RE: Câu chuyện đầu năm Nhâm Dần
by   Tuý Trào   at   Mon, 24 Jan 2022 16:54:59 +0000

THÔI ĐƯỢC RỒI KEN, XIN ANH ĐỪNG ĐỔ DẦU VÀO LỬA...

Này Ken! Tôi xin anh đừng đổ dầu vào lửa nữa! Sự việc đã quá rối ren rồi!. Miệng anh lúc nào cũng lẩm bẩm:"Suốt ngày, mọi người cứ coi trọng bằng cấp, tiến sĩ...". Mike đã chết rồi mà!

Bản thân anh cũng chẳng biết cái gì đang xảy ra tại đây. Anh chỉ mang khoe cái nổi ô nhục với mọi người. Đó là anh không có bằng Tiến sĩ. Chúng tôi chẳng có thời gian để quan tâm hoặc an ủi anh. Chúng tôi đang rầu rỉ vì cái chết của Mike.

Anh đã có mọi thứ ngay cả khi anh không phải là Tiến sĩ. Hiện nay, chúng tôi tuyển dụng Tiến sĩ để ngồi vào cái vị trí mà anh đang ngồi. Nó là điều kiện bắt buộc. Không bao giờ có chuyện đi nhậu hoặc con ông cháu cha mà vào công ty để làm việc đâu.

----------------------------

Gửi chị Hải,

Em là Tiểu Tâm nè...Em xin phép chị cho em được nghỉ việc vì em bận học Thạc sĩ Luật. Hôm qua, em và một số bạn đồng nghiệp đã bốc thăm quà tết. Em được một thùng bánh của VNPAY tặng. Nhưng khi em mở ra, thì em thấy có một lá thư, người viết là giám đốc và ông ta muốn tặng thùng bánh đó cho chị.

Vậy là, em bị đồng nghiệp chơi khăm em....Chắc chắn là, họ đã nói với chị rằng em đã tự ý trộm thùng bánh hoặc biết thùng bánh là của chị nhưng vẫn tham lam.

Nhưng em lỡ mang thùng bánh tặng cô giáo. Em biết chị cũng từng là Nghiên cứu sinh và quý trọng thầy cô, nên chị không trách em.

Ngày mai, em nghỉ việc. Chị khỏi chửi em nữa. Em cũng yên cái lỗ tai. Nghề chăn sóc khách hàng 24/7 rất căng thẳng và ồn ào chị ạ.

Chào chị!

P/s: Đừng cố thử sự kiên nhẫn của người khác bằng cách chửi rủa mỗi ngày. Thật không nên!