Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Kính chúc tất cả HĐTM trong Thi ẩm trấn đang công tác trong ngành giáo dục những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà, chúc cuộc sống luôn luôn nở hoa và ngập tràn hạnh phúc.
[Hình: images?q=tbn:ANd9GcRvm3C_2N2sTz-MdS7doCu...zvwL1Gqhhe]
Thèm được mặc áo dài làm cô giáo ghê luôn! happy


Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam!
Chúc huynh đệ tỷ muội Thi Ẩm Lầu ai theo nghề giáo viên thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, ngày này nhận được nhiều hoa tri ân của học trò!
[Hình: 20_11.jpg]

Chúc các thầy, cô, anh chị và bạn bè đang công tác ngành giáo có được những trò giỏi, trò ngoan nhé. Năm mười năm sau, các giám đốc trẻ, kỹ sư tương lai tự hào ôm thầy cô anh chị mà khoe rằng, thầy tôi đó, cô tôi đó. Hớ nghĩ vậy chắc hạnh phúc lắm lắm.015
CHÚC QUÝ CÔ THẦY CỦA NHÀ MÌNH NÓI RIÊNG, VÀ QUÝ CÔ THẦY ĐÃ VÀ ĐANG CHÈO LÁI CON THUYỀN DẪN CÁC EM QUA SÔNG NGÀY CÀNG MẠNH KHỎE, LUÔN VUI TƯƠI, YÊU ĐỜI & HẠNH PHÚC NHÉ !!
Nhứt tự vi sư - bán tự vi sư, như các cụ dạy thì đã đành, như cợp đây hông dạy chữ mà đã có day con nít vài nốt nhạc. Dzậy thì có được coi là cô giáo hông ha?!
Nếu được thì cợp bổ sung một câu cho hậu thế: "nhứt nốt nhạc vi sư - bán nốt nhạc vi sư"
Hehe
Giống chị QH cợp cũng phoái mần cô giáo.
1 nốt nhạc và một cô giáo
bán nốt nhạc đi còn lại cô giáo
hee hee
(20-11-2013, 10:29 AM)hnhu Đã viết: [ -> ]Nhứt tự vi sư - bán tự vi sư, như các cụ dạy thì đã đành, như cợp đây hông dạy chữ mà đã có day con nít vài nốt nhạc. Dzậy thì có được coi là cô giáo hông ha?!
Nếu được thì cợp bổ sung một câu cho hậu thế: "nhứt nốt nhạc vi sư - bán nốt nhạc vi sư"
Hehe
Giống chị QH cợp cũng phoái mần cô giáo.

Rứa là sẽ có thêm " Nhứt lá vi sư, bán lá vi sư ", " Nhất quân vi sư, bán quân vi sư"
Dành cho mấy thầy dạy đánh bài với đánh cờ nữa ha laughing
16 năm rồi(1994-1997),từ ngày xa trường,cuộc sống nổi trôi xô đẩy mỗi người một phương.Bao khốn khó,bộn bề của cuộc sống cứ kéo ta xa rời những kỷ niệm của ngày xa xưa."Cơm áo gạo tiền" nó làm ta chai sạn,vô tình trước những tình cảm .Chắc đám bạn bè ta cũng vậy mà thôi.Để đến bây giờ-cứ coi như nửa đời người-chợt giật mình nghĩ lại mà hối tiếc.Thôi hôm nay,cố gắng tìm 1 chút bình yên trong cái cuộc sống quay cuồng,bon chen này

Ngôi trường Lê Quý Đôn:In dấu của ta 3 năm học trò đáng nhớ nhất.In dấu của ta bao nhiêu kỷ niệm vui buồn lẫn lộn.In dấu của ta những tình cảm rất thật trong nửa cuốc đời này.Trường xưa ơi, nếu có dịp tôi sẽ về thăm lại, không phải trong mơ mà là trong đời thật. Những gốc phượng già cỗi năm nào của tuổi thơ bây giờ có còn đủ sức để đợi tôi... Dòng đời như những bánh xe lăn, có lẽ nào chẳng một lần dừng lại, đủ cho tôi cúi xuống hôn lên những... ngày xưa thân ái...

Lâu lắm rồi từ lúc hết tuổi thơ
Trường có giữ từng viên phấn nhỏ
Hành lang dài còn in chân sáo cũ
Những mái đầu còn nông nổi giếng khơi ?

Bây giờ lớn rồi thấy xa ơi là xa
Trường xưa ơi xin đừng trách chi hết
Giữ sao được tuổi học trò bay mất
May còn kỷ niệm không theo gió cuốn đi !

Một chút đợi mong là ngày sẽ quay về !



Cô Phương Hoa : Nhớ lắm cô ơi những lời cô dạy dỗ con cả trong trường học lẫn trường đời.Cô đã từng bao lần che chở,bao dung những lỗi lầm của chúng con.Cô ơi!nếu không có cô ngày đó chắc con bây giờ đã không nên người mà là thành ngợm rồi.Đã rất lâu rồi…thời gian cứ trôi…trôi …trôi…những cô bé, cậu bé ngày nào đều đã chững chạc bước xuống cuộc đời….mấy ai còn nhớ lại một người cô đã trải hết tình yêu thương ra mà dắt dìu học trò bằng tấm lòng của một người mẹ đối với con cái của mình? Và khi chợt nhớ đến, ghé thăm thì cô đã không còn dạy ở trường, cô cũng không còn ở chỗ cũ….Cô đi đâu, về đâu rồi, Cô yêu thương của chúng em?Suốt đời này con vẫn mãi ghi nhớ công ơn của cô!!!

sân trường đó bao lần con về lại
con tìm hoài mà chẳng thấy cô đâu
cô có biết, bây giờ xa, xa quá
con lang thang trên xứ lạ, cô ơi
vẫn không quên giọng nói, nụ cười
lời cô dạy, muôn đời con xin nhớ ...
[Hình: xahoi-ngay-20-11-1DSPL.jpg]

Chẳng bao giờ cô biết
Trò nghĩ gì hôm nay...
Mừng ngày nhà giáo, chúc các huynh tỷ muội đang công tác trong ngành giáo được nhiều học trò yêu mến kính trọng nhé! Luyện ra nhiều gà giỏi cho CM laughing
Trang: 1 2