Thi Ẩm Lâu
TÌM HIỂU TÍNH CÁCH CON NGƯỜI QUA CHỮ KÝ - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Tác Văn Lâu (https://thiamlau.com/forum/forum-7.html)
+--- Chủ đề: TÌM HIỂU TÍNH CÁCH CON NGƯỜI QUA CHỮ KÝ (/thread-2132.html)



TÌM HIỂU TÍNH CÁCH CON NGƯỜI QUA CHỮ KÝ - kanguru - 14-09-2015

Bất kỳ ai cũng có một chữ ký cho riêng mình, đôi khi quá đơn giản bằng một cái tên, có đôi lúc lại quá cầu kỳ với những đường nét sắc xảo. Vì vậy, mỗi mẫu chữ ký phần nào cũng thể hiện được đặc điểm và tính cách của mỗi con người.
1. Luận đoán đường nét của chữ ký
Bất kỳ ai cũng có một chữ ký cho riêng mình, đôi khi quá đơn giản bằng một cái tên, có đôi lúc lại quá cầu kỳ với những đường nét sắc xảo. Vì vậy, mỗi mẫu chữ ký phần nào cũng thể hiện được đặc điểm và tính cách của mỗi con người.
a. Chữ ký: có đường nét thanh thản tự nhiên không công quẹo, run rẩy, ngập ngừng hay đứt đoạn lệch lạc chứng tỏ người này là những người ngay thẳng đàng hoàng, là người cao quý và thường có tiền của. Nhìn chữ ký này đôi khi rất dễ đoán ra tên thật.                                                                                                                   
b. Chữ ký: có đường nét ngập ngừng, run, nhiều dấu móc, có vẻ chần chừ, rời rạc, chậm chạp và nối với nhau bởi những đường nét vụng về: thể hiện những người không dứt khoát hay do dự.
c. Chữ ký: hướng lên được cho là có khả năng thu hút sự thịnh vượng và thành công của con người nếu nó bắt đầu bằng nét vững chắc hướng lên và cũng kết thúc bằng nét đi lên.
d. Chữ ký: có đường nét ngang ở trên và dưới, khi quan sát thấy các chữ nằm giữa 2 nét trên dưới ấy có khi tạo thành một đoạn thẳng dọc xuống song song thì đây là mẫu chữ ký của người có óc nhìn đời rất thực  tế, biết làm ăn, vững chắc.
e. Chữ ký: có hai đường dọc thật ngắn cắt lấy đường ngang dưới: chữ ký của người hay bị cản trở, đau khổ và bị kẻ dưới ganh ghét, hãm hại thường xuyên.
g. Chữ ký như bị gạch bỏ: chỉ người này hấp tấp, hay căm giận, ghét, tức tối, thần kinh bị kích động, bị xáo trộn. Người hay tính chuyện trả đũa đối phương. Nếu nét cuối chữ ký quay lại cắt ngang chữ ký thì đây là người hay thất vọng, chán đời, chua cay, khinh bỉ mọi sự đến độ gàn bướng.
h. [b]Chữ ký[/b] có những đường nét lên xuống, to nhỏ không đều, không thẳng hàng: đây là chữ ký của những người hay lo nghĩ, bồn chồn, hồi hộp.    
i. Chữ ký mà những nét dọc chạy xuống cắt đường gạch dưới đít chữ ký: người này thường xuyên gặp thất bại chua cay.
2. Tính cách người qua chữ ký
a. Chữ ký số 1: Kiểu chữ ký đi tới biểu lộ con người luôn luôn hướng về tương lai, họ ưa thích tạo một đời sống tốt đẹp cho tương lai, hăng say làm việc nhưng rất ghét nhắc đến dĩ vãng dù tốt hay xấu, người có kiểu chữ ký này không thích kỷ niệm mà luôn sống thực tế.          
b. Chữ ký số 2: Kiểu chữ ký bước lùi chứng tỏ người này rất kiên nhẫn, có nhiều may mắn và thành công trên đường đời,  rất tự tin vượt qua mọi trở ngại, nhưng tính tình thì hơi độc đoán. Kiểu chữ ký bước lùi, đây không phải là hiện tượng của sự thất bại, người có kiểu chữ ký này phần nhiều là người có học cao, bằng cấp lớn rất ưa thích hoạt động ngoại giao. Cũng vì vậy họ có cuộc sống gần với hiểm nguy  và cũng là một nhân vật được trọng vọng và ngưỡng mộ. Nhìn chung, người này có đầu óc khá minh mẫn, sự nhận xét việc đời rất tế nhị và sâu sắc, họ có thể là một nhà lý luận học, một triết gia chẳng hạn.                                         
c. Chữ ký số 3: Kiểu chữ ký tên đưa lên cao như leo dốc, biểu tượng cho dạng người tài hoa, có tâm hồn nghệ sĩ, văn chương điêu luyện, thi phú dồi dào, tuy nhiên đời sống về vật chất thì không dư dả lắm, có khi còn túng quẫn là đằng khắc. Họ là dạng người xem trọng nhân nghĩa, coi nhẹ tiền tài, trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá và nhiều uẩn khúc, một sự uẩn khúc im lặng không phát tiết được, trong nội tâm của họ có nhiều sự dằn vặt đối chọi nhau.
d. Chữ ký số 4: Kiểu chữ ký lún thấp (sâu trũng, xuống dốc) biểu tượng cho dạng người mạo hiểm, gan lỳ, không ngại sống gió, luôn luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, họ có một sức chịu đựng vô cùng bền bỉ, cuộc sống của họ gặp rất nhiều cơn va động dữ dằng, họ bền chí kiên gan, họ thành công trong huy hoàng. Họ có thể là nhà doanh nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng mà nên, họ đổi sự nghiệp danh vọng bằng tim óc và mồ hôi của họ. 
e. Chữ ký số 5: Kiểu chữ ký gút thắt nhiều chữ thập (Kiểu chữ ký gút thắt là kiểu chữ ký mà có nhiều đường nét quấn quýt đan qua nhau tạo thành nhiều gút thắt, dấu thập). Chữ ký này biểu tượng cho những người có một cá tính rắc rối, ưa sự tìm hiểu tò mò, hoặc thắc mắc, trước tất cả mọi sự, ưa tìm tòi và luôn hoài nghi. Về tình cảm cũng có nhiều rối rắm, họ thiếu sự dứt khoát, trong vấn đề giải quyết sự việc thường rước lấy những hậu quả phiền toái bực mình. Người có kiểu chữ ký này cũng là tay ham thích cờ bạc, tương lai không giàu, sự nghiệp chỉ ở mức trung bình.


suutam