RE: Câu chuyện đầu năm Tân Sửu
by   Tuý Trào   at   Wed, 24 Feb 2021 16:12:53 +0000

Nuôi lính 03 năm, sài lính 01 giờ...

Ông nói ông nuôi lính và vỗ béo chúng 03 năm để chúng hy sinh. Đồ điên! Bây giờ, làm gì con chiến tranh nữa!. Ông ăn thịt nhiều quá nên đầu óc có vấn đề nghiêm trọng rồi.

Hôm nay, tôi đau lưng quá nhưng cũng cố gắng ngồi dậy để viết cho ông mấy dòng. Tôi muốn nói với ông là ông bị thần kinh. Tại sao ông không chết liền ngay tức khắc đi?. Tại sao ông lại muốn người khác hy sinh?. Đồ điên!. Ton hót, nịnh bợ.

Tôi đã từng nói với rất nhiều người rồi. Học thuyết hay thì chỉ nên dạy cho những người chức cao quyền trọng, tầng lớp thượng đẳng trong xã hội, để họ hiểu mà không bóc lột dân cu đen. Học thuyết hay mà truyền dạy cho dân cu đen, ông muốn tụi nó làm cách mạng hả?. Cái đồ điên!

Tụ nó mà làm cách mạng là vì ông dạy học thuyết cho tụi nó. Dân cu đen làm cách mạng thì ông chỉ hết đời. Người khôn thì hiểu thế thái hồng trần mà tránh xa. Muốn được yên thân, thì tìm núi non hiểm trở. Tại sao cứ thích gây chuyện hoài vậy?. Từ xưa tới nay, thằng giàu ăn hiếp thằng nghèo. Thằng nghèo ăn cướp thằng giàu. Nó giàu rồi. Nó cũng vậy...Ngu si, đần độn.

Suy nghĩ lại đi...Học thuyết hay chỉ nên dạy cho tầng lớp thượng đẳng của xã hội, để tụi nó bớt đối xử ác với người khác.