Thi Ẩm Lâu
Dấu hiệu kẻ đa tình - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Trà Dư Tửu Hậu (https://thiamlau.com/forum/forum-8.html)
+--- Chủ đề: Dấu hiệu kẻ đa tình (/thread-1480.html)



Dấu hiệu kẻ đa tình - Hoathuongsitinh - 04-03-2013

Có những tuýp người khiến bạn nghĩ rằng họ rất đáng tin cậy và thủy chung, nhưng kì thực ẩn chứa sau vẻ bề ngoài "có dán tem bảo hành" đó lại là một trái tim dễ dàng chia nhiều ngăn.

1. Yêu quá cuồng nhiệt

Những người này sống theo nguyên tắc: "Không yêu thì thôi, còn đã yêu là 'cháy' hết mình". Ở bên họ, bạn luôn có cảm giác được yêu thương, chiều chuộng. Họ thể hiện tình yêu mọi lúc, mọi nơi, dưới mọi hình thức. Chẳng hạn, người ấy có nhu cầu gặp bạn 24/24, người ấy cả ngày nói "em yêu anh" mà không biết chán, hay người ấy sẵn sàng đội mưa, đội nắng vượt cả chục cây số chỉ để đưa bạn đi học,...

Dường như bạn cảm thấy người ta có thể chết nếu sống thiếu bạn, thậm chí đôi khi chính bạn nghẹt thở vì thứ tình yêu đó. Nhưng bạn có biết, đó là những người "bốc đồng", sốc nổi. Họ cho nhiều nhưng cũng đòi hỏi được "đền đáp" tương xứng. Bằng không, họ nhanh chóng thay đổi, tìm đối tượng mới và lúc này, họ lại "phũ phàng" hơn bất kì ai. Nên khi gặp phải tuýp người cuồng nhiệt, bạn luôn phải chạy theo kiểu yêu "hừng hực" thì mới có cơ hội nắm giữ trái tim họ.

Thử nghĩ mà xem, một ngọn lửa nếu cứ "thiêu hết mình" thì sẽ tồn tại được bao lâu? Trái lại, một ngọn lửa âm ỉ sẽ cháy lâu hơn bạn tưởng.

2. "Típ phờ nờ"

Trường hợp này dành riêng cho phái mạnh. Đi cạnh một anh chàng trai “típ phờ nờ” (tôi yêu phụ nữ), bạn sẽ luôn thấy tự hào vì mình được coi trọng. Những mày râu này biết giá trị và biết cách yêu thương một người phụ nữ. Đó hoàn toàn là tình cảm tự nhiên, chứ không phải sự giả tạo, có mục đích. Nhưng đáng tiếc, tình cảm của họ lại bao la đến mức có thể dành cho bất kì cô gái nào họ gặp trong đời. Chính vì thế, mọi anh chàng "típ phờ nờ" đều đa tình và trăng hoa đến đáng sợ.

3. Người lãng mạn

Yêu người lãng mạn, bạn sẽ được họ trân trọng, nâng niu theo một cách tinh tế nhất. Họ biết tạo ra những niềm vui nho nhỏ nhưng đầy bất ngờ, họ biết quan tâm, chia sẻ một cách nhẹ nhàng mà sâu lắng. Người lãng mạn cũng có biệt tài vẽ ra nhiều giấc mơ màu hồng lung linh, khiến đối phương luôn ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc, lâng lâng.

Nhưng trái tim người lãng mạn cũng giống như tâm hồn những người nghệ sĩ, dễ rung động và đồng cảm. Đã vậy, họ lại có sức lôi cuốn kì lạ nên sẽ khiến nhiều kẻ "điêu đứng".

Trong trường hợp này, bạn hạnh phúc nhưng sẽ phải đấu tranh nhiều để gìn giữ hạnh phúc.

4. Quá yếu đuối

Nếu "mổ xẻ" ra thì tâm lý của những người "mong manh, dễ vỡ" là thế này: Họ yếu đuối nên luôn cần một chỗ dựa tinh thần. Nếu không thường xuyên được đối phương ở bên quan tâm chăm sóc, cảm giác cô đơn sẽ nhanh chóng ập đến. Họ đau khổ, "vật vã" trong sự trống trải, và rồi họ phải... tìm một chỗ dựa khác, để lấp đầy những khoảng trống cô đơn. Và kết quả là phản bội.

Vì thế, yêu một người quá yếu đuối, bạn cần bảo đảm hai điều: một là có quĩ thời gian "khủng" dành cho đối phương; hai là phải tạo cho người ấy niềm tin mãnh liệt vào tình yêu của bạn. Có thế, bạn mới mong nắm giữ được trái tim dễ tổn thương nhưng cũng dễ thay đổi kia.

5. Dễ bị sét đánh

Mới chỉ quen nhau chưa đầy 1 tuần, cũng chưa nắm rõ được những điều cơ bản tối thiểu về bạn, vậy mà người ấy đã tỏ tình bằng bao lời yêu thương da diết với một lời lý giải duy nhất: "Có lẽ đó là tình yêu sét đánh".

Tất nhiên, có thể trên đời này tồn tại loại tình yêu nhanh như điện giật đó. Ngoài ra, bạn có cơ sở xác định được tình cảm của đối phương không hề giả dối, nhưng tất cả điều đó chưa đủ để bảo đảm mối quan hệ này sẽ lâu bền.

Nên nhớ, cái gì đến nhanh thì đi cũng chóng. Tình yêu sét đánh thường giống như những cơn mưa rào mùa hạ, bất chợt và ào ạt nhưng cũng sớm kết thúc.

Với những người dễ có tình yêu sét đánh thì một hôm đẹp trời nào đó, ngay trong lúc đi uống cà phê với bạn thôi, chàng/nàng cũng có thể bị sét đánh với một đối tượng khác.

HOÀNG NHI
Theo Bưu điện Việt Nam


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - Hoathuongsitinh - 04-03-2013

Mấy anh nhà mình có mấy dấu hiệu trong bài trên ta big green ai chứ huynh P là 4 trong 5 rùi big green


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - hothiethoa - 04-03-2013

Xem ra ở TAL 10 lão thì 9 lão là người bị "Đinh tà" cả! Còn 1 lão pe'de'.


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - thangdiennhat - 04-03-2013

ờ à ừ .....ừ à ờ.....


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - MrTee - 04-03-2013

cái mô cũng giống mền hết là răng hèo 030


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - Phụng - 05-03-2013

Theo tinh thần bài viết này, kết luận:

1. Không có người đàn ông, con trai nào không đa tình cả. Quan trọng là "đa" = bao nhiêu thôi.

2. Nếu có người "đàn ông, con trai" không đa tình thiệt, xem lại điều 1.


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - tieubangphong - 05-03-2013

m tin 100% đàn ông đều đa tình rolling on the floor


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - Hạc Đỉnh Hồng - 06-03-2013

Túm cái thằng Lại là bản năng ! không thể chối cãi thượng đế ! 015015015015015


RE: Dấu hiệu kẻ đa tình - quynhhuongtvvk - 07-03-2013


Vậy là mình cũng đa tình rồi! mình thích lãng mạn đôi khi lãng nhách!
Mình cũng mộng mơ đôi khi mộng mơ đến quên ăn cơm!
:022022