Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Tôi giàu
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
- Tôi có một con trai 8 tuổi và một cô con gái 2.5 tuổi – Hai đứa con mỗi đứa một kiểu và đều ngoan. Con trai biết nói là ba đi làm nhiều thế có mệt không? Con massage cho ba nhé! con gái biết nói: Con yêu ba lắm! Tôi giàu về con quá rồi!

- Tôi có một người vợ, đi làm thì được người khác ngưỡng mộ về tâm, tầm và tài về nhà thì hi sinh, yêu thương chồng, con, nhẹ nhàng có, mãnh liệt có, yếu đuối có, kiêu sa có, vị tha có, sẻ chia có… Tôi quá giàu về vợ!

- Tôi có một doanh nghiệp, nhỏ 30 nhân viên: Họ có thể chia sẻ những chuyện thầm kín với tôi (như quan hệ vợ chồng, khúc mắc trong cuộc sống) họ có thể nói thẳng với tôi về quyền lợi và trách nhiệm, họ có thể ăn, tám chuyện trong giờ làm, họ có thể khen và chê tôi không ngại, họ xem công ty như nhà của họ. Tôi giàu về nhân viên.

- Doanh nghiệp của tôi đang bán một sản phẩm dẫn đạo thị trường về thương hiệu cũng như số lượng, mọi người đều cho là tôi đã làm được những điều tốt cho ngành. Tôi giàu về uy tín.

- Doanh nghiệp kinh doanh hàng chất lượng uy tín, xuất nhập khẩu rõ ràng, minh bạch, đóng thuế đầy đủ. Tôi giàu về trách nhiệm xã hội.

- Tôi cố gắng chăm lo cho nhân viên của tôi có một cuộc sống khá hơn, thu nhập cao hơn mức bình quân của ngành cho dù là doanh nghiệp khá nhỏ, vẫn thường xuyên hỗ trợ người nghèo. Khá giàu tình nghĩa!

- Bạn bè tôi nhiều, mặc dù ít gặp nhau, nhưng mỗi khi gặp nhau là bao nhiêu chuyện kể không hết, mày – tao thoải mái. Nhiều đối tác xem như bạn, bạn cũ, mới… hầu như đều thích gặp nhau. Tôi giàu bạn bè!

- Gia đình tôi, gia đình vợ: tôi tôi yêu thương từng người và họ cũng vậy đối với tôi, mấy đứa cháu mê chú lắm! – Tôi giàu tình yêu gia đình.

- Thỉnh thoảng tôi có đi giảng về kỹ năng (dạy với trường tôi chính thức là giảng viên thì lấy tiền, còn dạy cho bạn bè đối tác thì miễn phí) và thấy sướng nhất là những người trong lớp của mình có thay đổi để tốt hơn, và mình cũng học được nhiều từ họ. Tôi giàu tình đồng loại.

- Tôi thích nghe nhiều loại nhạc: tiền chiến, cách mạng, trẻ, nhiều khi có cải lương, dân ca và chèo… Tôi thích đọc sách: đa số về kinh tế và phát triển nội lực… Tôi thích xem phim Mỹ và cả Hàn Quốc (Phim loại này thì chỉ khi có thời gian), thỉnh thoảng làm thơ tặng vợ (vợ thích, không biết có hay không), tôi đang học đánh đàn guitar. Tôi giàu có về tâm hồn.

- Tôi tập thể dục mỗi buổi sáng (trừ thứ 7 và chủ nhật) và có thể đến lớp con trai để cổ vũ mỗi khi con có sự kiện gì trong trường, có thời gian về ăn cơm trưa với vợ, hầu như tối nào cũng về nhà với con gái, có thể chở con trai đi chơi cả buổi sáng ngày làm việc thường, hoặc đi du lịch trong những ngày thường… Tôi khá giàu có về thời gian.

- Tôi cao 175cm và nặng 83kg, cơ nhiều hơn mỡ, số đo 3 vòng khoảng 100-85-100. Vừa rồi đi khám sức khỏe tổng quát thì, mỡ trong máu hơi cao, gan hơi nhiễm mỡ, sỏi thận 4mm… Nhìn chung là khá giàu về sức khỏe!

- Tôi có nhà, xe hơi, có đất để dành, có căn hộ cho thuê, có tiền trong tài khoản. Tôi khá giàu về tài chính.

- Tôi vẫn cố gắng làm việc, mình có giá trị nhiều, không xài sẽ phí, mặc dù hơi lười hơn trước đây rồi nhưng vẫn giàu nghị lực.

Tôi là thế đấy, năm 2011 này tôi có nhiều dự định trong đó có dự định sắm 1 chiếc xe hơi cao cấp, có thể lúc đó tôi sẽ bổ xung thêm cho tôi một từ giàu nữa đó là giàu lòng vị tha với những người chỉ trích tôi giàu trong khi họ và những người khác còn nghèo!

Chúc mọi người giàu!

Thân,

Minh Nho (http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/2011/01/3BA259ED/)

Tái bút: tôi ngồi đây và nghĩ rằng bài viết này sẽ được đăng và có comments nhiều nhất. Thật là giàu trí tưởng tượng! winking

Còn các bạn tôi ? Các bạn giàu gì nào ?
TÔi khá giàu những người bạn giàu trí tưởng tượng! laughing
Mụi giàu về những khoản làm mình còn nghèo! 007
(20-01-2011, 01:43 PM)hothiethoa Đã viết: [ -> ]TÔi khá giàu những người bạn giàu trí tưởng tượng! laughing

Thực ra chưa chính xác lắm nhỉ ?

Ta nghĩ HTH còn giàu những người bạn nữ nữa cơ ? 3
hị hị..em thì....lại nghèo quớ
(20-01-2011, 02:23 PM)dongdong Đã viết: [ -> ]hị hị..em thì....lại nghèo quớ

Anh thấy dongdong giàu sự độ lượng !

=> sẽ giàu rất nhiều thứ.
Mình giàu gì ta ?
ah ! mình giàu nhất là khuyết điểm...hehehe
Mềnh giàu tình củm...037
(20-01-2011, 03:13 PM)Bướm Đã viết: [ -> ]Mình giàu gì ta ?
ah ! mình giàu nhất là khuyết điểm...hehehe

Anh thấy em giàu tình mẫu tử,

sau này sẽ sống thọ hổng chừng ? 3
(20-01-2011, 02:23 PM)dongdong Đã viết: [ -> ]hị hị..em thì....lại nghèo quớ

vậy sướng roài...còn h thì wớ nghèo...khổ hơn m một chút...hè hè.

Trang: 1 2