Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Chúc Mừng Chị Em TAL nhân ngày PNVN 20/10 !
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3
NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC CHỊ EM THI ẨM LÂU & PHỤ NỮ TOÀN THẾ GIỚI

XINH ĐẸP - VUI TƯƠI - HẠNH PHÚC


[Hình: rose1.jpg]

[Hình: rose2.jpg]

[Hình: rose5.jpg]

[Hình: rose4.jpg]

[Hình: rose3.jpg]
Xin dâng lên những đóa hồng cho người phụ nữ Việt Nam:

Người phụ nữ Việt nam
Bờ vai thon
Đâu phận gái má hồng ?
Đảm việc nhà
Góp chu tòan việc nước

Cảm ơn họ
mang tấm lòng nhân hậu
Cảm ơn đời
Ngừoi phụ nữ đảm đang
Và xin cảm ơn
Những bà mẹ Việt Nam chịu thương chịu khó
Người phụ nữ Đất Hùng trung hậu đảm đang


Thật không gì ý nghĩa và nhân văn hơn khi suốt 81 năm, Việt Nam đã dành ngày 20-10 để tôn vinh phụ nữ - một nửa nhân loại. Không đáng tôn vinh sao được khi trong bất cứ lĩnh vực nào từ lao động, chiến đấu, đến đời sống gia đình, hoạt động xã hội mà lại không có bóng dáng của những người phụ nữ chịu thương, chịu khó và biết hy sinh.Họ thường phải thay thế những người đàn ông vắng nhà vì phải tham gia chiến đấu bảo vệ quê hương; các bà thay chồng gánh vác việc nhà, nuôi dậy con trẻ, chăm sóc cha mẹ già, bươn chải kiếm sống và gánh vác cả đất nước mà không hề có một danh xưng hay quyền lực nào tương xứng trong xã hội..

Lịch sử đất nước ta từ thời lập quốc đã có những gương sáng của người phụ nữ Việt được tôn vinh,được lưu danh đến muôn đời sau. Trong cuộc chiến chống ngoại xâm, Hai Bà Trưng và cũng là hai bậc anh thư, anh hùng đầu tiên của dân tộc đã cầm quân cứu nước và lên ngôi vua vào thời kỳ năm thứ 39 tây lịch. Những nữ anh hùng kế đến như là Bà Triệu, Bà Bùi Thị Xuân, Bà Nguyễn Thị Minh Khai,Bà Nguyễn Thị Định,... nhân tài như bà Nguyễn Thị Duệ, Hồ Xuân Hương, Đoàn Thị Điểm,...những Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng và còn biết bao nhiêu nhân tài, nữ anh hùng vô danh khác..

Trong thời bình cũng như thời chiến, người đàn ông Việt Nam đã nhờ bàn tay vợ để chăm sóc, nuôi dạy con cái nên người và nhiều khi chính các bà mẹ phải bươn chải đem tiền về nuôi sống gia đình. Hình ảnh tiêu biểu của người đàn bà Việt Nam đã được mô tả rõ nét qua bốn câu thơ của ông Tú Xương tặng vợ:


Quanh năm buôn bán ở nom sông,
nuôi đủ năm con với một chồng.
Lặn lội thân cò khi quãng vắng,
eo xèo mặt nước buổi đò đông.


Xin dâng lên những đóa hồng tươi thắm nguyện mong sao người phụ nữ với tâm hồn đôn hậu, với thiên chức làm mẹ, làm vợ mãi luôn là ngọn lửa tình thương sưởi ấm gia đình, sưởi ấm tâm hồn mỗi người chúng ta!!!

Thay mặt chị em phụ nữ, đa tạ tình cảm nồng ấm mà các huynh luôn dành cho love struck
Đại diện hội đê tiện xin gửi lời chúc mừng đến chị em phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là chị em ở Thi Ẩm Lâu. Chúc sắc đẹp tồn tại như từ trường nam châm vĩnh cữu, sức khỏe dồi dào như sức hút kim cương.

Sáng nay, Thiết Hoa có ghé tiệm hoa nhưng chen mỏi chân quá đành lủi thủi quay về và tặng tấm này đỡ
[Hình: image001.jpg]

P/s: Nhắn các đồng chí phụ nam TAL, đặc biệt là phụ nam đê tiện hội. Bão đang đổ bộ vào đất liền khu vực Bắc - Trung - Nam và có thế quét sạch ví tiền của tất cả cánh đàn ông Việt Nam. Các anh em cần tìm nơi trú ẩn an toàn, tốt nhất nên tránh xa các chị e phụ nữ, tắt điện thoại, giả câm, giả điếc thậm chí giả điên cũng được. Dự bão sẽ bắt đầu từ 0h00 và mạnh lên rất nhiều vào ban ngày cũng như buổi tối và sẽ tan biến vào 23h59 cùng ngày (20-10-2011)
may quá, chỗ e chỉ bị gió cấp 1 - 2 do nhắn tin thui ^^
20/11 chuc cac chi vui
[Hình: 201...4347_vang3.jpg]

[Hình: 201...4336_vang2.jpg]
Hôm qua lão Hớ chuyển host nên không vào được... Hôm nay vào chúc mừng chị em TAL luôn vui vẻ và hạnh phúc 013013
(21-10-2011, 08:25 AM)Dự Long Đã viết: [ -> ]Hôm qua lão Hớ chuyển host nên không vào được... Hôm nay vào chúc mừng chị em TAL luôn vui vẻ và hạnh phúc 013013
lão ấy cố tình để tránh bãoSleepyta đợi 21 mới vô big green
Chúc chị em luôn 3 đảm một dam

laughing
[Hình: butwmediumzm9.jpg]


Chúc nường ba đảm một đang
Ngoài trong xinh đẹp rở ràng quốc gia
Chúc nường Thi ẩm nhà ta
Văn hay chữ tốt, thật thà,mê trai
Chúc nường có một được hai
Chúc nường luôn ở tuổi mai trăng tròn




Chúc chị em thiamlau luôn xinh đẹp và đê tiện big green
Trang: 1 2 3