Thi Ẩm Lâu
Ta ly hôn do những sai lầm của em ! - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Trà Dư Tửu Hậu (https://thiamlau.com/forum/forum-8.html)
+--- Chủ đề: Ta ly hôn do những sai lầm của em ! (/thread-264.html)



Ta ly hôn do những sai lầm của em ! - Phụng - 25-01-2011

Sai lầm của em là một mình chèo chống cơm áo gạo tiền, em làm phần "vợ" còn dành hết phần "chồng" của anh. Để biến anh thành người ích kỷ và không có trách nhiệm trong gia đình...

Vậy là cuối cùng chúng ta cũng quyết định buông tay nhau sau 3 năm 4 tháng chung sống. Ngần ấy thời gian là vợ chồng mà nước mắt nhiều như nước mưa. Em tự hỏi vì sao lại có cái kết cục này và sau khi tự “kiểm điểm” em nhận ra rằng tất cả lại tại em hết. Hôn nhân của chúng ta có phải là một chuỗi những sai lầm của em phải không anh?

Sai lầm đầu tiên của em là để bố mẹ em xây nhà riêng cho chúng ta ở để sau đó anh sống không thoải mái và bất kỳ lúc nào anh cũng có thể trách móc em rằng anh như ở trọ và khi giận dỗi anh chê bai rằng chất lượng nhà xây kém, thuê thợ dở để bây giờ nhà thế này, thế kia...

Sai lầm tiếp theo của em là một mình chèo chống cơm áo gạo tiền, em làm phần "vợ" còn dành hết phần "chồng" của anh. Để biến anh thành người ích kỷ và không có trách nhiệm trong gia đình..

Sai lầm nữa là em để sảy mất con, để những tháng ngày sau đó, em một mình tự lo chi phí để chạy chữa mong có con. Em cứ một mình như thế hàng năm trời, cứ lủi thủi đi về một mình, chạy chữa thuốc thang một mình vì em sợ anh đi lại say xe, vì em để anh có thời gian chơi tenis xả stress bởi công việc căng thẳng của anh.

Sai lầm nữa là em để anh đánh em và xúc phạm em thậm tệ rồi tha thứ cho anh. Để những lần sau đó anh không ngại có lần thứ 2, thứ 3... thứ n..

Sai lầm của em là em để cho gia đình em biết chuyện của chúng ta và để anh không còn mặt mũi nào tới nhà của bố mẹ em nữa.

Sai lầm nữa của em là lúc nào cũng lo ngay ngáy khi không biết nấu món này món kia có hợp khẩu vị của anh không và sợ nhìn vẻ mặt cau có giận dỗi của anh khi em nấu không ngon, không vừa miệng anh.

Sai lầm của em là nhận tiền của anh để rồi khi cãi nhau anh đòi lại tiền và em lại phải chạy như bay tới cây ATM rút tiền trả anh...

Sai lầm của em là cứ mỗi lần giận nhau anh đòi ly hôn và em cũng đã ký hết lần này đến lần khác mà không chịu gửi đơn đi.

Sai lầm của em là.. là...

Anh ạ, em biết em không phải là người vợ tốt trong mắt anh, không phải là người con dâu tốt như trong suy nghĩ của anh nhưng em cũng đã cố gắng sống hết mình, hết lòng với anh rồi. Đến bây giờ thì em cũng đã kiệt sức rồi. Em sẽ làm điều cuối cùng cho anh là lo thủ tục ly hôn.

Anh đã bằng lòng chưa anh?

Gió mùa
(http://vnexpress.net/GL/Doi-song/Blog/2011/01/3BA25775/)


RE: Ta ly hôn do những sai lầm của em ! - Chanh Chua - 24-02-2011

Thân phận người đàn bà
Vui cười mấy thoáng,khóc ngàn năm...



RE: Ta ly hôn do những sai lầm của em ! - MrCafeSua - 24-02-2011

Lại nhớ có lần, bà già ngồi trầm ngâm :" Tao nói thật, tài sản và quyền lợi của người đàn bà khi đi lấy chồng, chẳng có gì ngoài những đứa con, mà vợ mày, đến con nó còn bỏ. Ừ, thì thôi...!"



RE: Ta ly hôn do những sai lầm của em ! - hvn - 24-02-2011

Thấy mình tốt quá cũng là 1 sai lầm 010