Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Cyril Takayama :Phù thuỷ của ảo thuật??
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
....


Cyril Takayama sinh ra và lớn lên ở California, Mỹ. Cha của Cyril là một người Nhật đến từ Okinawa, Nhật Bản trong khi đó mẹ anh là người Pháp-Morocco, cả hai đều là người có chuyên môn về sắc đẹp. Cyril Takayama đã có một cuộc sống sôi nổi nhưng gặp đầy khó khăn.

Trong báo Magic (Tạp chí dành cho các Ảo thuật gia) có nói đến việc Cyril bị trục xuất khỏi trường học vào năm 15 tuổi và sau đó bỏ học ở tuổi 16. Cha của ông đã rất thất vọng về những hành vi của con trai mình nên đã gửi anh đến Nhật Bản. Trong khi đi du lịch, Cyril đã ra khỏi máy bay ở một trạm dừng tại Tokyo và không bao giờ trở lại.


Cyril bắt đầu công việc bằng nghề hát rong trên đường phố ở Shinjuku, lúc đó anh chỉ có tiền để ăn một bữa một ngày. Anh đã cố gắng liên hệ với giới Ảo thuật gia Nhật Bản mặc dù họ xem ông như người ngoài cuộc. Đến tuổi 17, Cyril đã gặp một thương nhân giàu có người Nhật Bản người đã nhìn thấy tài năng của anh và thuê Cyril làm việc trong khách sạn của mình 4 - 5 ngày một tuần


Trong hai năm Cyril đã biểu diễn ảo thuật trong nhiều đám cưới & tiệc. Trong vòng hai tháng Cyril tạo show riêng cho mình. Ito đã ấn tượng với sự tiến bộ của Cyril, đã gửi Cyril đến hội đồng Ảo thuật gia và những cuộc thi Ảo thuật.


Năm 1991, Cyril bắt đầu sự cống hiến cho Ảo thuật của mình. Anh nhận giải thưởng cao nhất của Liên đoàn Ảo thuật quốc tế (the International Federation of Magic Societies) vào năm 1994.

Năm 1992, anh gia nhập Tổ chức Ảo thuật hữu nghị quốc tế (International Brotherhood of Magicians). Năm 2001, anh và cộng sự của mình - Jane - thắng giải Sư Tử Vàng (the Golden Lion Award) ở Siegfried và Hội thảo Ảo thuật thế giới (Roy’s World Magic Seminar) ở Las Vegas. Anh còn là diễn viên của series phim ngắn T.H.E.M (2004).

Năm 2007 anh giành giải nhất trong Giải thưởng Magic Woods The Magic Woods Awards, với danh hiệu Ảo thuật gia xuất sắc nhất.



MỜI CẢ NHÀ CÙNG XEM :


Vẫn thích phong cách hoành tráng, dàn dựng công phu, kịch bản xúc động lòng người của DC hơn big green
hvn có thể quảng cáo thử ??

kang chưa coi....
(02-10-2013, 06:54 PM)kanguru Đã viết: [ -> ]hvn có thể quảng cáo thử ??

kang chưa coi....

Hi cụ, video về David Copperfield có khá nhiều trên YouTube. Đây là một số tiết mục kinh điển dàn dựng từ các thập niên trước.


Walking Through the Great Wall of China - 1986

Quỷ dị, phi thường. Giữa vô số khán giả ở 2 bên tường thành và phía trên thành nhìn xuống, Copperfield đã đi xuyên qua không mấy khó khăn. Nhiều người sững sờ đến vài phút mới giật mình vỗ tay tán thưởng!



The Bermuda Triangle - 1988

Thần bí, hung hiểm. Tiết mục này lấy cảm hứng từ những truyền thuyết bí ẩn về Tam giác quỷ Bermuda.



Flying - Live The Dream - 1992

Lãng mạn, tráng lệ. Trong tiết mục này, Copperfield xuất hiện như một thiên sứ thực hiện giấc mơ ngàn năm của nhân loại.



Teleportation - 2000

Huyền hoặc, ly kỳ. Trong khoảng 5 phút đầu, Copperfield tạo ra các sự kiện ngẫu nhiên trên sân khấu để làm bằng chứng. Sau đó, anh đưa một khán giả (cầm theo bằng chứng) đến Hawaii gặp lại người thân như kiểu chiếc khăn biến hóa của Doremon! Xem thêm description của movie trên YouTube để biết rõ hơn các tình tiết và giả thuyết liên quan.


Copperfield xây dựng hình ảnh như một phù thủy phương Tây hơn là nhà ảo thuật. Các tiết mục của anh thường có quy mô lớn, hoành tráng từ âm thanh đến ánh sáng, đầu tư kỹ càng về kịch bản, dàn dựng tình tiết công phu... Các clip khác như trò nâng bổng đoàn tàu cao tốc mấy chục toa, làm biến mất tượng nữ thần Tự do, tự giải thoát trong dòng thác Niagara, tàng hình một chiếc máy bay khổng lồ... đều có thể tìm thấy trên mạng. Đã chót xem DC biểu diễn rồi thì cứ thấy các ảo thuật gia khác vụn vặt sao đó laughing
http://thiamlau.com/forum/thread-1576.html

Ta thích ảo thuật đương phố, tự nhiên hoang dã và mamij hơn các tiết mục dàn dựng công phu





Ta thích nhứt màn này hé hé
Ý chí phi thường!

Có thời gian xem mấy cái clip của TED hay đấy. Tui cũng thường luyện nghe tiếng Anh qua các chương trình này.
nghi nghi là Copperfield ..nhưng ko dám chắc..
hoá ra là vậy

dàn dựng có vẻ như ko bằng ngoài trời
Trang: 1 2