Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Một nhận định hay
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Con trai thì thích hướng ngoại, con gái thì hướng nội. Nhưng ta phải hiểu như thế nào là hướng ngoại, hướng nội?. Hướng ngoại không phải là năng nổ, tham gia các hoạt động xã hội thật nhiều với bên ngoài. Hướng nội không có nghĩa là đeo đuổi cuộc sống nội tâm, không phân ưu cùng ai, mà điều đang nói ở đây, là hoạt động tâm sinh lí của giới tính.

Có một điều dễ hiểu là con trai thích con gái đẹp và xu hướng muốn nhiều người đẹp.Đó là tâm lý, là nhu cầu.Ở đây, người viết không thiên vị cho giới nào. Chính vì lẽ đó, mà con trai thường ra sức lấy lòng phái nữ bằng mọi thủ đoạn, cách thức, phương tiện. Nói thì hơi quá, nhưng đúng như thế...hi...Nhưng khi yêu, anh ta cũng tỏ ra khá lịch sự, ga-lăng, làm mọi thứ vì bạn. Những thứ anh ta làm vì bạn, mà chưa chắc, bạn đã làm cho anh ta được như vậy, về mọi lĩnh vực: tài chính, tiền bạc và cả tấm lòng nữa. Do đó, người con trai khá đơn giản và dễ hiểu, khi bạn tiếp xúc lần đầu hay quen thân đã lâu. Do vậy, điều này là nhược điểm và cũng là ưu điểm. Họ thích hướng ngoại cũng vì như vậy.

Con gái thì luôn hướng nội. Dù cô ta có phải là người năng động hay không? Đơn giản, chỉ cần là con gái, với cấu trúc cơ thể đó, hoạt động tâm sinh lí như thế đó, thích điệu đà với quần áo, giầy dép, thích trang điểm cùng với phấn son, thích làm nũng với máy ảnh chụp hình, khoe dáng trước gương, thường đi bắt chéo chân. giận hờn vô cớ,..."Làm con gái thật tuyệt" biết dường nào! Thế nên, chỉ cần là con gái, bạn sẽ mong muốn được nhiều người khác yêu thương, chiều chuộng. Càng nhiều chàng trai thì càng tốt chứ nhỉ? Nhất là những bạn gái ý thức được mình đẹp, nếu nói lẳng lơ thì hơi quá!...hi... .Nhưng xét cho đến cùng, thì bạn vẫn muốn và thích yêu chính mình hơn là người khác giới. Do đó, con gái hướng nội vậy!

Con trai nên hiểu rằng: Một cô gái chủ động với mình thì không có nghĩa là họ muốn gắn bó với mình. Đó chỉ là do bản tính, như đã phân tích ở trên. Vì con gái thì khá kén chọn, khi đưa ra các quyết định của mình. Những quyết định đó phải phù hợp với những chỉ tiêu, mức độ mà họ đang mong muốn. Vì kén nên có thể không chọn bạn.Mặc dù, trước đó, cô ấy đã muốn bạn, giống như việc lựa cá của các bà ở chợ vậy. Hoặc đơn giản, họ muốn có cảm giác mới, khác lạ so với người cũ. Nói thì hơi quá, nhưng ai cũng có quyền lựa chọn. Do vậy, đàn ông nên tôn trọng.

Con gái nên hiểu rằng: không phải con trai nào cũng cứng đầu và mạnh mẽ như nhau, nên đừng vì lợi ích bản thân mà hy sinh người khác, như khi: bạn đang trống vắng, cô đơn, muốn tìm một kẻ thế thân, sau những ngày giận hờn người yêu cũ. Hoặc giá, muốn dự phòng sự bất trắc cho mình.Nhưng cuộc sống không hề đơn giản chút nào, không phải chỉ một câu không hợp thì mọi chuyện sẽ trở lại bình thường, không phải ai cũng dễ dàng tha thứ. Bạn đề phòng sự bất trắc cho mình, nhưng chính bạn đang gặp sự rắc rối. Nếu không giải quyết và tìm cách giải quyết êm đẹp, thì câu chuyện dần trở nên xấu đi. Cho đến lúc, bạn cảm thấy quá ngán ngẫm, lại có cảm giác ăn năng với người đó.

Linhlan
túm lại con trai thích cái phụ nữ khoe ra
con gái thích cái đàn ông luôn giấu đi khi ra đường laughing
iêm thấy ngay câu đầu đã sai!
Phải ngược lại cơ: "Con trai luôn hướng nội, còn con gái ưa hướng ngoại" laughing
(27-03-2013, 09:54 PM)Mr.Kind Đã viết: [ -> ]iêm thấy ngay câu đầu đã sai!
Phải ngược lại cơ: "Con trai luôn hướng nội, còn con gái ưa hướng ngoại" laughing

Thơ rằng:

Trai thời hay hướng nội -y
Gái thời cứ ngoại kiểu gì cũng ham
Đúng chất đê , cái chuyện gì đàng hoàng tới đâu cũng sẽ biến thành méo mó laughing
Mâu thuẫn gia đình là một đề tài, mà không bao giờ vượt qua nỗi. Chỉ vì một số chuyện hết sức nhỏ nhặt giữa những người đàn bà với nhau, mà gây phương hại đến lòng tự trọng, danh dự và tình cảm xuôi gia. Câu chuyện chỉ xoay quanh việc: khen con mình tài, giỏi, hiền và luôn có cái nhìn phiến diện đối với con người khác. Có thể, tôi trong hoàn cảnh như thế! Tôi luôn được khen trước mặt đông đảo bà con, rồi lại được nghe mẹ của tôi chê con người khác. Do đó, người khác không thích tôi và tôi không dám yêu con của họ. Tôi không dám mơ tới, hoặc bước chân vào một nơi(được cho là danh giá). Có thể, ngoài mặt thì họ khá thân thiện, nhưng bên trong thì có thể khác. Chuyện đó không ai biết được

Đôi lúc, tôi cảm thấy rất mỏi mệt và xu hướng muốn tránh xa. Nhưng tôi có thể sẽ trở thành tâm điểm, để người khác công kích, nhằm để chứng minh một điều rằng: tôi không hiền, không giỏi như mẹ tôi đã nói. Tôi cũng hiểu rằng: Tôi chỉ là phương tiện để trả đũa, mẹ tôi là nơi để đũa. Mẹ của tôi mới chính là đối tượng cần bẻ mặt, còn tôi chỉ là phương tiện để làm chuyện ấy. Nhưng tôi tốt thì tôi vẫn tốt, thanh dã tự thanh mà...

Lắm lúc, ngồi bên quán cà phê, với một cách thụ động để nhìn cuộc đời mới mẻ hơn, như nó chưa từng. Cảm giác thật chán nản. Đôi khi, tôi muốn giải thích một cách khúc chiết nhất cho người ấy hiểu nhưng vẫn chưa thể. Vì cuộc đời sẽ trôi qua nhanh chóng, còn ta mãi lưng chừng chưa theo. Cảm giác hối tiếc nhưng đã muộn màng. Với những cách cấm đoán, nhằm để ngăn ngừa tình yêu đôi lứa, thì họ quá tàn nhẫn và cũng thật vô duyên.
Gía như Em-Anh không phải trong hoàn cảnh như thế
Xin được chia sẻ cùng phiêu dao h trong hoàn cảnh như thế này! Cố lên, lửa thử vàng mà.