Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Ngạo Thế Cuồng Sinh 'hành hạ' Oải Hương
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Người đẹp họ Oải bị bạn diễn ném vào bể nước, dìm lên dìm xuống và tát liên tiếp vào mặt trong cảnh quay tra tấn của ‘Tân Thi Ẩm Lâu’.



Trong Tân Thi Ẩm Lâu (The New ThiAmLau), Lục Tuyệt Ngọc Long (Andy Lau) vào vai chính - tướng quân Hầu Kiệt Lặc. Nhân vật này bị người phò tá Tào Man (Ngạo Thế Cuồng Sinh) hãm hại. Người vợ của ông là Nhan Tịch (Oải Hương) bỏ nhà ra đi vì cho rằng cô con gái nhỏ chết do lỗi của chồng.

[Hình: pham_bang_bang_hanh_ha.jpg]
Cảnh quay Nhan Tịch (Oải Hương) bị Tào Man tra tấn ngay trước mặt người chồng Hầu Kiệt Lặc (Lục Tuyệt Ngọc Long). Ảnh: xinhuanet.

Hầu Kiệt Lặc trở nên tuyệt vọng và không còn lẽ sống, ông tìm đến Thi Ẩm Lầu và theo học giáo lý Đê Tiện và kết thân với đại tiện phụ trách việc bếp núc trong chùa (}{ồ điệp khách thủ vai). Sau đó, vị tướng cũng xuống tóc đi tu. Tuy nhiên, viên phò tá lại xuất hiện cùng với những hành động bạo ngược làm cuộc sống của các nhà sư trong chùa bị đảo lộn. Chỉ có tướng quân Hầu Kiệt Lặc là người có thể lãnh đạo các nhà sư chống trả. Phim do Hothiethoa (Hớ Thiệt Hả) đạo diễn.

Theo 163, Oải Hương (dongha) gặp phải “kiếp nạn” khi quay cảnh Nhan Tịch bị Tào Man hành hạ thảm thương trong tiết trời lạnh giá. Nhân vật này đánh đập người vợ của Hầu Kiệt Lặc ngay trước mặt ông, bên cạnh một bể nước lớn, sau đó còn ném Nhan Tịch vào bể nước và dìm cô xuống. Đây là một cảnh phim gây xúc động mạnh.


[Hình: ta_dinh_phong.jpg]
Ngạo Thế Cuồng Sinh trong vai viên tướng độc ác Tào Man. Ảnh: baidu.

Ngạo Thế Cuồng Sinh(NguyenHaCaoNguyen) diễn rất đạt, từ khuôn mặt, ánh mắt và hành động đều toát lên vẻ tàn ác. Anh cũng hy sinh gương mặt đẹp trai, để kiểu tóc lật ngôi và trang bị cho mình một nụ cười đểu giả.

Cảnh phim được thực hiện vào những ngày rất lạnh của mùa đông, Oải Hương đã phải dầm trong nước vài tiếng đồng hồ. Sau khi được người chồng Hầu Kiệt kéo ra khỏi bể nước, Nhan Tịch gào khóc vì hoảng sợ. Oải Hương thể hiện cảm xúc đau đớn cùng cực khiến đạo diễn Hothiethoa và các nhân viên đoàn làm phim đều thấy chạnh lòng. “Trời rất lạnh, mọi người đều mặc quần áo dày và ấm, chỉ riêng Oải Hương bị ngâm nước lạnh. Đôi lúc tôi cảm thấy mình độc ác”, bạn diễn Ngạo Thế Cuồng Sinh bày tỏ.

[Hình: luu_duc_hoa_pham_bang_bang.jpg]
Hầu Kiệt Lặc ôm lấy Nhan Tịch sau khi cứu cô ra từ bể nước. Ảnh: baidu.

Trong một cảnh quay khác, khi vợ chồng tướng quân Hầu Kiệt Lặc cãi cọ vì cái chết của đứa con, người vợ không kìm lòng được đã tát vào mặt chồng. Đó là một cảnh bi kịch mà Oải Hương vốn có nhiều kinh nghiệm. Cô nói: “Ban đầu tôi rất không thoải mái, phải thảo luận với Lục Tuyệt Ngọc Long rất kỹ mới có thể lấy tinh thần để diễn. Vấn đề là cần chọn góc quay đẹp nên tôi phải tát anh ấy rất nhiều lần. Sau khi hoàn thành, bàn tay tôi cũng đỏ ửng cả lên. Lục Tuyệt Ngọc Long diễn rất nhập tâm và từ tận đáy lòng tôi thực sự cảm thấy có lỗi”.

Còn Thiên vương Thi Ẩm tỏ ra thoải mái hơn bạn diễn xinh đẹp. Anh nói: “Nếu là kịch bản đòi hỏi thì tôi hoàn toàn vui lòng. Chỉ cần khi phim ra, những thước phim mà chúng tôi đã cống hiến, những cảm xúc mà chúng tôi thể hiện được khán giả đón nhận, thế là đủ”.

Tin và bài Nhại Từ vnExpress.net- Thành thật cáo lỗi cùng các nạn nhân
Sót kìa big green
Cái dzụ này khá được àh nha,

Đề nghị mở 1 lớp cấp tốc phótoshop cho anh em học hỏi

hòng khi có ý tưởng còn biết đường triển khai.

Khà khà.
M kết cái này rùi đấy nha!
Cho m chuyển qua radio hén!