RE: Câu chuyện đầu năm Nhâm Dần
by   Tuý Trào   at   Thu, 08 Sep 2022 16:42:47 +0000

CHÚNG TÔI ĐÃ PHÁ SẢN VÌ CHÚNG TÔI QUÁ KEO KIỆT...

Chúng tôi phá sản vì chúng tôi rất keo kiệt. Thay vì, chúng tôi thuê một nhân viên pháp lý để nghe những lời tư vấn đúng đắn của anh ta, chúng tôi đã ăn cắp quy trình, dự án của anh ta. Bây giờ, chúng tôi đã bị lật tẩy.

Toàn bộ những quy trình này đều là trò lừa. Chúng tôi đã theo dõi, trộm cắp chúng và chúng tôi đã thực hiện theo các chỉ dẫn. Mặc dù, nhiều người đã ngăn cản chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm làm.

Cho đến bây giờ, chúng tôi đã bị kiệt sức và bị phá sản. Đó là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy xấu hổ và không dám kiện ai. Vì chúng tôi đã xem lén các quy trình, dự án của người khác.

Không một ai dám đối diện sự thật. Họ không dám trực tiếp gặp mặt đối phương, người mà đã viết dự án, và quy trình đó. Chúng tôi càng không đủ dũng khí để nói lời xin lỗi. Chúng tôi cảm thấy mình là lũ chuột chết nhát.

Chúng tôi cứ bảo người khác đã sai, nhưng thật sự, chúng tôi không biết làm như thế nào mới đúng. Không một ai hướng dẫn chúng tôi cách làm. Chúng tôi không có chuyên ngành, chuyên môn đó...