Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Vợ, người tình và hồng nhan tri kỷ trong con mắt Đê Tiện Hội ra sao?
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3
Vợ - Người tình - Hồng nhan tri kỷ

Đàn ông nghĩ thế này ???????????
Thế nào là vợ? Vợ là người con gái mà bạn tình nguyện giao cả gia tài cho cô ấy cất giữ. Thế nào là người tình? Người tình là người con gái mà bạn hẹn hò vụng trộm với cô ấy và sợ vợ phát hiện. Thế nào là hồng nhan tri kỷ? Hồng nhan tri kỷ là người con gái mà bạn có thể nói với cô ấy tất cả mọi bí mật kể cả điều mà bạn không thể nói được với vợ hay người tình.

Vợ là một sự ràng buộc, ràng buộc bạn không thể tùy tiện cặp bồ với một người con gái khác; người tình là một sự bù đắp, bù đắp cho bạn những tình cảm mãnh liệt mà ở người vợ còn thiếu hoặc bạn không tìm được ở người vợ ;hồng nhan tri kỷ là sự chỉ rõ, chỉ rõ sự mê say trong trái tim bạn.

Vợ sống cùng bạn từng ngày,người tình tiêu tiền cùng bạn, hồng nhan tri kỷ nói chuyện cùng bạn. Vợ không thể thay thế người tình, vì vợ không điều khiển được tình cảm như người tình; người tình không thể thay thế vợ, vì người tình không có được tình thân như vợ; vợ và ngườig tình đều không thay thế được hồng nhan tri kỷ, vì đó nhu cầu của tâm linh.

Vợ là người con gái không hề có chút quan hệ máu mủ nào với bạn nhưng lại bồn chồn mong nhớ mỗi khi màn đêm đã xuống mà bạn chưa về nhà; người tình là người con gái không hề có chút quan hệ gia đình với bạn nhưng lại làm cho bạn thỏa mãn mùi vị ái tình của đấng nam giới; hồng nhan tri kỷ là người con gái chẳng có quan hệ gì với bạn cả nhưng lại có thể chia sẻ với bạn những vui buồn phiền muộn,
Vợ là một ngôi nhà, là một bến cảng mang cho trái tim nông nổi của bạn sự vỗ về an ủi; người tình là gánh nặng của ngôi nhà, chẳng qua chưa đến nỗi vạn bất đắc kỷ, bạn không muốn vứt bỏ;hồng nhan tri kỷ là vật tô điểm cho ngôi nhà,không có cô ấy bạn không thấy cô đơn, nhưng bạn sẽ cảm thấy cuộc sống chẳng có ý nghĩa gì.

Sự quan tâm của người vợ như một ly nước lọc, có lúc trở thành sự lảm nhảm,chỉ khi bị ốm mới trở thành sự ôn hòa;sự quan tâm của người tình như cốc nước lọc đó bỏ thêm chút đường,dần dần qua một đêm rồi mà vẫn chưa thỏa mãn;sự quan tâm của hồng nhan tri kỷ giống như cốc cafe khi bạn đang làm viêc lúc nửa đêm, càng uống càng tỉnh.

Khi vợ có bầu thì sẽ hỏi bạn muốn có con gái hay con trai một cách rất tình cảm; khi người tình có bầu với bạn thì sẽ khóc và hỏi bạn phải làm sao bây giờ? đối với hồng nhan tri kỷ, bạn sẽ kể cho cô ấy nghe chuyên người tình của bạn có bầu và sẽ hỏi cô ấy bạn nên làm thế nào. Ngay đối với người vợ, chỉ sau khi bị cô ấy phát hiện bạn mới nói rằng "Thật ra, anh đã muốn nói với em sớm hơn" sau đó cố gắng hết sức để giải thích, và giả bộ rất đáng thương.

Khi vợ về nhà mẹ đẻ một tuần không quay lại bạn cũng không thấy nhớ; khi người tình mới 3 ngày không gặp bạn liền gọi điện cho cô ấy: Em đi đâu đó? Tối nay chúng mình đến nơi cũ uống cafe được không? Khi trong lòng cảm thấy buồn khổ, bạn chỉ muốn tìm hồng nhan tri kỷ để trò chuyện, nói với cô ấy chuyện vận mệnh của bạn giữa vợ và người tình, thực tế không thể chịu đựng được nữa.

Cái mà làm đàn ông không chịu nổi đó là sự lảm nhảm của người vợ, nước mắt của người tình và sự hiểu lầm của hồng nhan tri kỷ. Sự lảm nhảm của người vợ làm đàn ông thấy đã rối cả lòng lại càng thêm rối hơn, nước mắt của người tình làm cho trái tim của đàn ông mềm yếu hơn, sự hiểu lầm của hồng nhan tri kỷ làm cho đàn ông thấy bị tổn thương, hụt hẫng.

Người vợ tốt nhất là người mà đàn ông có thể tìm thấy ở cô ấy người tình và hồng nhan tri kỷ, chỉ là cảm giác thôi mà đàn ông khó có thể tìm thấy. Người tình tốt nhất là người mà khi mối quan hệ của bạn và cô ấy bị vợ bạn phát hiện, cô ấy sẽ chủ động rút lui mà không có một yêu cầu gì hết, nhưng khó mà tìm được điểm này của người tình. Hồng nhan tri kỷ tốt nhất là người đến một ngày nào đó sẽ trở thành người tình, thậm chí thành vợ của bạn, chỉ là cái suy nghĩ này chẳng có chút hiện thực gì cả.
Nếu như có thể, đàn ông rất muốn biến hồng nhan tri kỷ thành người tình, nếu có thể nữa thì sẽ muốn cô ấy thành người vợ. Nhưng nếu hồng nhan tri kỷ trở thành vợ rồi thì sẽ không còn là tri kỷ nữa, bởi vì rất ít đàn ông muốn biến vợ thành tri kỷ. Trái tim đàn ông có rất nhiều bí mật không thể tuỳ tiện nói cho vợ nghe, không thế thì làm sao gọi là đàn ông nữa.

Lấy vợ là vì sợ người khác nói ra nói vào, tìm một người tình là vì muốn thêm chút gia vị vào để điều chỉnh cái cuộc sống tẻ nhạt, muốn có hồng nhan tri kỷ vì muốn tưới cho tâm hồn trống rỗng của họ một chút canh。Đàn ông cả đời đi tìm không phải là vợ, cũng không phải là người tình mà là hồng nhan tri kỷ.

Có những cái mất đi là do chủ ý, có khi duyên phận cũng không đem lại kết quả gì, yêu một người không nhất thiết phải có được người đó, nhưng khi đã có được một người thì nhất định phải trân trọng, đừng đợi đến lúc bị tổn thương rồi mới đi cầu xin tha lỗi, đừng đợi đến lúc mất đi rồi mới đi tìm lại.
Nếu mà không may em bị rớt một giọt nước mắt rồi, khi đó chính là vì em không tự nguyện quên anh là ai
_ST_


* Cái bài viết này nó cũng lâu rồi và mọc đầy trên mạng. Nguồn gốc của bài này từ đâu cũng không biết? Ta chỉ biết là năm 2009 nó đã xuất hiện rồi, sau này có một số người tự nhận là mình viết, cũng thiệt buồn cười...

Hôm nay lôi về cho anh em Đê Tiện Hội chém gió chơi cho đỡ buồn. Bởi ta thấy hình như người viết này cũng chưa hiểu rõ đàn ông cho mấy. Vợ - Người tình - Hồng nhan tri kỷ đứa nào cũng là đàn bà thôi có quái gì mà phải khổ thế nhở? Dưới con mắt ĐTH thì Vợ - Người tình - Hồng nhan tri kỷ nó phải như thế nào mới là đúng?

Kính mời các hiệp tiện ra tay
Vợ, người tình, hồng nhan tri kỷ, người yêu, vợ bé, vợ mọn... nói cho cùng cũng chỉ là những tên gọi mà đàn ông đặt cho người phụ nữ khi muốn sử dụng, hoặc đặt họ vào vị trí khác cho đỡ nhầm lẫn và thêm thi vị mà thôi Sleepy
Nhìn chung vợ, người tình, hồng nhan tri kỷ đều tuyệt vời cả !

Chả có cái gì mang lại cho đàn ông đủ mùi vị hỉ - nộ - ái - ố - ai - tư - lạc

bằng khả năng của người phụ nữ đâu !
Vợ - Người tình - Hồng nhan tri kỷ

Thật ra thì chuyện này cũng không có gì phức tạp. tác giả bài viết này hình như chưa hiểu hết về đàn ông, và cũng chưa đưa ra một phương án nào khả thi để người khác áp dụng vào…Chỉ là một ít khái niệm lắp ghép lại với nhau mà thôi.

Vợ - Người Tình – Hồng nhan tri kỷ. Suy cho cùng cũng là phụ nữ mà thôi…Trong con mắt đàn ông thì đã là phụ nữ thì người nào cũng như người nào. Chỉ cần Tắt Đèn thì chị Dậu hay Tây Thy thì đều như nhau hết. Nói thế để cho thấy sự đơn giản đến cùng cực của đàn ông. Cho nên khi phân chia ra từng vị trí thì thật sự không thỏa đáng. Vì sao vậy?

Là như vầy:

Đàn ông thì có đủ loại người, có người thích ngọt, người thích mặn, người ngọt mặn gì cũng chơi tuốt... Nhưng khi nói đến Vợ thì đa số đều tán thành là “Gấu Mẹ Vĩ Đại” rồi. Vợ là người mà bất cứ gã đàn ông nào từ lúc lập gia đình cho đến lúc đi du lịch địa phủ đều phải sợ hết. Nhiều nguyên nhân phải sợ, nhưng trong bài này thì chỉ cần đưa 1 nguyên nhân cho nó hợp với cái chủ đề này thì là đây: Cho dù Người tình và hồng nhan tri kỷ có thế nào đi nữa thì đàn ông cũng không dám cho vợ mình biết. Quá sợ đi chứ! Vợ biết có mà đi ăn cám cả lũ ah? Còn hai người kia thì sao? Dĩ nhiên là biết người chuyện quan hệ kia rồi đới, nhưng làm gì được nhau?

Với người tình thì không thể trách móc gì đàn ông được, vì mục đích của họ đơn thuần là một cuộc mây mưa vụng trộm…Nên chuyện gia đình của đàn ông với họ thì chẳng mấy hứng thú hơn cái việc “ấy ấy” kia. Điều này đàn ông không sợ.

Với hồng nhan tri kỷ thì ngoài cái việc “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” ra thì cũng chẳng làm nên cơm cháo gì, chỉ có là khuyên nhủ và an ủi hoặc vỗ về gì đó vưn vưn. Điều này cũng không làm cho đàn ông sợ.

Quay lại phần trên thì ta thấy Vợ đối với đàn ông rất đáng sợ, một khi mà chuyện đi ăn vụng nó lộ ra là có nước độn thổ ít nhất mấy ngày, sau đó chường mặt về nghe mắng nhiếc xối xả. Nguy cơ bị bệnh tim và tan vỡ gia đình rất cao.
Nếu như t/g bài viết cho rằng “Vợ là ngôi nhà” thì cái ngôi nhà ấy sắp bị hóa giá rồi đới, những của người tình và hồng nhan tri kỷ được cho là “gánh nặng, vật trang trí” thì cần thiết gì nữa. Giang hồ có câu: Về đâu khi nhà đã bán mừ, vẫn là “Nhất Vợ , Nhì Trời” đó thôi!

Sách cũ có nói rằng : Hồng nhan tri kỷ cũng giống như người vợ đấy thôi, một người đàn bà mà hiểu được tâm tư và tình cảm của người đàn ông thì được gọi là Hồng nhan tri kỷ. Đa số thì người vợ là người có thể hiểu rõ chồng mình hơn ai hết và đàn ông cũng vậy họ cũng hiểu và bắt bài những suy nghĩ của vợ mình. Có một số người chẳng qua lấy cái cớ là Hồng nhan tri kỷ không phải là vợ mà là người khác, thật ra bản thân họ tự huyễn hoặc và người được gọi là hồng nhan tri kỷ kia cũng tự huyễn hoặc mình.
Cũng đâu chắc là đàn ông nói hết những bí mật của mình cho người khác, tùy trường hợp và hoàn cảnh chứ…Nhưng để nói và tâm sự với một người khác phái thì những bí mật kia đa số là chuyện tình cảm trong quan hệ cá nhân, chuyện vợ chồng và một ít về công việc cũng như quan hệ xã hội. Ví dụ như người được cho là hồng nhan tri kỷ kia đều đồng cảm hết thì sẽ ra sao nếu như anh ta muốn “ấy”? mà thật ra chuyện này cũng không lạ, vì trong tâm thức đàn ông thì “Ấy” là việc rất chi là sung sướng và dễ chia sẽ nhất (đa số là rứa, ngoại trừ mấy bác đi tu với mấy cháu thiếu nhi, mà thiếu nhi thì chưa thể đàn ông được)”Ấy” được đàn ông đẩy lên thành một món ăn đặc sản, từ đó phát triển ra các món như: Ăn vụng, Thèm phở, Ăn đêm…vưn vưn.

Cho nên khi nói đến Hồng nhan tri kỷ mà không thông cảm, không biết thể “Ấy” được thì đúng là “hấp diêm” câu chữ. Nếu vậy nó chỉ là bạn thân thôi, mà bạn thân thì cũng đời người có mấy người bạn để gọi là thân.

Có câu “Yêu không được thì là bạn” điều này hoàn toàn chính xác trong trường hợp trên. Cái gọi là Hồng nhan tri kỷ kia thật ra nó cũng bắt nguồn từ tình yêu đó, nhưng sau một hồi tán tỉnh không được nên nó chuyển qua tình bạn, người ta cứ ngộ nhận đó là Hồng nhan tri kỷ thiệt là không thỏa đáng chút nào hết.

Người tình thật ra thì chỉ là vợ bé, vợ lẽ…người cho đàn ông cảm giác rất “ấy” khi “ấy”…Nhưng nếu “ấy” lâu ngày người ta sẽ đòi hỏi. Có thể là đòi đàn ông phải cưới, chứ mấy ai chịu cho “chùa” như thế, còn nếu như “ấy” ít thì cũng tự động rã đám, vì sức người có hạn mà. Một khi người ta coi chuyện đó nhẹ nhàng thì ra đi cũng là việc nhẹ nhàng.

Chung kết lại thì trong con mắt Đê Tiện Hội: Vợ - Người tình – Hồng nhan tri kỷ, đều là đàn bà và biết “ấy”. Nếu như không biết “ấy” thì đàn ông chẳng cần tìm đến làm gì. Đàn bà chỉ cần biết “ấy” đều là Vợ - người tình – hồng nhan tri kỷ tuốt khỏi phải lăn tăn…hehehe.

*p/s Nhào vô chém tiếp đi mấy Hiệp Tiện

Nam nhân Đê tiện hội mà ngây thơ đến mức này thì ngày mai, các muội muội của chúng ta khỏi phải ở nhà cuốn nem làm chi. Ra ngoài chén cho sướng.

014
tiểu nữ đọc đâu đó có bài nói mà rằng : cả đời ng đàn ông đi tìm kiếm , ko phải ng tình , ko phải người vợ , mà là tri kỉ .

nhưng đọc xong bài của lão lanhdien, thì đúng là cái lý thuyết hoa mỹ kia tắt ngúm.
( tự kiểm duyệt , cắt phần này )

rốt cuộc ngoài vợ ra, thì mọi đối tượng phụ nữ khác đối với đàn ông nó cũng từa tựa nhao , khác ở chỗ tỉn hay ko tỉn thôi chăng ?
vợ : là người ta công khai ăn nằm và đc sự đồng ý của gia đình và xã hội

người tình: là người ta ăn vụng và không đc sự đồng ý của gia đình và phần lớn xã hội

tri kỷ: là người ta muốn công khai ăn vụng nhưng không đc sự đồng ý của tri kỷ ( ăn nằm rồi khó mà thành tri kỷ đc,lúc đó sẽ trở thành vợ hoặc người tình)
Cho TD théc méc xí loser:

Nếu là nữ nhân - người ta thích mình ở vị trí nào nhỉ: Vợ, người tình hay tri kỷ ? party
(22-12-2011, 12:51 PM)Vũ Thiên Di Đã viết: [ -> ]Cho TD théc méc xí loser:

Nếu là nữ nhân - người ta thích mình ở vị trí nào nhỉ: Vợ, người tình hay tri kỷ ? party

Lạc đề xí (so với topic)nhưng mà xin trả lời Tỉ TD theo tư cách là một nữ nhân như sau:
Muội thích làm người tình. Bởi vì:
->Làm vợ tức là phải ngày đêm lo lắng cho cái gã mình gọi là chồng kia. Sáng lo, chiều lo, tối lo. Phải làm mẹ của con gã, phải chịu trách nhiệm về con gã trong khi gã cũng có phần "làm ra" con gã. Rồi để một lúc nào đó, gã bất chợt nhìn mình rồi âm thầm ra sau hè đứng...ói.
-->Làm tri kỷ: Suốt ngày nghe gã ỉ ôi tâm sự, này vợ này con này bồ. Gã coi ta như cái sọt chứa tâm sự của gã. Và ta thì nhân danh tri kỷ, đôi khi muốn ôm gã một cái cũng đành ngậm ngùi quay qua ôm gốc cây, vì nếu làm liều thể nào, cũng trở thành hoặc là người tình, hoặc là vợ. Để rồi gã sẽ có một tri kỷ khác, và đóng kín tâm hồn với ta.
Người tình vui đến, buồn đi. Hai bên Độc lập - tự do - Miếng to thì ...ấp.
Người tình ko cần phải ghen với vợ (Quyền quái gì mà ghen)
Người tình ko cần phải chịu trách nhiệm chi cả (sướng!)
Người tình khỏi phải nặng lòng với tâm sự của gã...
vì người tình còn đang bận bịu với tâm sự của chính mình happy

Hãy cứ là tình nhân, hehehe.
Báo cáo hết.
Thai ấn Káo chình!
(22-12-2011, 12:51 PM)Vũ Thiên Di Đã viết: [ -> ]Cho TD théc méc xí loser:

Nếu là nữ nhân - người ta thích mình ở vị trí nào nhỉ: Vợ, người tình hay tri kỷ ? party

Thích ở vị trí nào ưh?
Ngày xưa Nắng chỉ thích làm một người tình vì không quen chuyện phải chăm sóc thêm cho một người khác, lại chỉ ưa những điều ngọt ngào và lãng mạn. (nhưng lúc đó toàn bị đối tượng xem là tri kỷ hay em gái 031)
Còn bây giờ theo thời gian, nhan sắc bị hao mòn quá thể thì lại mong sớm "dụ" được anh nào chính thức đón về góp gạo thổi cơm chung.

Ngoảnh ngoảnh qua ngoảnh lại đến cuối cùng thì thôi làm gì cũng được chỉ mong đó là một người đàn ông tốt và thật lòng yêu mình (nói câu này xong tự hiểu tại sao mình ế luôn 014)
Trang: 1 2 3