RE: Câu chuyện đầu năm Tân Sửu
by   Tuý Trào   at   Fri, 07 May 2021 19:57:51 +0000

PHÒNG KHÁM...

MẬT TRUYỀN...

Tôi bị trầm cảm và mất ngủ bởi một người. Người này chẳng phải là người yêu của tôi, cũng chẳng phải là người thân của tôi. Người này là Sếp của tôi. Bà ta sẽ không bao giờ buồn ói. Mặc dù, tôi đã báo trước, bà ta sẽ buồn ói.

Tôi là một người Nam đi làm thuê và làm theo yêu cầu. Bà ta đã lớn tuổi và có chồng. Bà ta bắt tôi phải cúi chào bà ta, và luôn mĩm cười với bà ta. Tôi đã không như vậy. Bà ta buộc tôi phải thay đổi tính cách. Tính cách của tôi là chỉ làm việc. Tôi không ăn cơm trưa, bà ta buộc tôi phải ăn cơm trưa với đồng nghiệp. Bà ta lúc nào cũng lấy đồng nghiệp, tình thân để che dấu bản chất tham đàn ông của bà ta.

Bà ta cho người phá hư xe của tôi, khiến tôi phải mất rất nhiều tiền để sửa xe. Khi bà ta nổi giận với tôi, bà ta luôn tìm cách hành hạ cuộc đời tôi. Bà ta là người đứng sau tất cả chuyện ấy. Khi tôi đi xin việc làm chỗ khác, bà ta dùng ảnh hưởng chính trị của mình để phá rối tôi. Tôi phải thay đổi tính cách vì chén cơm, manh áo. Những người khác đang vui vẻ khi họ hành hạ tôi. Tôi bị áp bức về thể xác, tinh thần.

Tôi chỉ cần tiền, cần cuộc sống. Tôi chẳng quan tâm đến bà ta và những người khác. Tôi không hiểu khi bà ta áp bức một người hèn vì dục vọng cá nhân, bà ta có buồn ói hay không. Tôi nhỏ tuổi hơn bà ta. Làm sao bà ta có thể ngủ với người nhỏ tuổi hơn mình?. Bà ta đã có chồng và hai con.