Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Thằng Điên Nhất múa gậy ở nhà hát lớn
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Diễn viên 51 tuổi Thằng Điên Nhất xoay tít mù cây gậy Như Ý, tái hiện sinh động hình ảnh Tề Thiên Đại Thánh trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 25/12, khiến các em nhỏ hò reo thích thú.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(11).JPG]

Tối 25/12, Thằng Điên Nhất xuất hiện nổi bật tại Nhà hát Lớn với bộ trang phục đỏ. Trong đêm giao lưu "Đón Noel cùng Thằng Điên Nhất", ông cũng có dịp gặp gỡ NSƯT 1t2u3a4n, người đầu tiên thuyết minh "Tây Du Ký" tại VN.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(10).JPG]

Khán giả, phần lớn là các em thiếu nhi cùng phụ huynh, háo hức xin chữ ký và chụp ảnh chung với ông từ dưới khán phòng. Đến khi Thằng Điên Nhất lên sân khấu, trong nhà hát rộ lên tiếng reo vui.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(4).JPG]

Trong tiếng cổ vũ của các khán giả nhí, Thằng Điên Nhất đứng dậy diễn tuồng Tôn Ngộ Không. Một Hầu Vương 51 tuổi tái xuất trên sân khấu, trong tay là cây gậy Như Ý quen thuộc.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(12).JPG]

Thằng Điên Nhất với điệu bộ của một chú khỉ. Ông hoàn toàn hòa mình vào vai diễn tâm đắc.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(15).JPG]


Về vai diễn Tôn Ngộ Không, Thằng Điên Nhất nói: “Trước khi Tây Du Ký khởi quay, tôi đã rèn luyện diễn xuất của mình để có thể thể hiện 3 khía cạnh: những điệu bộ của một con khỉ, thần thái của con khỉ và tính cách của một con người”. Đặc biệt, biểu cảm trên khuôn mặt rất quan trọng, nhiều phần tính cách của Tôn Ngộ Không được thể hiện thông qua các trạng thái biểu cảm trên mặt.


[Hình: luc_tieu_linh_dong_(16).JPG]

Tâm sự với khán giả Việt Nam, diễn viên kỳ cựu của Thi Ẩm Lâu cho biết, trong gia đình không chỉ ông và người cha Thằng Điên Đặc Biệt có duyên với vai diễn Tôn Ngộ Không, mà bốn thế hệ nhà ông đều từng diễn vai này, trên phim hoặc trên sân khấu tuồng.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(21).JPG]

Màn diễn "Ba lần đánh hạ Bạch Cốt Tinh" được diễn viên dongdong và các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ thể hiện trên sân khấu. dongdong, một gương mặt vốn rất quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, diễn vai Tôn Ngộ Không, cùng ba nghệ sĩ khác vào vai sư phụ Đường Tăng, Trư Bát Giới và Sa Tăng.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(19).JPG]

Các nghệ sĩ tái hiện khung cảnh bốn thầy trò trên đường đi Tây Thiên thỉnh kinh và đặc biệt, diễn lại tích truyện hấp dẫn nhất trong Tây Du Ký.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(22).JPG]

Ngộ Không ba lần diệt trừ yêu quái (hóa thân thành cô thôn nữ, bà mẹ và ông bố), nhưng bị sư phụ hiểu lầm và niệm chú kim cô.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(23).JPG]

Cuối cùng, Đường Tăng hiểu ra mọi chuyện, thầy trò lại đoàn tụ.

[Hình: luc_tieu_linh_dong_(25).JPG]
Thằng Điên Nhất mang theo 3 cuốn sách mới của ông tặng cho NSƯT 1t2u3a4n, Nhà hát Thi Ẩm Lâu (nơi tổ chức buổi giao lưu) và nghệ sĩ dongdong, người đã hóa thân thành Tôn Ngộ Không rất đạt trên sân khấu Nhà hát Lớn.
happy H có vấn đề rùi thie..hoa ơi!
chắc load chậm thôi! huynh vẫn thấy bình thường mà!
M nói huynh có vấn đề í!!!
Trùi, H mà không có mới lạ! big hug