RE: Câu chuyện đầu năm Tân Sửu
by   Tuý Trào   at   Wed, 13 Oct 2021 22:12:00 +0000

MUỐN MIKE ĐỔI TÊN THÀNH MICKEY, THÌ ANH PHẢI TIẾP XÚC VỚI MIKE.

Thư gửi John,

Bộ phận nhân sự đã thông tin đến anh rất nhiều lần rồi. Rằng, chúng tôi không có đủ thẩm quyền để đổi tên họ của Mike thành Mickey. Nghĩa là, chúng tôi không thể làm.

Anh có thể tuyển dụng Mike, tiếp xúc với anh ấy, giao tiếp với anh ấy. Thẩm chí, anh trở thành bạn thân của anh ấy trong 10 năm. Anh sẽ nghĩ ra sách lược trong 10 năm đó nhằm để khiến cho Mike phải đổi tên thành Mickey. Tuy nhiên, anh đã ăn cắp dự án của anh ta, nên anh phải chịu nhục suốt đời này.

Bộ phận nhân sự của chúng tôi rất bận rộn. Anh có thể đóng kịch như: khóc lóc, quấy rầy người khác, tìm bạn đồng minh, tìm người mà có thể che chở cho anh...và tiếp tục công kích cá nhân người khác. Nhưng cầu xin anh đừng làm phiền bọn tôi.

Bởi vì, chúng tôi đang nghiên cứu dự án về bộ não nhân viên trong công ty chúng ta. Chúng tôi muốn đánh giá về sự trưởng thành của bộ não so với cơ thể của họ. Có rất nhiều nhân viên có bộ não trưởng thành hơn tuổi tác cơ thể họ đến gần 20 năm. Tuy nhiên, một số nhân viên có bộ não của người 18 tuổi, nhưng cơ thể họ đã hơn 30 tuổi rồi. Thẩm chí, người 40 tuổi có suy nghĩ chưa chín chắn của một đứa trẻ lên 10. Tại sao?. Vì họ lười lao động nên bộ não của họ không phát triển cùng lúc với cơ thể họ.

Chúng tôi đang cố gắng tìm cách phục hồi bộ não của những người lười lao động và chậm tiến trong công ty chúng ta.

John ạ, anh có muốn xem kết quả đánh giá của chúng tôi không?. Đáp án là:

Bộ não của anh tương đương với đứa trẻ 14 tuổi.

Tuổi tác của anh hiện nay là 34 tuổi. Cơ thể của anh là 34 tuổi

Tỷ lệ đánh giá là 14/34.

Anh thuộc hàng nhân viên kém và chậm tiến.