Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Đại lễ bế mạc event Mùa thu
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4
Nhảm thì ngay nghề luôn rồi, với lại nghe toàn nữ nữa cũng ngay nghề luôn
Sư phụ xin nhận của đệ tử 2 vái 2 lạy not worthy
Ngoan laughing

thế là lên núi thôi..quân ta đông quá..ứ sợ ai
Tuyên bố bế mạc lễ bế mạc event mùa thu

Kính thưa chư vị bằng hữu gần xa,
Vậy là qua một quãng đường không dài nhưng đã có rất nhiều bài viết hay,rất hay, để lại Thi Ẩm Lầu dư âm mà chưa chắc nhiều tháng sau đã dứt. Hớ xin tuyên bố bế mạc ...lễ bế mạc event này.
Cảm ơn các Thi Hữu gần xa đã tham dự, và mong rằng những bạn có điều kiện hãy tham gia kỳ offline mừng sinh nhật Thi Ẩm Lâu ngày 15/11 tới.

Kết thúc event, giải ba trao cho Tâm Như (Hương Thu), giải nhì thuộc về tieubangphong và giải nhất thuộc về hnhu.Xin chúc mừng các bạn, event lần này tuy không phải là một event lớn trên thế giới diễn đàn, nhưng nó đánh dấu sự trưởng thành của các bạn trên đường thơ văn, ít nhất được chúng tôi công nhận.
Phần thưởng sẽ được trao sao cho đến ngày 15/11 tới các bạn nhận được. Ngoài ra sẽ có một số phần thưởng bằng Thi Ẩm Lượng trao cho các bạn tham gia cũng sẽ được trao trong thời gian đó.

Các bạn Tâm Như, tieubangphong, hthu nếu không thể tham dự sinh nhật, xin gửi địa chỉ cho Hớ để tiện việc trao giải nhé!

Cũng cảm ơn ban giám khảo đã không quản đêm ngày miệt mài phân tích và cho ra kết quả rất công tâm. Và như đã nói, còn rất nhiều bài khác xứng đáng với giải nhất, nhưng giải thì chỉ có một, chúng ta sẽ chọn ra những bài thành tựu và lưu vào Giai Phẩm Quán để nó lưu truyền, không bị mai một, xem như một tài sản quý báu mà các Thi Hữu để lại trên Thi Ẩm. Cũng bắt đầu từ tuần này, trên trang blog chính thức của Thi Ẩm Lầu sẽ đăng lần lượt những bài thơ mà Hớ và các vị giám khảo cho là thành tựu trong phạm vi event này. Mời các bạn đón đọc.

Chúc các bạn vui vẻ và cảm thấy thư giãn ở Thi Ẩm Lâu!

Thay mặt ban tổ chức,
Hớ
Trang: 1 2 3 4