Thi Ẩm Lâu
Bảng xếp hạng tìm kiếm Thi Ẩm tháng 2-2012 - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Trà Dư Tửu Hậu (https://thiamlau.com/forum/forum-8.html)
+---- Diễn đàn: Thời Báo Lá Chuối (https://thiamlau.com/forum/forum-17.html)
+---- Chủ đề: Bảng xếp hạng tìm kiếm Thi Ẩm tháng 2-2012 (/thread-923.html)



Bảng xếp hạng tìm kiếm Thi Ẩm tháng 2-2012 - hothiethoa - 02-03-2012

[Hình: 1-10.png]
TOP 10

Tháng này mang dấu ấn đại hiện từ web phim Thi Ẩm Lâu chiếm cứ bảng xếp hạng tìm kiếm với hàng chục từ khóa xuất hiện trong top 50.


Tuy nhiên, những vấn đề khác vẫn được nhiều người quan tâm, đáng chú ý là cụm từ “kịch bản mc” được tìm kiếm khá nhiều, và vì thế lọt vào top 10 bảng xếp hạng với hạng 8. Có lẽ nghề MC đang hot lên từng ngày nên được mọi người chú ý. Thông tin riêng là công ty mình vừa chi trả cho 1 MC vô danh 17 triệu chỉ cho bữa tiệc 4 tiếng.

Bộ sưu tập icon của Thi Ẩm Lâu cũng được nhiều người tìm kiếm nên đạt hạng 10.

Vẫn giữ nguyên sự quan tâm hàng mấy tháng qua ở Thi Ẩm Lâu là cụm từ “rock ballad” và “rock ballad bất hủ” chiếm luôn hai hạng 2 và 7

Và dẫn đầu sự quan tâm là cụm từ Thi Ẩm Lâu với viết dính liền và cách rời chiếm ở hai vị trí 1 và 3.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc chiếu trên VTV3 tháng qua được hàng ngàn lượt xem mỗi ngày trên blog phim.thiamlau.com, liên tục xuất hiện trong top 50 tìm kiếm của Thi Ẩm, đỉnh điểm là giành luôn 3 vị trí 5,6,9

Hạng 10-20,
Thêm 1 đại diện của blog phim, bộ phim kiếm hiệp có nguồn gốc từ một tác phẩm của Kim Dung- “Thư kiếm ân cừu lục” cũng được nhiều người tìm kiếm, chiếm vị trí 16.
Xem hình (Click to View)
Và có vẻ như nhiều người muốn chiếm lấy người yêu của mình nên cụm từ “bùa yêu” nhảy lên hạng 15 với 32 lượt truy cập.

Hai nhân sĩ đê tiện hội -Ngạo thế – Tửu Thi, cũng được nhiều người quan tâm nên số lượt tìm kiếm lần lượt chiếm vị trí 14 và 17

Hạng 20-30
Có sự xuất hiện một của một câu thơ của Thi Thánh giờ đã thành bất hủ “em là công chúa trong cổ tích” . Hiện giữ hạng 21. Ngoài “nhật ký lão lục” giữ hạng 25, các hạng còn lại đều có liên quan tới những từ khóa cũ là Phim và MC.
Xem hình (Click to View)

Hạng 30-40
Tiếp tục có sự thống trị của hai cụm từ trên. Ngoài ra thêm sự xuất hiện tìm kiếm 2 nữ sĩ Thi Ẩm Lâu “muoimuoixauxi” và Minh Thy ở hai vị trí 31 và 38.
Xem hình (Click to View)

Hạng 40-50
Chỉ có cụm từ của một topic thơ nổi tiếng: “Tặng bạn vong niên”. Còn lại người ta toàn quan tâm đến phim và MC big green
Xem hình (Click to View)
Túm lại: Đa số mọi người quan tâm nhiều đến phim và nhạc. Những cụm từ mong muốn như Thơ, Thơ Đường luật, thơ Lục Bát, Thơ Tứ Tuyệt… hay Đê Tiện hội vốn là chủ đề chính của Thi Ẩm Lâu không được mọi người quan tâm nhiều lắm.