Thi Ẩm Lâu
Bí quyết để giữ chàng, giữ nàng, và GIỮ NƯỚC - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Phiếm Luận Đường (https://thiamlau.com/forum/forum-14.html)
+---- Diễn đàn: Cafe Phiếm Luận Đường (https://thiamlau.com/forum/forum-15.html)
+---- Chủ đề: Bí quyết để giữ chàng, giữ nàng, và GIỮ NƯỚC (/thread-632.html)



Bí quyết để giữ chàng, giữ nàng, và GIỮ NƯỚC - hothiethoa - 16-06-2011

Mình muốn người ta đối xử với mình như thế nào, thì bạn cần đối xử với họ như thế!

Câu này hình như ai cũng được học ở môn Công dân lớp 12.

Mình không yêu người thì làm sao mình được yêu? Điều gì cũng biết chỉ có cái không biết điều thì làm sao được cư xử biết điều. Nước muốn dân yêu mà nước không thương dân thì làm sao dân yêu nước?

Vậy mình phải làm gì để nhận được những điều tốt đẹp?



Câu trả lời là: MUỐN ĐƯỢC GÌ - ĐƯỢC NẤY!

Câu trả lời này đúng hay sai?!



Nếu hỏi ông tiến sĩ tâm lý rằng, vợ muốn chồng chung thủy thì vợ nên làm gì? Chắc cũng một câu muôn thuở: "Lạt mềm buộc chặt, già néo đứt dây". Nhưng quan trọng người vợ có làm được nhiều này không vì bản thân ông TS Tâm lý với vợ ổng cũng đã ly dị rồi. Sang một trường hợp khác, ông TS Tâm lý lại đưa cho cô gái trẻ 8 chiêu thức để giúp giữ chồng:



1. Sexy. 2. Tinh vi. 3. Đảm đang. 4. Dịu dàng. 5. Đoan trang. 6. Đàng hoàng. 7. Ấm áp. 8. Phốp pháp



Cô gái trẻ là một cô gái độc lập, thành đạt. Cô có đủ kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp để thực hiện tất cả 7 yêu cầu trên. Nhưng cuối cùng chồng cô vẫn ngoại tình. Cô cũng không thể khiếu nại vị TS Tâm lý vì đơn giản rằng vợ của TS Tâm lý cũng không giữ chân được ông ta bằng bảy cách trên. Vì đơn giản trái tim của ông đã không thể ở bên cạnh vợ mãi mãi, mà nó đã chạy đi yêu một cô gái khác.



Ông TS Tâm lý lại chạy đi tư vấn tâm lý lại gửi thư đến chị Hạnh Dung và hỏi chị rằng, làm cách nào để giữ nàng (người yêu mới của ông ấy). Chị Hạnh Dung trả lời trên báo PN thứ 3 tuần trước: Chào anh, chúc mừng anh khi anh đã có một người yêu khá hoàn hảo. Muốn giữ chân được nàng và buộc chặt trái tim nàng cũng không có điều gì khó. Anh chỉ cần thực hiện "công thức 10 không" sau đây:



1. Không ủ dột. 2. Không đường đột. 3. Không xét nét. 4. Không la hét. 5. Không vô tình. 6. Không linh tinh. 7. Không khô khan. 8. Không than van. 9. Không keo kiệt. 10. Không bị liệt.



Ông TS Tâm lý dĩ nhiên là đáp ứng đủ "mười không" nhưng cô người yêu bé nhỏ vẫn ra đi, thiệt đơn giản vì cô ấy không cần một cái máy yêu mình, cô ấy cần một trái tim cảm xúc.



Ôm một nỗi buồn riêng lên mạng đọc báo, ông TS Tâm lý đụng phải một nỗi sầu chung, nỗi sầu của dân tộc. Ông vừa đọc xong các điều kiện để được nhập ngũ, và phát hiện ra mình nằm trong số phần không phải nhập ngủ. Uất ức, ông chạy xuống hỏi thằng cháu đang ngồi ê a đọc bài. Ông liền hỏi rằng, làm cách nào để yêu nước? Thằng cháu hứng chí đập bàn, dễ thế mà chú không biết sao?! Tất cả mọi người để yêu nước chỉ cần thực hiện 5 điều sau đây:



“Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào

Học tập tốt, lao động tốt

Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt

Giữ gìn vệ sinh thật tốt,

Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm” star





Đấy, chỉ làm được thế thôi là được yêu đất nước rồi! Chú ạ! Chú cứ quán triệt mà yêu đi!



tác giả:Hồ Diệu Phương

15/6/2011 [mưa tầm tã]