Thi Ẩm Lâu
Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - Phiên bản có thể in

+- Thi Ẩm Lâu (https://thiamlau.com/forum)
+-- Diễn đàn: Tửu Lầu (https://thiamlau.com/forum/forum-5.html)
+--- Diễn đàn: Trà Dư Tửu Hậu (https://thiamlau.com/forum/forum-8.html)
+--- Chủ đề: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ (/thread-1191.html)

Pages: 1 2


Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - Ngạo - 01-11-2012

Đại Tiện Binh Khí Phổ
( Sách giới thiệu vũ khí của Ngũ Đại Tiện Nhân và đồng bọn)

Du Long Hí Côn

[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-C%25C3%25B4n.jpg]
Du Long Hí Côn tương truyền do Trầm Lãng dụng ..sau này Nam Lãnh Côn_ Thi Thánh sau một lần chui bụi cuối tè bậy phát hiện ra và dụng tới bây giờ.

Côn (棍) là một loại gậy được sử dụng làm binh khí phổ thông trong các hệ phái võ thuật cổ truyền nhiều nơi trên thế giới, nó cũng là một trong những binh khí nổi tiếng trong thập bát ban võ nghệ.
Côn có hình dạng rất phong phú tùy theo mục đích và thói quen sử dụng của người tập, nhưng thường thấy côn có hai đầu tròn đường kính bằng nhau, có một độ dài đa dạng và thường hiếm khi có quy ước cụ thể đầu côn hay đuôi côn. Tuy nhiên, một số loại côn có đầu và đuôi côn bằng nhau nhưng thân giữa hơi phình to một chút, một số loại côn khác lại có đầu to hơn đuôi



Kinh Hồng Nhất Tù

[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-t%25C3%25B9.JPG]
Tương truyền Kinh Hồng Nhất Tù do trọng Thủy đánh rơi xuống giếng khi cứu Mỵ Châu ..Sau một lần té giếng Bắc Tù Và_ Thi Bá đã vớt được và dụng làm vũ khí tùy thân cho tới bây giờ

Tù và bằng ốc biển - một thứ "vũ khí" không thể thiếu trong nhiều cuộc khởi nghĩa của quân và dân ta những năm chiến tranh khói lửa.
Tù và thời cổ được dùng trong chiến tranh để đốc thúc tinh thần quân sĩ bởi tiếng kêu ù ù đinh tai nhức óc của nó và uy hiếp tin thần của đối phương. ..Khi áp sát có thể quay ngược đầu Tù đâm thẳng vào mồm địch thủ..khi công xa có thể cất lên sát âm chả kém tiếng tiêu của Hoàng Lão Tà.


Linh Tê Nhất Điếu
[Hình: 20704521_images1333193_8.jpg]


Linh Tê Nhất Điếu Tương truyền do Lục Tiểu Phụng một lần qua Việt Nam ăn Cao Lầu thiếu tiền gán lại cho Lục Tuyệt Ngọc Long ( cháu cố Lục Tiểu Phụng)xong y không biết xài nên lấy làm quà sinh nhật tặng cho Trung Thần Cương _ Thi Cương

Đừng thấy điếu Đóm mà coi thường Linh Tê Nhất Điếu có khả năng tấn công sâu vào mục tiêu gây choáng, ngất mê..quằn quại gào chảy nước mắt, độc không thể tưởng, tuy nhiên không gây chết người chỉ gây ghiện hoặc sình bụng .


Hải Lãng Thao Phiến
[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-H..jpg]

Tương truyền của Thủy Mẫu Âm Cơ một nhân vật thần bí, chủ nhân của Thần Thủy Cung có sở thích sưu tập các loại thú quý hiếm trong nhân gian. Đến trân quý như Phượng Hoàng cũng được Thủy Mẫu Âm cơ nuôi dưỡng trong nhà. Đã rất nhiều cự phú không quản ngại xa xôi, lặn lội tới Thần Thủy Cung, bỏ ra cả ngàn vàng với mục đích được chiêm ngưỡng và sở hữu linh thú Phượng Hoàng nhưng đều bị khước từ.

Tuy nhiên, Thủy Mẫu Âm Cơ lại rất thích giao lưu.Trong một lần ghé Khánh Hòa giao hợp( gioa lưu và hợp tác) cùng Đông Hớ Thiệt_ Thi Vương ,Thủy Mẫu Âm Cơ đã bị lừa tình tặng quạt cho y ..Âm cơ có ghi vài dòng chữ Khựa lên trên quạt tới giờ Y cũng chả biết Âm Cơ ghi gì cho y cả..


Hãi Lãng Thao Phiến sắc bén dị kỳ đa năng đa dụng, vừa đâm được quạt được , phun độc phun khói, ném đá, móc câu..chỉ biết dụng chữ Tuyệt ác để tả..




Hàn Phong Tàn Nguyệt Kiếm

[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-Samurai_Sword.jpg]

Tương truyền Hàn Phong Tàn Nguyệt Kiếm sau trận quyết đấu của Tạ Hiểu Phong và Yến Thập Tam mà có ..Kiếm nguyên của Tạ Hiểu Phong đâm Yến Thập Tam..Thập Tam mang vết thương chí mạng chạy tới Ngạo Gia Trang rồi gục ngã..trước khi qui ẩn giang hồ còn kịp để lại Đoạt mệnh thập tam nhảm mà nhờ đó Tây Ngạo Nhảm _ Thi Tiên nhảm vô đối trên giang hồ

Kiếm xuất nhanh như chớp giật thấy máu phong hầu mà chết..gió rít..bão nổi..Hàn Phong lạnh người .


Ám Kình Trủy Thủ
[Hình: hbt-97-99.jpg]

Xuất phát từ đâu không ai rõ..chỉ biết sát thủ linhtacua dụng chưa một lần thất bại..Ám Kình chủy Thủ làm từ 50 thứ kim loại bách luyện mà thành


Lưu Tinh Chùy



[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-1342632.jpeg]

Thân Chùy nạm ngọc toàn chùy dát vàng .Vũ khí tương truyền do Hercules vị thần trong thần thoại La Mã, vị anh hùng này được gọi là Hercules (phát âm: Hẹc Cu) Chàng đã phải mất 50 ngày mới hạ nổi con sư tử bằng cách dùng chùy để giết nó.
Chả biết sao lạc vào tay Phụng Hoàng Thần..Nhất phát nhất trúng..đã trúng hy vọng sống sót chỉ cầm bằng 0.1%



Phúc Phúc Bầu
[Hình: 217.jpg]


Tửu Cuồng Đại Điên dụng bầu rượu tương truyền từ thời càn Long..bầu rựơu chứa vô vàn con Dơi nên còn gọi là Phúc , bầu có dáng eo nên dùng đồng âm Phúc . Phúc Phúc Bầu chứa đựng cả càn khôn, nhật nguyệt hôn ám mỗi khi Tửu Cuồng Đại Điên dụng võ say.. Tửu CUồng Loạn Vũ Tiên Pháp

Thiên Ma Tiêu
[Hình: NHIPSONGTRE.ORG-tieu.jpg]

Nhắc đến tiêu phải nhắc đến Ngọc Tiêu Thần Thám _ Hoàng Vỹ Nhiên
Mà nhắc đến phải hỏi ngọc tiêu đâu chỉ có cây tiếu đen thui mà y đang dụng..Chuyện xảy ra khi Hoàng lão Tà bị mất cuốn Cửu Âm chân Kinh..chỉ còn biết dựa vào trí nhớ siêu việt của vợ y mà cuối cùng gây ra cái chết của nàng..Đau đớn.. Hoàng lão tà đi bụi ..qua tới Đại Việt ..hắn yêu và cưới một nàng thôn dã..sau đó sinh ra Hoàng Vỹ Nhiên.Sở hữu cả cái tà và độ quái
tên gọi Ngọc Tiêu là do mẹ y đặt đế nhớ Hoàng lão Tà ..còn cây tiêu ngọc thì Hoàng Lão Tà mang về Trung Quốc mất rồi ..

Tuyệt Kinh Nguyệt Đao
[Hình: img6707b.jpg]


Đầu đao đẻo từ Thiên Thạch cán đao làm từ thông thiên mộc vạn năm
Do một lần đập đá núi bán kiếm tiền lấy Lèo , Phu Bán Phở tình cờ nhặt được , Nguyên cây đao dài 1.5m (Không tin ư, ta post hình con em của Phu Bán Phở đang cầm này..)



RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - Ngạo - 01-11-2012

Bầu hộ em cái .. để em có cái mà chém mí tập tiếp theo của 5 đại thi nhân chứ


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - chopmat - 01-11-2012

Em xin bầu cái "Kinh Hồng Nhất Tù" ạ

laughing


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - Ngạo - 01-11-2012

há há cái đó em cũng bầu


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - thangdiennhat - 01-11-2012

ỌC võ công của ta là Tửu CUồng Loạn Vũ Tiên Pháp, vũ khí của ta Là Bầu Rượu mà sao giờ lại lòi ra cái loại vũ khí này, chắc lại có người mạo danh mình hay sao nhể, mình thực là phục mình quá đi, mình thấy mình thực nổi tiếng quá đi, nổi tiếng đến nỗi có người mạo danh nưa, đúng là ta phục ta quá.


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - hvn - 01-11-2012

Cụ Chớp luyện xong món Vô Tù Vô Y chắc là bỏ quần áo, cũng không chơi tù và nữa đâu laughing


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - Ngạo - 02-11-2012

(01-11-2012, 09:51 PM)thangdiennhat Đã viết: ỌC võ công của ta là Tửu CUồng Loạn Vũ Tiên Pháp, vũ khí của ta Là Bầu Rượu mà sao giờ lại lòi ra cái loại vũ khí này, chắc lại có người mạo danh mình hay sao nhể, mình thực là phục mình quá đi, mình thấy mình thực nổi tiếng quá đi, nổi tiếng đến nỗi có người mạo danh nưa, đúng là ta phục ta quá.

Khuya qua chém hăng say cuối cùng nhầm nhọt, bác bỏ quá ..hehe
Em đã chỉnh tác có điều phần bầu bình ko biết chỉnh thế nào ..hic


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - linhtacua - 02-11-2012

Hic, chả ai bầu cho mình, biết thế tự bầu, ít ra còn có một phiếu.


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - chopmat - 02-11-2012

(01-11-2012, 09:59 PM)hvn Đã viết: Cụ Chớp luyện xong món Vô Tù Vô Y chắc là bỏ quần áo, cũng không chơi tù và nữa đâu laughing

Y - 医 : Chữa

Không Tù Không Chữa - Có Tù mới chữa nhá Cụ

laughing


RE: Bình Chọn Thứ Hạng Đại Tiện Binh Khí Phổ - Hoả Tà Nương - 02-11-2012

Cho em góp một cái cho vui hee hee

[Hình: images?q=tbn:ANd9GcR5pfuF2UXAGzp1S8DDnCv...xo3Yn5vxtU]