Thi Ẩm Lâu
Hỏa Tà Nương đóng cảnh nóng với chồng Điềm Nhi - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Trà Dư Tửu Hậu (https://thiamlau.com/forum/forum-8.html)
+---- Diễn đàn: Thời Báo Lá Chuối (https://thiamlau.com/forum/forum-17.html)
+---- Chủ đề: Hỏa Tà Nương đóng cảnh nóng với chồng Điềm Nhi (/thread-220.html)



Hỏa Tà Nương đóng cảnh nóng với chồng Điềm Nhi - hothiethoa - 06-01-2011

Hỏa Tà Nương đóng cảnh nóng với chồng Điềm Nhi
Trong bộ phim hài tình cảm mới có tên 'Dây mơ rễ má' sắp phát hành tháng này, mỹ nhân 'Vịt đen' sẽ có nhiều cảnh phòng the rực lửa với tài tử Ngạo Thế.

Hãng Thi Âm Phim vừa tung ra trailer chính thức của bộ phim Dây Mơ Rễ Má hé lộ nhiều cảnh quay nhạy cảm giữa hai diễn viên chính Ngạo Thế và Hỏa Tà Nương. Phim kể về hai con người trẻ tuổi có lối sống tự do, phóng khoáng, chấp nhận một mối quan hệ đặc biệt mà họ có thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục hàng ngày mà không cần nghĩ đến tình yêu.

Tuy nhiên, càng về sau cả hai nhận ra rằng mình muốn mối quan hệ này tiến xa hơn nữa chứ không chỉ đơn thuần là những cuộc làm tình nóng bỏng. Đạo diễn Thangdiennhat( phim Thi ẩm liệt truyện) là người thực hiện bộ phim này với phần kịch bản của nhà biên kịch trẻ Dự Long.

[Hình: no_strings_attached02.jpg]
Dây Mơ Rễ Má tràn ngập cảnh nóng. Ảnh: longhoaho.

Dây Mơ Rễ Má là một trong số hiếm hoi phim tình cảm nhẹ nhàng của Hỏa Tà Nương, vì cô vốn nổi tiếng rất kén kịch bản và hầu như chỉ tham gia những vai diễn "nặng đô", kiểu như trong Vịt Đen, Cho Mối Thù hay Gần Hơn. Dây Mơ Rễ Má sẽ là tác phẩm hài tình cảm đầu tiên ra rạp trong năm nay.

"Tôi nhận thấy sự khác biệt của giới trẻ bây giờ so với thế hệ trước chính là quan điểm về tình dục và tình yêu. Thanh niên bây giờ có thể dễ dàng lên giường với một ai đó nhưng rất khó để trói buộc mình vào một mối quan hệ nghiêm túc" - đạo diễn Thằng Điên Nhất tiết lộ về ý tưởng của Dây Mơ Rễ Má.

[Hình: no_strings_attached_poster01.jpg]
Poster đầy khơi gợi của 'Dây Mơ Rễ Má'. Ảnh: longhoaho.

Một bộ phim khác có cùng đề tài và thể loại với là Friends With Benefits với sự tham gia của ca sĩ Lãnh Diện và người đẹp Nắng Thủy Tinh sẽ ra mắt vào mùa hè. Nắng Thủy Tinh chính là bạn diễn của Hỏa Tà Nương trong Vịt Đen và vai diễn của họ trong bộ phim này đều đang được đề cử Quả cầu vàng dành cho Nữ diễn viên chính và phụ xuất sắc.

Dây Mơ Rễ má ra rạp tại Thi Ẩm Lâu từ ngày 21/1 và công chiếu tại Trà Dư Tửu Hậu đúng vào dịp Valentine.

tin và bài chế từ vnexpress



RE: Hỏa Tà Nương đóng cảnh nóng với chồng Điềm Nhi - !KaORu! - 08-11-2013

cho em ghế đầu , nhìn cho cận cảnh nha015