RE: Câu chuyện đầu năm Tân Sửu
by   Tuý Trào   at   Sat, 20 Feb 2021 21:44:59 +0000

TẠI SAO GIẢ GÁI?

Tại sao em lại giả gái?. Em giả gái rất đẹp. Em mặc áo dài và trang điểm khiến anh không còn nhận ra em là đàn ông. Trái tim của anh thổn thức. Hôm nay, em khóc vì một cô gái. Cô gái đó chỉ lợi dụng em thôi. Cô ta không yêu em.

Anh không thể tin nổi em đã từng là một dũng sĩ đô vật. Những tấm hình cách đây 2 năm đã cho thấy em rất đàn ông. Bây giờ, em trở nên ốm, nhưng anh thấy em đẹp hơn. Nhưng, tại sao em lại giả gái?. Anh muốn biết giới tính thật  của em.

Em không ăn cơm. Lí do vì sao?. Cuộc sống khó khăn đến mức em phải nhịn cơm trưa. Em từng nói có rất nhiều cô gái yêu em. Em không thích anh. Nhưng, anh muốn nói tất cả cô gái đó chỉ lợi dụng em. Họ còn lên mạng lăng nhục em. Họ có người yêu mới rồi. nên họ muốn họ đẹp đẽ hơn và chung thuỷ hơn trong mắt của tình nhân mới. Trái tim chân thật của em không nên dành tặng cho họ.

Dịch bệnh khiến em thất nghiệp. Và, bà Sếp cũng ganh tị với em. Không phải bà ganh tị thành tích làm việc, khả năng của em, mà vì bà ganh tị với nhan sắc của em.

Em nên sanh ra để làm một phụ nữ. Anh sẽ lo lắng cho em thay vì em phải lo lắng cho người khác. Em đã không giàu có. Sao em có thể lo lắng cho tình nhân của mình?

Mỗi đêm, anh đều mơ thấy em và nhịp tim của anh đập loạn xạ. Anh chỉ muốn ôm em vào lòng. Anh biết em sẽ khó chiu khi anh nói ra điều đó.....