướng khó đở và khó lường nhất.Nếu không có cái ngày khứa Lê Hồng Minh cắt đất xóa bài của TAL thì chắc đám nhân sĩ đó sẽ vẫn còn sinh hoạt..và dưới sự chọn lọc tự nhiên cũng đã kéo về một lượng lớn các tay bút khá tốt như Lưu Đông Tử.Giang Khả Di..Hận Thiên Nhai..Cùn Kiếm, DaiSonVuong,babyangel. và không thể không nhắc tới 1 tay bút nổi bật lên trong 1 thời gian cực ngắn Lanhdiencongtu.Sắc màu thi ẩm cũng từ đó lung linh hơn và loạn hơn bao giờ.

Đến độ nàng Thachoem ^-^ phải vào viết..Làm ơn tha cho TAL được yên tĩnh.

Thế rồi nó cũng được yên tĩnh vĩnh viễn.Không còn thơ cũng chẳng còn chợ.Những tay bút bên Quần Lài phái bắt đầu rụng rơi lần hồi mà cụ thể là Thiếu Văn cũng chả còn hơi sức để làm Thần Canh Cổng cũng có thể y quá chán cảnh nhà không còn là chốn của những con chữ tao nhã thuần túy.Thật lòng với ta TAL lúc xa xưa ta chưa vào nó như chổ người ta mang thơ ra giao lưu..cách sinh hoạt y như thivien.net thu nhỏ.Buồn, trầm mặc,chốn của tao nhân mặc khách u tình.3 bữa chưa có bài mới, 4 bữa không ai nói với nhau câu nào.Chỉ là thơ và thơ..không những thế vì ngại ném đá nên thơ phải chuẩn, phải hay mới mang ra post..thiệt tình nó rất buồn…nhưng nó có giá trị nhất định không thể chối cãi.

TAL hồi sinh dưới một chiếc áo khác, dưới tài điều hành của hothiethoa..cộng chung sức vào đó là nhóm Đại đê Tiện sát cánh thiamlau.com .thăng hoa có trầm buồn có.nhưng TAL giờ đây không còn là 1 trang thơ văn.Nơi chỉ có dân chữ to văn tốt mới chơi với nhau được.Nó rất ấm cúng và cũng đủ đất để mọi người trổ tài lẻ của mình.Một căn nhà có thể vào khóc bù lu bù loa mà chả sợ ai cười.Cũng là nơi niềm vui được san sẻ.

Nhưng trên hết nó là Tổng Đàn của Đê Tiện Hội.dù có là Thanh Lâu Cốc của xưa hay Đê Tiện Điện của nay thì cũng là chốn của Đê Tiện Hội.
Ở đây ta có thể dễ dàng nhận ra sát khí từ trang Phiếm luận đường,Trò chơi đá chữ, Thời báo lá chuối. Câu Lạc Bộ Đá ĐểuV.V
Những lần bị chém đỏ cả mặt sau đó là tiếng cười sảng khoái hào hiệp.Một phong cách không giống ai nhưng rất thật và rất chân tình, không giả dối xảo trá, lừa lọc để vụ lợi.Chỉ ra đòn để luyện cho các thành viên đủ cứng cỏi đủ kinh nghiệm để sống mái với đời thường.Nơi mà cuộc mưu sinh khốc liệt và tàn bạo hơn bội lần .


Tây Ngạo Nhảm
Một ngày nọ Nàng Phiêu Vũ lạc chân vào TAL để rồi tìm ra cái SƠn Phòng Xuân Sự.
Thế là một cuộc chiến bút giữa Thi Bá _Chopmat và Phiêu Vũ của Viện Việt Học.

Chiến Bút của Thi Bá

Hắn đã biến cái không thể thành có thể.
Cảm nhận của người đọc có thể chưa rõ vì đây toàn điển tích và Luận.
Tối nay ta sẽ bình để các khán giả có thể hiểu sâu hơn về cuộc chiến cũng như sự Bá Đạo của Thi Bá.
Bác Ngạo mấy hôm nay ra đòn kinh quá tongue

Giải trí tí
Thanh thí vs Ngạo Thế (Ngoại hiệu là Ngạo thế cuồng trởi 014)

[Hình: IMG_2364a.jpg]
Đấu lưỡi


[Hình: IMG_2412a.jpg]
Hun thắm thiết ... cái bao thuốc
Trang: 1 2 3 4 5 6