Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Elly Trần yêu đơn phương Chopmat trong phim mới
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trong phim truyền hình 'Khát vọng Hạ lưu' sắp lên sóng, nhân vật của hot girl thầm yêu 'chàng cười' Tù Trưởng từ khi học cấp 1 nhưng không được đáp lại. Sau đó cô chuyển sang dành tình cảm cho nhân vật của Phụng.


Elly Trần thủ vai An, một tiểu thư ngây thơ, hồn nhiên trong phim truyền hình mới - Khát vọng hạ lưu. An yêu đơn phương Tam Mập (Tù Trưởng đóng) từ khi học cấp một, do Tam Mập xả thân cứu cô bé trong một lần bị chó đuổi. Tuy nhiên, Tam Mập lại yêu bạn thân của An. Cùng lúc đó, Hoàng (Phụng đóng) - một người có ngoại hình giống hệt anh ruột của An - xuất hiện.

[Hình: Elly_(6).jpg]
Elly Trần bị Tù Trưởng từ chối tình cảm trong phim "Khát vọng hạ lưu".

Hoàng âm mưu bước chân vào thế giới đê tiện bằng cách lừa gạt tình cảm của An, vì cô là con gái của ông chủ tập đoàn Đê tiện hội. Trong lúc quá đau khổ và rơi vào bế tắc vì Tam Mập đã tỏ tình với bạn thân mình, An ngã vào vòng tay của Hoàng. Sự ân cần, chu đáo của Hoàng dần chiếm được tình cảm của cô tiểu thư thơ ngây. An ra sức bảo vệ tình yêu và đưa Hoàng bước vào công ty ở một vị trí cao.

Tình cảm với An ngày một sâu đậm hơn nhưng Hoàng vẫn toan tính những kế hoạch thôn tính công ty gia đình An. Lúc cô biết sự thật phũ phàng thì cũng là lúc Hoàng nhận ra rằng anh yêu An hơn bất cứ điều gì mình đang tìm kiếm. Trong Khát vọng hạ lưu, Phụng sẽ thủ hai vai là người yêu và anh trai của nhân vật An, có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước.

[Hình: Elly_(8).jpg]
Một cảnh quay tình cảm lãng mạn của Elly Trần và Phụng trong phim.

Elly Trần tâm sự, cô rất vui khi được đóng chung với hai diễn viên đàn anh là Tù Trưởng và Phụng. Cô cũng chia sẻ nhiều hình ảnh vui nhộn, nghịch ngợm trên trường quay của mình với "chàng Cười" của Hot boy nổi loạn và "công tử Duy Thanh" của Người mẫu. Trước Khát vọng hạ lưu, Elly từng tham gia vài phim truyền hình nhưng đây lại là bộ phim đầu tiên của cô được lên sóng.

Mỹ nhân nóng bỏng nói về khó khăn trong quá trình quay: "Trong phim anh Phụng đóng hai vai, một là Phong - anh ruột của An, hai là Hoàng - bạn trai An. Trong một ngày quay, tôi phải nhiều lần thay đổi cách nhìn, cảm xúc của mình với bạn diễn nên đôi khi có cảm giác sắp 'tẩu hỏa nhập ma'" (cười).

[Hình: Elly_(4).jpg]
Phụng, Tù Trưởng và Elly Trần trên trường quay "Khát vọng hạ lưu".

Elly Trần đang tham gia dự án phim truyền hình mới - Tiểu thư vào bếp, dự kiến lên sóng vào năm sau. Người đẹp 24 tuổi cho biết đầu tháng 12 sau khi quay xong bộ phim này, cô sẽ trở lại Thái Lan và Nhật Bản để làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang quốc tế.

Khát vọng hạ lưu, với sự tham gia của Elly Trần, Phụng, Tù Trưởng sẽ chiếu trên ĐTV (truyền hình đê tiện hội) 3 từ ngày 20/11.
Ta cứ tưởng kênh truyền hình của Đê tiện hội là ĐTTV chứ Huh
ĐTV hình như là truyền hình Đà Nẵng hee hee
Nói thật, ta thích đóng phin dzới Hồng Ánh hơn,

con bé Elly này nhìn mặt giả giả sao ấy, chỉ được cặp ấy là ấy thôi ! 004