Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Điềm Nhi trút bỏ xiêm y trong phim đầu tay
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trong phim điện ảnh 'The Underdog Knight 2', Hoa hậu Thế giới 2007 người Thi Ẩm Lâu không ngần ngại khỏa thân trong một cảnh tắm diễn cùng tài tử Ngạo Thế.

[Hình: Truong_Tu_Lam_1.jpg]
Cảnh tắm của Điềm Nhi trong phim. Ảnh: }{ồ điệp khách.


Điềm Nhi có vai diễn đầu tay trong phần hai của bộ phim hành động "The Underdog Knight" của Thi Ẩm Lâu. Cô tự mình đóng cảnh tắm khỏa thân trong phim này, không đòi hỏi diễn viên đóng thế để cảnh phim thêm phần chân thực.

Theo Thời Báo Lá Chuối, cảnh phim này không chỉ có mình Điềm Nhi , còn có bạn diễn Ngạo Thế tham gia. Cả hai sẽ diễn một cảnh hôn nóng bỏng.
“Lúc đó tôi khá luống cuống. Tôi nhìn vào mắt Ngạo Thế và thấy anh ấy thật sự đang sợ hãi”, Hoa hậu nói về cảnh diễn “khó nhằn”. Sự bối rối của hai diễn viên khiến đạo diễn Café Sữa không khỏi phá lên cười.
Điềm Nhi là Hoa hậu Thế giới, được chọn làm gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng, hình tượng vốn rất lành mạnh. Việc cô chấp nhận đóng cảnh nude được đánh giá là một sự mạo hiểm, khiến đoàn làm phim rất bất ngờ và cảm kích. Bởi trước đây, nhiều ngôi sao như Hoathuongsitinh (trong “Dạ yến”) hay NangThuyTinh (trong “Họa bì”) đều yêu cầu có diễn viên đóng thế các cảnh trút bỏ xiêm y.

[Hình: truong_tu_lam_2.jpg]
Những hình ảnh khác của Hoa hậu trong phim với làn da rám nắng (ảnh 1) và cảnh lái xe bên bạn diễn Ngạo Thế.


Trong "The Underdog Knight 2", Ngạo Thế tiếp tục đóng vai chính - cựu sĩ quan quân đội Lão Tam như phần phim trước đó. Rời bỏ quân ngũ, với tài võ nghệ siêu phàm, anh tiếp tục lên đường phiêu lưu tìm và diệt tội phạm. Trong phần này, Lão Tam sẽ chạm trán một tổ chức tội phạm quốc tế để bảo vệ các tài sản quốc gia. Vai diễn người bạn gái xinh đẹp của anh do Điềm Nhi đảm nhiệm, sẽ bị bắt cóc và được người yêu mình giải thoát.

Chế từ vnExpresss.net
Po tay lão hoa ! laughing
Tiếp tục đi Điềm Thí chủ ! Đang hồi gay cấn ! happyhappyhappy
Điềm Nhi trút bỏ xiêm y,
Ngạo Thế đứng sững, mắt y trời trồng
Cà Phê Sữa la ỏng ong:
"Ác sần!
Ông quánh gãy răng bi chừ!" 033
K cần đóng phim, Điềm Nhi sẵn sàng trút bỏ xiêm y mỗi ngày. hắt xì