Thi Ẩm Lâu
Xem Lục Tuyệt Ngọc Long giả gái 'quậy' cùng Người Về Bóng Nhỏ - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Trà Dư Tửu Hậu (https://thiamlau.com/forum/forum-8.html)
+---- Diễn đàn: Thời Báo Lá Chuối (https://thiamlau.com/forum/forum-17.html)
+---- Chủ đề: Xem Lục Tuyệt Ngọc Long giả gái 'quậy' cùng Người Về Bóng Nhỏ (/thread-350.html)



Xem Lục Tuyệt Ngọc Long giả gái 'quậy' cùng Người Về Bóng Nhỏ - Phụng - 03-03-2011

Xem Lục Tuyệt Ngọc Long giả gái 'quậy' cùng Người Về Bóng Nhỏ

Để thực hiện cho vai diễn của mình một cách chỉn chu, Lục Tuyệt Ngọc Long đã đầu tư cả chục triệu đồng để đặt NTK “Phụng” và Dự Long thiết kế cho mình 2 cái váy đỏ và xanh rất ấn tượng.

Vào vai một thiếu nữ ăn chơi trong vở hài chèo “Bắt đền đại gia”, Lục Tuyệt Ngọc Long mặc chiếc váy xanh của thương hiệu “Phụng” rất mềm mại, nữ tính; còn chiếc váy đỏ của nhà thiết kế trẻ Dự Long lại rất… sexy. Ngoài trang phục, Lục Tuyệt Ngọc Long còn đầu tư tóc giả, vòng tay, vòng cổ, máy nghe nhạc để phục vụ vai diễn cô gái trẻ ăn chơi, sành điệu chuyên cặp kè với đại gia, và khi bị mẹ phát hiện, mắng mỏ, cô gái (Lục Tuyệt Ngọc Long) đã nghĩ ra mưu kế lừa các đại gia bằng việc có bầu. Vào vai rất ngọt cùng lối diễn tưng tửng, tung hứng rất ăn ý, nhuần nhuyễn và nhiều câu “phiêu” ngoài kịch bản, Lục Tuyệt Ngọc Long và Điềm Nhi làm khán giả cười ngả nghiêng. Thậm chí, có đêm diễn, chính Lục Tuyệt Ngọc Long đã làm Điềm Nhi nhiều lần trên sân khấu “không thể diễn vì cười không chịu nổi”. Ngoài những câu thoại tung hứng, Lục Tuyệt Ngọc Long và Điềm Nhi còn trình diễn một bài nhạc với vũ điệu tăng – gô, chiếc váy mỏng manh và mềm mại của “cô nàng” Lục Tuyệt Ngọc Long được dịp tung tăng khoe những đường cong… “chết người” khiến khán giả cười nghiêng cười ngả.

[Hình: 12991274081021866921_574_0.jpg]

Lục Tuyệt Ngọc Long và Điềm Nhi làm khán giả cười ngả nghiêng

Sau một thời gian vắng bóng, Người Về Bóng Nhỏ trở lại sân khấu hài vẫn tưng bừng và đầy hấp dẫn. “Thon” hơn thời trước nhưng vẫn đủ để tạo nên hình ảnh dễ thương, gần gũi của Người Về Bóng Nhỏ một thời. Vẫn lối diễn dung dị và những câu đùa dí dỏm, sâu sắc, nụ cười sang sảng… Người Về Bóng Nhỏ khiến Hồ Điệp Khách cũng bị cuốn theo mạch cảm xúc và anh đã phối hợp rất ăn ý để làm nên tiết mục Hắt xì hơi với những nụ cười châm biếm, thâm thúy, sâu sắc. Một tiểu phẩm với nội dung phê phán sự “luồn cúi” của một số kẻ chỉ muốn tiến thân bằng sự nịnh bợ và chiêu trò chứ không phải tài năng. Sự ngu dốt cộng với sự hám danh đã khiến câu chuyện xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

[Hình: 12991266922054733538_574_0.jpg]

"E thẹn" cùng Người Về Bóng Nhỏ

“Đến mà cười” là chương trình ca nhạc hài kịch với sự tham gia của các danh hài nổi tiếng Lục Tuyệt Ngọc Long, Điềm Nhi, Người Về Bóng Nhỏ, Hồ Điệp Khách, Phiêu Dao cùng các nghệ sỹ trẻ của nhà hát Chèo “Thi Ẩm Lâu” trình diễn.

Ngoài sự tham gia trình diễn các tiết mục ca nhạc trữ tình qua tiếng hát Thị Mầu Vũ Thiên Di và những giọng ca trẻ Cùn Kiếm, Minh Thy, chương trình “Đến mà cười” nhân dịp 8/3 còn có sự tham gia của Hồ Thiết Hoa - chàng ca sỹ của những bức thư tình.

Lần đầu tiên, một cách chính thức, Hồ Thiết Hoa đứng cùng sân khấu với vợ mình - NSUT Vũ Thiên Di. Từng trả lời báo chí rằng: vì hai vợ chồng ở hai dòng nhạc khác nhau, nên khó thực hiện việc hát song ca. Nhưng với tâm hồn nghệ sỹ và những phút ngẫu hứng nếu khán giả yêu cầu, rất có thể trong dịp 8/3 này, khi cùng đứng trên sân khấu chương trình Đến mà cười. Có thể, trong giây phút thăng hoa của cảm xúc, Hồ Thiết Hoa sẽ cầm tay Vũ Thiên Di để cùng cất lên 1 ca khúc ngợi ca tình yêu.

[Hình: 12991271491669097164_574_0.jpg]

Vợ chồng Hồ Thiết Hoa - Vũ Thiên Di lần đầu đứng chung sân khấu.

Với vai trò là khách mời của “Đến mà cười”, Hồ Thiết Hoa sẽ tham dự với các ca khúc viết về tình yêu, đặc biệt là “những bức thư tình” của Đỗ Bảo sẽ được anh “kể” lại cho khán giả. Giọng hát ngọt ngào và sâu lắng, cùng lối thể hiện tinh tế, Hồ Thiết Hoa sẽ mang khán giả lạc vào không gian lãng mạn của tình yêu bằng những giai điệu trữ tình qua các ca khúc pop ballad của những nhạc sỹ nổi tiếng Phú Quang, Đỗ Bảo… Anh tâm sự: “Khi hát các ca khúc về tình yêu, đặc biệt là ngợi ca những người phụ nữ, Hồ Thiết Hoa luôn có cảm xúc đặc biệt. Ấy là sự trân trọng, nâng niu và ngưỡng mộ những người phụ nữ - bằng tình yêu, sự hi sinh cao cả mà họ đã dành cho những người đàn ông trong cuộc đời, đó là chồng, là con, là anh, là bạn, là người tình…Vì thế, họ xứng đáng được tôn vinh”. Chính những điều này đã giúp Hồ Thiết Hoa thành công qua những ca khúc như Bức thư tình đầu tiên, Bức thư tình thứ 3 (Đỗ Bảo), Thương lắm tóc dài ơi (Phú Quang), Mối tình đầu (Thế Duy)… tạo nên “thương hiệu” Hồ Thiết Hoa gắn liền với những bản tình ca lãng mạn.

Đến mà cười còn có sự tham gia của tập thể nam nữ diễn viên, nhạc công Nhà hát Chèo “Thi Ẩm Lâu”. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối mùng 5 và mùng 8/3/2010 tại Rạp Đại Nam – 89 phố Huế. Vé 500 – 300 – 150 bán tại 89 Phố Huế và Nhà hát chèo “Thi Ẩm Lâu” 15 Nguyễn Đình Chiểu.

Một số hình ảnh hậu trường vui nhộn của các nghệ sĩ:

[Hình: 12991266811871002208_574_0.jpg]

Lục Tuyệt Ngọc Long "dịu dàng" bên Vũ Thiên Di

[Hình: 1299126687797627586_574_0.jpg]

"Xúc động" trước tình cảm của Điềm Nhi & Minh Thy

[Hình: 12991266961213745573_574_0.jpg]

Lắng nghe "Lời đề nghị khiếm nhã" cùng NSƯT Hồ Điệp Khách

(Chôm chỉa từ Zing - xin niệm tình thứ lỗi !)