Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: CÔNG ĐIỆN KHẨN SỐ 09 /CĐ-PCLB
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
CÔNG ĐIỆN KHẨN SỐ 09 /CĐ-PCLB
Hồi 15h00' ngày 14/10/2013
BAN CHỈ HUY PHÒNG CHỐNG LỤT BÃO VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN
MIỀN TRUNG
ĐIỆN:
Ban Chỉ huy phòng, chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn:
- Các tụ, ô, điểm trực thuộc chi bộ Miền Trung, Thi ẩm Trấn
- Các Sở, Ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội và các doanh nghiệp;
- Các hồ chứa thuỷ lợi, thuỷ điện trong Trấn;

Để chủ động trong công tác đối phó với bão số 11 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp vào chi bộ Miền Trung từ chiều tối 14/10 đến sáng ngày 15/10. Đây là cơn bão rất mạnh, phạm vi ảnh hưởng đến toàn tỉnh kết hợp với mưa to, triều cường và nước biển dâng cao 3-4m gây lũ lớn trên diện rộng; Ban Chỉ huy PCLB và TKCN TAL yêu cầu Ban Chỉ huy PCLB và TKCN Miền Trung; các Sở, ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội và các doanh nghiệp trong Trấn triển khai các nội dung sau:
1. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc nội dung Công điện số 20/CĐ-UBND ngày 13/10/2013 của UBND Thi Ẩm Trấn, Công điện số 08 hồi 15 giờ ngày 12/10/2013 của Ban Chỉ huy PCLB và TKCN Thi Ẩm Trấn về triển khai công tác đối phó với cơn bão số 11.
2. Quản lý chặt chẽ tàu thuyền và tổ chức neo đậu tàu thuyền vào nơi an toàn tránh va đập, không để người dân ở lại trên thuyền (trong đó, cần chú ý đến số ghe thuyền hoạt động bãi ngang).
3. Cho sinh viên và học sinh các cấp nghỉ học từ chiều 14/10/2013.
4. Dừng ngay các cuộc họp, hội nghị để tập trung công tác đối phó với bão số 11.
5. Triển khai ngay việc sơ tán, di dời dân ở các khu vực thấp trũng, vùng sạt lở miền núi, ven sông, ven biển đầm phá, vùng hạ du các công trình thủy điện có nguy cơ ngập do xã lũ đến nơi an toàn; sơ tán triệt để, khu vực nhà yếu phải sơ tán, di dời dân ngay. Việc sơ tán, di dời dân phải hoàn tất trước 19 giờ ngày 14/10/2013.
6. Trung tâm Nghe nhìn tại Miền Trung, Đài phát thanh Truyền hình Trấn, Công an Trấn kiểm tra hệ thống cột an ten của đơn vị mình; Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn, các đơn vị có hệ thống cột an ten tổ chức kiểm tra hệ thống cột an ten để có giải pháp đảm bảo an toàn hệ thống cột an ten và các thiết bị đi kèm, thông báo và sơ tán các hộ dân gần khu vực các cột an ten có nguy cơ mất an toàn.
7. Trung tâm Khí tượng thủy văn Trấn cập nhật bản tin về bão lụt để cung cấp kịp thời cho Trung tâm Truyền hình Thi Ẩm Trấn tại Miền Trung, Đài phát thanh Truyền hình Thi Ẩm Trấn tăng cường thời lượng phát sóng cập nhật một giờ/một lần đưa tin về diễn biến của bão lụt; Sở Thông tin và Truyền thông cho xe lưu động tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến Công điện của UBND Thi Ẩm Trấn cảnh báo về bão; Các địa phương tăng cường phát tin cảnh báo bão trên hệ thống truyền thanh của địa phương để người dân chủ động phòng tránh.
8. Bộ chỉ huy quân sự Thi Ẩm Trấn, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Công an tỉnh triển khai ngay lực lượng, phương tiện để giúp các địa phương trong việc sơ tán dân, giằng chống nhà cửa để đối phó với bão số 11.
9. Lực lượng thường trực tìm kiếm cứu nạn Bộ chỉ huy quân sự, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Công an và các ngành, các địa phương chuẩn bị lực lượng, phương tiện trực tìm kiếm cứu nạn theo kế hoạch, sẵn sàng tham gia ứng cứu và xử lý các tình huống.
10. Tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24 giờ, theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, cập nhật thường xuyên công tác sơ tán, di dời dân 2 giờ/một lần về Ban chỉ huy PCLB và TKCN Thi Ẩm Trấn./.


Nơi nhận:
- Như trên;
- Ban CĐ PCLB Thi Ẩm Trấn (để b/c);
- UBQG Tìm kiếm cứu nạn (để b/c);
- VP Trấn uỷ (để b/c);
- UBND Thi Ẩm Trấn (để b/c);
- TTâm PCLB khu vực MT và Tây nguyên;
- Lưu: VT.



020020020
năm nay miền trung hứng bão mỗi tháng....
May quá, không có yêu cầu tháo panner Thi Ẩm đón bão ! 030
công điện khẩn thì khẩn
trên giấy tờ thì ghi khẩn,nhưng các cấp chính quyền có khi bão về vẫn đang ngồi nhậu
rồi cánh nhà báo mời đại diện một số ông tai to mặt lớn xắn quần chụp ảnh xong lại đi liên hoan lại quả cho nhà báo
thật sự công tác chuẩn bị của mình quá kém,nói thì hay mà làm thì...
Đêm nay và ngày mai Chi bộ miền nam cởn thợn nhóe! winking

[Hình: ImageView.aspx?ThumbnailID=669579]
sợ quá! Chắc nhậu say cho quên sợ! choáng
chính xác chính xác laughing
Thành phố mà cũng tránh bão..cô giáo vừa gọi yêu cầu chở ông con về ..aìzzzz
Cô giáo vừa điện lại, cancel rồi! tongue
Cô giáo vừa điện bảo : tối nay chồng em đi vắng. Phải làm sao? crying
Trang: 1 2