RE: Câu chuyện đầu năm Quý Mão
by   Tuý Trào   at   Wed, 31 May 2023 16:30:47 +0000

LÀM SAO ĐỂ CÓ THỂ GIAO TIẾP VỚI MIKE_MỘT CON NGƯỜI TÀI NĂNG?

Để giao tiếp với Mike và học hỏi những dự án và kĩ năng của anh ấy.Chúng ta cần lưu ý một vài bước thủ tục sau đây:

Thứ nhất, bạn phải giới thiệu bản thân bằng lối văn trang trọng. Ngôn ngữ của bạn phải là ngôn ngữ trang trọng. Bạn tránh dùng những từ ngữ thân mật. Ngay cả việc bạn sử dụng từ "Hi", thay vì bạn nói "How do you do?".

Thứ hai, khi bạn nói về bản thân bạn, bạn cần phải cho Mike hiểu:"Bạn chính là chủ sở hữu công ty, bạn đang có nhiều tài sản hoặc bạn là cổ đông lớn.".Bởi vì, Mike rất sợ tiếp xúc với những người nghèo. Đối với Mike, anh ấy cho rằng người nghèo không mang lại cái giá trị tích cực cho anh ấy và dành công việc với anh ấy.Mike sợ mất việc làm. Mike sẽ cho rằng bạn sẽ làm hại đến anh ấy. Nếu bạn chỉ là quản lý được thuê bởi công ty, bạn không nên tiếp xúc với anh ấy, vì anh ấy cho rằng bạn là đối thủ cạnh tranh.Bạn cũng nên hiểu bạn là một người nghèo.

Thứ ba, Mike rất đói. Lúc nào, anh ấy cũng cảm thấy rất đói.Vì vậy, bạn phải cho anh ấy một bữa ăn. Bữa ăn thịnh soạn thì tốt với anh ấy. Bạn nên có lời mời anh ấy đi nhà hàng. Mike sẽ cởi mở hơn nếu anh ấy được ăn nhà hàng.Chú ý: Bữa ăn càng thịnh soạn càng tốt.

Thứ tư, trong bữa ăn, bạn và những người khác không được nói nhiều hoặc khoát lác.Mike cần tập trung vào việc ăn.Bạn và những người khác cũng không được giành thức ăn với anh ấy, vì Mike muốn ăn một cách đầy đủ.

Đó là một số những gợi ý để bạn có thể tiếp xúc với Mike một cách dễ dàng hơn....