Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: CHÚT TÌNH NHỜ GIÓ MANG ĐI
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.




lại có chút gì đó lợn cợn giữa em - anh ..

Như anh đã từng nói tùy duyên tùy trời... mình đến với nhau bằng xúc cảm lạ kì và em nghĩ có lẽ như ngọn lửa rơm dễ dàng bùng cháy rồi dễ dàng chóng tắt còn lại tro tàn cũng cuốn bay theo. Có phải tình cảm của mình cũng giống như ngọn lửa rơm đó không anh?? em không biết nữa, chỉ biết rằng em đến với anh thật tự nhiên theo cảm nhận của con tim mà thôi! vì đã hiểu nhau ít nhiều, đã trò chuyện cùng.

Em từng ao ước giá một ngày nào đó mình có được một tình yêu thơ mộng, san sẻ những vần thơ, chỉ đơn giản vậy thôi chứ không mong gì nhiều... và giờ thì em nghiệm ra rằng "tình yêu không có cái gọi là vĩnh cửu" ; có chăng chỉ là những thiên tình sử trong màn ảnh và trong tiểu thuyết mà thôi...và khi đã đến đích cuối cùng thì chẳng còn gì thú vị cho nên hãy để nó lửng lơ, mong manh như sương ban mai và đừng bao giờ đổ vỡ hay mất mát điều gì...

Em biết anh là một nhà thơ tình nổi tiếng, được nhiều người yêu mến; còn em chỉ là kẻ vô danh lạc lõng giữa chốn này nên em đâu dám hoài bão gì.. 2 ta có quá nhiều chông chênh chống chếnh....

Quan niệm của em rằng tình yêu là gì đó thiêng liêng , nó giúp ta sống vui hơn tốt hơn nếu anh cũng thương yêu em như em yêu thương anh thì tuổi tác có là gì đâu anh.. Những lời em nói cùng anh, nói chỉ là để nói, hỏi chỉ là để hỏi vậy thôi chứ em đã yêu anh rồi, trong tim em đã có bóng hình anh chiếm ngự cho dù anh có tuổi đến mấy em cũng yêu và nhận lấy,em không sợ đi bên anh dù người ta có cười.. em không so đo đâu anh!

Em sẽ dặn lòng mình có yêu thì yêu 1 nửa còn một nửa gửi nhờ vào gió mây..
Khi nào anh cảm thấy hết thương nhớ em rồi thì anh nói để em biết , không sao đâu!. Tình yêu là tự nguyện chứ đâu thể áp đặt phải không anh..???

..


Cảm ơn anh đã gõ cái mail, em đã nhận và đã đọc nó.
Như một sự tình cờ , một nhân duyên nào đó đưa đẩy ta đến với nhau và rồi chính nó trôi xa trôi xa dần...
Cảm ơn anh những cuộc gọi chuyện trò để từng ngày từng ngày em có chút cảm xúc và còn thấy mình khẽ cười ..
Chúc anh trên bước đường còn lại - gặp nhiều an lành và đồng điệu .
Cám ơn anh đã không muốn làm khổ cho em ; cái lòng cái tình giữa con người với con người ...

Vậy là cuộc vui tự bùng phát rồi tự hủy diệt như lẽ đương nhiên vì em biết mọi thứ không luôn luôn nằm 1 chỗ bất động mà nó tự chuyển biến từ dạng này sang dạng khác.. cũng như em - anh , cảm xúc giờ đã bão hòa; em không trách gì anh em hiểu và gọi là qui luật của cuộc chơi.
Cám ơn anh những vần thơ mà anh viết có bóng hình em ở đó..

Và cuối cùng còn lại..
em

Đã chuyển tình đi.Yêu cầu tác gĩa trả tiền phí chuyển gia ngay big green