Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Những bài hát yêu thích của Phụng
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.


Khắc Việt kể mối tình 3 năm trong album mới

Khởi nghiệp con đường ca hát chuyên nghiệp bằng album Yêu lại từ đầu vào năm 2010, sau 3 năm, Khắc Việt đã tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng trong lòng người hâm mộ. Ngày 20/10 tới, anh chính thức ra mắt album thứ 3 Anh yêu người khác rồi. Khắc Việt cho biết, anh phát hành sản phẩm vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam vì muốn làm món quà gửi tới phái đẹp, đặc biệt là bạn gái cũ của anh.

Kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng suốt 3 năm qua, Khắc Việt đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên một cô gái. Anh tiết lộ, cô chính là nguồn cảm hứng để anh viết những ca khúc được giới trẻ yêu mến như: Suy nghĩ trong anh, Chỉ anh hiểu em, Lại một lần nữ, Lời hứa, Anh khác em khắc, Tìm lại bầu trời... Hiện tại, dù không còn gắn bó bên nhau nhưng anh vẫn giữ kỷ niệm về mối tình sâu đậm này. Vol.3 với tựa đề Anh yêu người khác rồi cũng chính là lời chia tay lặng lẽ mà anh gửi đến bạn gái cũ.

Album mới của Khắc Việt gồm 8 ca khúc do anh sáng tác. Phần hòa âm và biên tập vol.3 vẫn do ê kíp cũ gồm nhạc sĩ Khắc Hưng (em trai Khắc Việt) và nhạc sĩ khiếm thị Thanh Bình hỗ trợ. Ngoài CD, Khắc Việt còn tặng kèm DVD gồm 5 MV được anh đầu tư với nhiều tâm huyết.

Khắc Việt chia sẻ, trong quá trình quay MV ca khúc chủ đề, anh vào vai chàng đầu bếp tài ba và vướng vào chuyện tình tay ba với hai hot girl Trang Phi và Nice. Nam ca sĩ đã bị cảm vì phải dầm mưa quay phim. Ở cảnh anh bị hot girl Trang Phi tát thẳng tay, má anh đau rát do đạo diễn yêu cầu thực hiện nhiều lần để có hình ảnh chân thực.

Sau khi phát hành album, Khắc Việt lại bận rộn với chuyến lưu diễn châu Âu và Mỹ trong tháng 10 và 11. Đầu năm 2014, anh sẽ làm liveshow tại Hà Nội như lời hứa với khán giả.
Cụ bữa ni chơi dòng ni nữa ah big green
(02-10-2013, 08:31 AM)MrTee Đã viết: [ -> ]Cụ bữa ni chơi dòng ni nữa ah big green

Tai huynh nghe đông tây kim cổ đều được.

Nói chung nghe gia điệu được được cũng OK.

Còn để lắng đọng, nghe đi nghe lại nhiều lần thì lại khác.

Bài này công sức làm MV đáng ghi nhận lắm. Nội dung cũng dễ thương. big green
Hehehe, hồi tê đệ cũng mê lắm, dạo ni hơi nhác.
Sau ni có thêm mấy bài chế nghe vui lắm big green


Vy Oanh - con chim hót ở đồng xanh

5 năm đi hát, nhưng chỉ đến đĩa đơn “Đồng xanh”, Vy Oanh mới thực sự bật lên - như con chim tự do cất lên tiếng hót dịu dàng, trong vắt giữa đồng xanh, không quên mơ một tình yêu chân thật. Đó cũng là nhờ cơ duyên gặp được nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Những cánh đồng xanh mướt mắt thẳng cánh cò bay xa tít chân trời, giai điệu tươi vui mang lại cảm xúc yêu đời, yêu thiên nhiên là những điều khiến cho MV “Đồng xanh” của cô gây sốt trong cộng đồng mạng.

Ý tưởng kịch bản của MV Đồng Xanh đến từ việc đi xem bối cảnh cho MV FLY của Vy Oanh. Tình cờ đi ngang qua một chiếc cầu, từ trên cao nhìn xuống, bên dưới có một gò đất xanh và một cánh đồng vàng bất tận. Đạo diễn Bone Ho đã nghĩ ra ý tưởng sẽ kết hợp hình ảnh và âm nhạc mang đậm chất thiên nhiên Việt Nam (với các chi tiết Bướm bay trên đồng lúa, Con bò ăn cỏ trên gò đất xanh...). Đạo diễn Bone Ho gọi Vy Oanh và hai người thống nhất làm MV mang tên Đồng Xanh.

Điều khó nhất ở đây là muốn làm một MV đẹp nhưng cũng phải có gì đặc biệt để xem. Những chi tiết nhỏ và những góc máy với các chuyển động đặc biệt hòa với điệu nhạc đã tạo sự mát mẻ và cảm xúc nhớ quê nhà như đang nhắm mắt mà bay tự do trên một đồng lúa bạt ngàn.

Lần đầu tiên Vy Oanh kết hợp cùng Dương Khắc Linh. Dương Khắc Linh chia sẻ đây là MV đầu tiên mà anh được làm ý tưởng kịch bản trước khi bài nhạc ra đời (thông thường ca sĩ sẽ có nhạc trước và đạo diễn chỉ viết ý tưởng dựa trên nền nhạc có sẵn).

MV “Đồng xanh” ra mắt vào đầu tháng 5/2013, ngay lập tức chiếm giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng Zing Mp3, Xone FM. Sau 3 tuần ra mắt, MV đã đạt gần 3 triệu lượt xem, hơn 10.000 lượt yêu thích trên trang âm nhạc Zing Mp3.