Thi Ẩm Lâu
Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Trà Dư Tửu Hậu (https://thiamlau.com/forum/forum-8.html)
+--- Chủ đề: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? (/thread-798.html)



Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - lanhdien - 17-11-2011

Thưa các huynh đệ tỉ muội tiện hữu!

Trải qua bao thăng trầm và biến cố, tang hải thương điền...( Nói vậy cho nó gay cấn chứ thật ra đếch có gì)TAL từ bên bờ vực phá sản, nhưng cũng kịp đứng lên đúng lúc và kịp thời (giống như các tiện hữu chúng ta khi làm chân tiểu tiện gặp địch đến cũng kịp kéo cái quần)
Dĩ nhiên công đầu thuộc về anh Hớ, người đã lãnh ấn tiên phong và khai hoang, lập quốc. Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đê Tiện hội và đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi của chị em tiện hữu nói chung và anh em tiện hữu nói riêng ( chỉ là nói nhỏ nhẹ mí phái nữ và chịu nhậu nhẹt mí phái nam)

Lịch sữ khi nầu cũng đúng (còn không đúng thì cứ cãi). Sự nghiệp chỉnh đốn ĐTH đã gần như hoàn chỉnh (ngoài một số tiện hữu không tán thành ra thì số còn lại nhất định là tán thành) Việc " Khai Đê Khí, Chấn Đê Hưng" sẽ trong nay mai là phẹt phè, lai láng. Đó cũng là tin đáng mừng cho các tiện hữu chúng ta và tin xấu cho các phần tử đối nghịch.

Nói nãy giờ lòng vòng mà bà con chắc cũng chẳng hiểu gì, thôi thì quất thẳng cho nó sướng:

Qua chuyến ngao du tại ĐN vừa rồi . ĐTH chúng ta đã mở rộng mức quan hệ tình cảm với các tiện hữu trên mức bình thường ( có nghĩa là ngày trước chỉ chát chít, nhắn tin, đăng ảnh...vươn vươn, bây giờ đến tận nơi chè chén, nhậu nhẹt, trao đổi các kinh nghiệm cuộc sống cũng như các vấn đề về tình yêu, tình...()bạn).
Chúng ta đã đi đến tận cùng của cái đáy quần... chúng, đã thấy được cái mông...mênh và từ đó chúng ta đã rút ra được cái kinh... nghiệm (Trích diễn văn tổng kết ĐTH đời thứ nhất)
TAL chúng ta nhìn chung thì mới thành lập, nhưng về độ tuổi tác của các tiện hữu thì nó cao như núi. Ngoại trừ 1 số đại tiện như Ngạo, Phụng, Lãnh, Điên, Chớp, Hỏa...do mặt dày bẩm sinh nên có nàng chịu về làm áp trại phu nhân, 3/4 còn lại thì đều sất bất sang bang (nam thì bị gái dụ, nữ thì bị lừa tềnh), các tiện hữu cũng có vài người khóc ra tiếng Mán.

Nhưng cũng nhờ dày công trui rèn "yêu pháp" nên cũng có vài vị có được thành tựu khá khá...(chuyện này ko cần kêu tên chỉ mặt, vài hôm nữa thì cả bọn lòi hết cái đuôi cáo í ra thôi). Chuyện này cũng vừa đáng mừng vừa đáng lo.
-Mừng vì chúng ta sắp có người nếm trải "Nỗi đau trần thế"
-Lo là vì liệu đến ngày đó chúng ta sẽ chung vui ra sao??
Thêm một vài chuyện cũng rất đáng quan tâm nữa là, ngoài những tiện hữu đã "no cơm ấm cật" bên cạnh đó cũng không ít những tiện nhân sống trong cảnh "màn trời chiếu đất" về tình cảm cũng như kinh tế ( đã khốn khó thì cái điếu nào cũng thế).
Một phần các tiện hữu chúng ta sống rãi rác vài nơi có người ít người đông, có nơi người rất đông nên việc tập họp rất là khó khăn.
Nói chung nếu xãy ra những chuyện như "ma chay, đám cưới, tân gia, đầy tháng, tất niên..." thì tập thể không thể đến cũng chí ít có 1 hoặc 2 người đại diện.
Và cái vấn đề để thỏa mãn những nhu cầu trên câu đầu tiên chúng ta hỏi là "tiền đâu"?

Cho nên hôm nay thay mặt cho ĐTH và toàn thể TAL Lanh cồn tui xin thông báo cũng nên thành lập một cái Quỹ cho ĐTH (nhằm mục đích gì thì xin đọc lại những điều tôi nói bên trên).

Mỗi người của ít lòng nhiều (lòng càng nhiều càng tốt), cùng chung tay đóng góp (giống như người ta góp đá TS rứa) để xây dựng TAL ngày một phát triển và bộ mặt của ĐTH ngày một dày ra theo tiêu chí chung " Thân thiện, thỏa mái, vui vẻ, hòa đồng và đoàn kết"

Trân trọng kính phiếm!
Ký tên đóng cọc
lanh cồn

p/s các tiện nhân có sáng kiến, tối kiến gì thì cứ thẳng thắng mà păm nhá!


RE: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - hothiethoa - 17-11-2011

Iem ủng hai tay hai chân. Nhưng xin mọi người bầu ra 1 thủ quỹ "quy tín" và không ngại "nhắc nhở" xí. Một tài khoản public để mọi người chuyển xiền quào! big green
Iem thì khoản xài tiền rất được chứ giữ xiền thì em potay!


RE: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - Ngạo - 17-11-2011

Cái này ta thấy nó cũng rất thiết thực.Nói thẳng là thân ta qua bao thăng trầm nên ra nông nổi này.Tuy nhiên kệ mịe nó trái đất vẫn quay.Ta nghĩ cái quĩ này giao cho Cậu Di quản là hợp lý nhất.Kế đến là lão Lãnh Cồn.. coi như có 2 người.Cậu Di giữ $ còn Lãnh chịu trách nhiệm đốc thúc.Hàng tháng nộp định mức hay tuỳ hỉ với số tối thiểu qui định là được.

Thân ( ai nấy lo)

Ngạo


RE: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - 1t2u3a4n - 17-11-2011

Cái này nói thẳng là không nên.



























Lập quỹ chung thì được rolling on the floor


RE: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - Phụng - 18-11-2011

(17-11-2011, 04:42 PM)Ngạo Thế Cuồng Sinh Đã viết: Cái này ta thấy nó cũng rất thiết thực.Nói thẳng là thân ta qua bao thăng trầm nên ra nông nổi này.Tuy nhiên kệ mịe nó trái đất vẫn quay.Ta nghĩ cái quĩ này giao cho Cậu Di quản là hợp lý nhất.Kế đến là lão Lãnh Cồn.. coi như có 2 người.Cậu Di giữ $ còn Lãnh chịu trách nhiệm đốc thúc.Hàng tháng nộp định mức hay tuỳ hỉ với số tối thiểu qui định là được.

Thân ( ai nấy lo)

Ngạo

Lão này chỉ được cái... nói đúng ! Laugh

Trong kỳ "nghỉ mát" dzừa rồi tại Đè Nẽng, cậu Di đã thể hiện hùng tài trong việc

quán xuyến hậu cần, và đã được guiness "off Đè Nẽng" ghi nhận là "đệ nhất thủ quỹ",

do đó, ta thấy ko có lý do gì để mà không vote cho cậu Di.

Hãy vote cho cậu Di "chức thủ quỹ" như vote cho Hạ Long vậy ! laughing




RE: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - hothiethoa - 18-11-2011

Ọc, hôm trước kiểm quỹ thiếu mất mấy chục K mà không biết tiêu vào chỗ nào!
Mãi tới hôm qua mới nhớ ra là khoản mua áo mưa. sad


RE: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - Ngạo - 18-11-2011

Cái quỹ này ta nghỉ cứ nộp hàng tháng 100>200k rồi cất đó
Hàng tháng ăn chơi 1 lần hay nhiều thì mang chất ngẫu hứng, share ra mà trả , không động tới quỹ, quỹ này dành cho việc tặng quà cho các sinh nhật có tổ chức đú đởn.Xù xì cho cặp đôi của thành viên.. chia xẻ lúc đuối như trái chuối, bầm dập như cá mập..đau ốm bệnh tật ko ai chăm, bị giật bóp, trấn lột( giật nút bóp gì ai biết, trấn nước lột đồ, rồi ấy ấy thê thảm lắm).Nếu nguyên năm an ổn qua đi.Ta tổ chức đú, gần xa tuỳ theo số tiền có được đi đâu mà ko vui..chỉ cần nguyên đám ngồi xàm thì có lụt cũng thấy vui


RE: Có nên lập cho TAL một nguồn quỹ riêng? - Vũ Thiên Di - 18-11-2011

Di hem có ý kiến gì, ai biểu sao làm zậy 021

Riêng khoản Thủ quỹ thì sợ lém, vì cái tật cứ hay mua... vé số (mấy hôm nay Dự Long chen vô mua ngang là cụt vốn nailbiting)