Thi Ẩm Lâu
♥♥♥Rung động♥♥♥ - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Tác Văn Lâu (https://thiamlau.com/forum/forum-7.html)
+--- Chủ đề: ♥♥♥Rung động♥♥♥ (/thread-1434.html)



♥♥♥Rung động♥♥♥ - ♥ Double T ♥ - 21-01-2013

♥♥♥ Tại sao hai con tim cùng nhịp đập nhưng lại không thể hòa vào nhau… Có lẽ bởi vì cái tôi của anh và lòng kiêu hãnh của tôi chăng...?

♥♥♥ A có quá nhiều bí mật, những gì a nói có đúng có sai, có thật có giả, thật sự tôi chẳng biết tin vào cái gì từ a nữa, nhưng tôi vẫn yêu a vẫn nắm tay a, tôi biết a rất yếu đuối nhưng lúc nào cũng chứng tỏ mình luôn cứng rắn. A bộc trực, sĩ diện, ít nói nhưng a đầy tình cảm và luôn tinh ý.

♥♥♥ Ngày ấy, khi mọi người ủng hộ a và tôi đến với nhau, tôi cảm thấy vui vì tình cảm mọi người dành cho tôi và a, nhưng tôi vẫn chưa thật sự rung động vì a. Dẫu a rất tốt với tôi, tôi cũng cảm mến a nhưng nó chưa phải là tình yêu. Tôi chấp nhận quen a, để có thể cho mình cơ hội tìm kiếm hạnh phúc mà tôi luôn khao khát ở nơi a.

♥♥♥ Rồi một ngày, khi tôi chuẩn bị cùng a đi picnic. Có lẽ sẽ là ngày vui nhất nếu như ông tôi không mất, tôi buồn, cảm thấy mất mát, nghĩ cuộc đời sao lại tàn nhẫn đến thế. Nhưng không sao cả a đã ở bên tôi, 5 ngày liền, a đã cùng tôi vượt qua, a luôn bên cạnh tôi, giúp đỡ gia đình tôi. Không biết tự lúc nào con tim tôi lại lỗi nhịp khi vô tình bắt gặp ánh mắt a.

♥♥♥ A yêu tôi rất nhiều. Tôi biết và tôi cũng yêu a. Tôi luôn mong chờ vào cái kết có hậu và a cũng vậy. Nhưng....