Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Đê Tiện Truyền Kỳ Mạn Lục
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2


Đê Tiện Truyền Kỳ Mạn Lục


Ngạo Thế Cuồng Sinh

Tia nắng yếu ớt đang run rẩy lách qua quầng mây xám xịt..
Xa xa trong cái rét thấu xương của mùa đông hai bóng người đang rạp mình trên lưng ngựa ..vó câu dồn dập như bão táp mưa sa..

Bùm ..chíu..tiếng pháo hiệu bắn tung lên bầu trời át cả tiếng vó ngựa.. mươi bóng người choàng áo đen phi thân vun vút bít kín cả đường đi lối về của hai người nọ..

_ Hắc Hắc .. Lão Hoa ..Di muội .. hai người vội vã đi đâu mà không lời từ biệt ..

_Lão Chớp .. đừng nhiều lời.. muốn chém giết gì tùy ngươi..nhưng ta đã quyết đi bụi với Thiên Di muội ..030

_ Ài .. lão Hoa đi thì cứ đi .. hà cớ lại mang theo bên mình cuốn Đê Tiện Bí cấp..017

_ Đó là ta có lòng tốt .. ngươi không thấy sao Chớp Mắt .. lão Ngạo luyện lên tầng 8 hóa hâm hâm..Lão Điên luyện lên tầng 7 đã thành diennhat..Lão lãnh cố công luyện lên tầng 9
bây giờ tam tam tứ tứ suốt ngày lột quần chạy vòng vòng bán hoa ..Ta không nỡ để huynh đệ trong Đê Tiện Hội chịu khổ nên...silly

_Ax..đừng lắm lời solo ku ..mau f9 cho ta ..ta đang pk 5 không bật đồ sát được..phbbbbt

_ Xuất chiêu ..Đê Tiện Ma Trảo công ...

Lão Hoa bật tung lên trời..hai bàn tay lật ngược lên.. ngón tay cong cong liên hồi bóp bóp..nailbiting


Lão Chớp có đở nổi sát chiêu của lão Hoa không ..
Lão Hoa có thoát khỏi cuộc vây công của huynhdetymuoi của Đê Tiện Hội không .. hồi sau sẽ rõ...
Hồi hai:

Nói về lão Chớp sau khi thấy lão Hoa dùng Đê tiện ma trảo công thì trong lòng rúng động. Nhưng với bản lãnh lâu năm ngụp sâu trong đám đê tiện nên không thể làm khó lão ấy được.

Lão Chớp bất chợt cong người lại tránh liền mấy cái bóp bóp, hốt hốt của lão Hoa, đồng thời tung ngay chiêu Lưỡi dài liếm đất, chiêu thứ hai trong Đê tiện ma công đánh trả.

Lúc này lão Hoa và Thiên Di bị âm ma của lão Chớp tru tréo nên vận công lực lên đến tầng thứ tám gồng mình ráng chịu. Thiên Di thấy âm ma của lão Chớp ghia gúm quá bằng sữ dụng tuyệt học Ngọc Nữ Tâm Kinh mà sư phụ mình Oải Hương đã vô tình nhặt được từ mấy năm trước.

Bất chợt hú lên một tiếng dài lanh lãnh khiến cho âm ma của lão Chớp bay về nơi xa lắm...

Oanh vàng thỏ thẻ của Ngọc nữ tâm kinh đây sao? Lão Chớp lẩm bẩm

Thừa lúc lão Chớp đang phân tâm Thiên Di vận thêm hai thành công lực nữa khiến kinh mạch lão Chớp cơ hồ như đông cứng. Thiên Di mặc sức thi triển Ngọc nữ tâm kinh liên miên bất tận.

Thấy nguy hiểm trùng trùng lão Chớp chợt nhớ tới tuyệt kỹ Hà Mô Công bằng phình to cái bụng bia của lão để thi triển, nhưng ai ngờ lão Hoa với Thiên Di tấn công tới tấp khiến lão không thi triển được, nên kinh mạch đảo lộn tùng phèo.

Bỗng....... phựt..........phựt...

Cả Lão Hoa và Thiên Di cùng rú lên một tiếng đồng thời lộn người ra sau mấy trượng, hai chân lảo đảo, mặt mày tái mét cùng thất thanh kêu to:

Thoát Y Hộ Thể

Thoát y hộ thể là chiêu thứ tư trong Đê tiện chân kinh, chỉ có những cao thủ mặt dày mày dạn mới có thể luyện được. Không ngờ lão Chớp trong một ngày không may vô tình lượm được bí cấp, cho nên cấp bí mà dùng

Liệu lão Hoa với Thiên Di có thể thoát ra cái vòng ma ảnh trùng trùng mà lão Chớp giăng ra không?

Mọi người theo dõi tiếp hồi sau sẽ rỏ.

lanhdien
Hồi 3

Đê Tiện Đào Vong... bóng Hồng ngất xỉu



Lại nhắc tới lão Chớp cuộn mình xuất chiêu Thoát y Hộ Thể .. đất trời như tối xầm .. vạn ngàn ngọn mây xám từ muôn phương trời chợt dồn về . bao bọc lấy thân ..mùi xú khí tanh tưởi lan rộng ẩn chứa độc sát trùng trùng .. Lão Hoa nhanh tay lấy khẩu trang bịt kín miệng mũi .. nhưng lão có nhanh mấy cũng ko kịp bịt mũi cho Thiên Di .. nên sau khi hít phải một hơi xyz từ lão Chớp .. bóng hồng đã lăn đùng ra ngất xỉu ..Tranh thủ lúc đối phương đang bối rối ..lão Chớp quang mình lẩn vào đám mây mù ..phi thân đào thoát ..
Thì ra .. Thoát Y hộ thể chỉ giành cho việc chuồn lẹ ..

Trong khi đó tại Thanh Lâu Cốc:

Con cá vàng là con cá vàng ..024
Con cá vàng là con cá xanh012


_ Hát cái gì mà hát .. Lão Kem suốt ngày chỉ có gái gú .. với cafe .. mất cha nó cuốn Đê Tiện Bí cấp rồi lấy gì mà phát triển hội ..
_Ày .. lão Ngạo cứ lo xa .. Lão Hoa chẳng qua kiếm cớ để dắt Thiên Di đi bụi chứ lão ấy có lấy luôn cuốn sách đâu mà lo ..

_ Nhưng ta đã nhờ lão Chớp đi đòi oy..hix.. nhỡ ko may xảy ra cảnh huynh đệ tương tàn thì khổ

vừa dứt lời .. lão Chớp chạy vù vào Cốc hổn hển nói ..
Không xong rồi .. lão Hoa Đê Tiện hơn ta tưởng .. ta cam bái hạ phong đành chuồn .. chứ không toi cha nó 2 cái trứng crying

_Hix.. lão Hoa ..bình thường chỉ giỏi dê với yêu mèo .. sao nay Đê Tiện kinh thế ..cả lão cũng không bằng thì ta phải ra tay rồi /..

Lão Hoa có cứu được Thiên Di Hem .. lão Ngạo có đòi được xách không hồi sau sẽ rõ..
Hồi 4
Cứu Thiên Di...họ Hồ thỉnh ý


Vừa nói xong, lão Ngạo nổi giận đùng đùng định phái người nhân cơ hội này bắt tên họ Hồ và tiểu Di của hắn đem về thì lão Chớp đưa tay ngăn cản.
- Lão huynh hãy bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó. Tuy ta không đem được hai người họ về nhưng trước lúc đi Thiên Di đã trúng phải Khí độc xuyên tim, đây là ám khí tuyệt mật của ta bao gồm các loại độc a mô ni nhắc, mãng xà nghìn năm, cộng thêm hai quả đạn dược… được đem về từ ngoài biên ải xa xôi. Phen này khó mà qua khỏi, y muốn đi xa cũng không được.hahaha..
- Ồ, lão Chớp mi thật là đê tiện, như vậy mà cũng được àh..haha… Thế thì phen này tên họ Hồ khó thoát khỏi tay ta…hahaa…
- Đúng vậy, muốn cứu sống được Thiên Di thì trong vòng ba ngày hắn phải đến được Bàng Môn Quan, nơi có Lãnh Diện quái nhân được mọi người phong tặng danh hiệu Đê Tiện Đệ Nhất Thần Y thì mới có hy vọng cứu sống. Ta chỉ cần phái người mai phục thì hắn nhất định khó thoát.haha….
Hai lão Đê Tiện vừa nói vừa cười một cách sảng khoái, lão Kem đứng kế bên nãy giờ cứ mãi lo ngắm bức hoạ hình của Đê tiện Mỹ Nữ Cafe bèn lên tiếng:
- Vậy để ta đi phái người mai phục… À mà lão Chớp mau đi mặc quần áo vào đi, đứng cười mà run hết cả lên….rolling on the floor
Hahahahaaaaa….

Lại nói về họ Hồ, sau khi để lão Chớp đi khỏi, vội vã chạy tới ôm lấy tiểu Di vào lòng, vận khí từ đan điền đến thiên môn từ đó bế phong các kinh mạch của tiểu Di, ngăn ngừa độc chất xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng.
- Hự..khụ khụ… Hồ huynh….khặc..khụ… chắc muội …muội…không qua khỏi…khụ khụ (hít độc khí nhìu quá giống ho gà 014)
- Muội muội đừng nói gì cả,không sao đâu. Ta nhất định sẽ cứu muội mà, muội nghỉ ngơi đi
Vừa nói một tay lão vừa vận khí, một tay lão xoa xoa, bóp bóp cho khi lưu thông ( bản chất đã ăn vào máu laughing)
“Haha… haha… Chỉ có Đê Tiện Đệ Nhất Thần y Lãnh Diện quái nhân mới cứu được ả thôi…haha”. Tiếng nói vọng xuống từ một thân cây to lớn, họ Hồ đưa mắt lên nhìn thì thấy một tên quần áo lượm thượm, kinh công có vẻ khá là cao nên xuất hiện mà hắn không hề hay biết. Hắn đang đu dây mà không dùng đến tay, người hắn dường như chẳng động đậy nhiều, đó là tuyệt kỹ “ Móc câu thiên di bộ”. Kẻ vừa xuất hiện không ai khác chính là Đê Tiện Đệ Nhất Chém gió Ếch Ngồi Đáy Giếng xichha.

Làm thế nào để con Ếch giúp họ Hồ.? Làm sao để gặp được Thần y.? ( Đợi phần tiếp theo)
Sau khi Đê Tiện Đệ Nhất Chém gió Ếch Ngồi Đáy Giếng xichha gửi thông điệp đến lão Hoa và rời khỏi. Lão Hoa lật đật bồng ngọc thể Thiên Di lên ngựa và cùng Thiên Di kiếm chốn trú thân trước khi tối trời. Lúc này cơn gió lạnh quần quật ập đến thổi tung những mảnh y phục đã tan tác của lão Chớp như muốn giấu đi khung cảnh bi thương, nơi vừa xảy ra một cuộc chiến bất ngờ.

-Đê tiện, thật đê tiện quá mà -Lão Hoa vừa đi vừa lảm nhảm- Đê tiện! Cuốn bí cấp này ta phải học cả mấy tháng trời còn chưa thông, không hiểu sao lão Chớp lại vừa nhặt được đã sử dụng chiêu thức Thoát Y Hộ Thể nhanh vậy? Thật là đê tiện quá mà!

Thoát Y Hộ Thể là chiêu thứ tư trong Đê Tiện Bí Cấp. Nhưng trong chiêu này lại bao gồm nhiều phần và dường như ngày càng có chiều sâu hơn nữa khi các cao thủ liên tiếp sáng tạo thêm những chiêu thức vô cùng ảo diệu. Lão Hoa đã ngốn cả một thời gian, nhưng mới chỉ học được tới Thoát Y Tượng Sứ. Vậy mà chỉ trong một thời khắc sinh tử, lão Chớp đã tinh thông võ công Thoát Y Hộ Thể tới mức thượng thừa. Càng nghĩ càng không hiểu, lão Hoa bất chợt nhớ lại năm xưa Trương Vô Kỵ đã từng học môn Thái Cực Quyền. Để học được môn võ này, Trương Vô Kỵ càng học lại càng quên, bất giác lão Hoa nghĩ:

-Phải chăng đó là cách học môn võ công này? Nếu ta càng cố học, thì cùng lắm chỉ thuộc lòng chiêu thức chứ không thể sử dụng một cách thuần thục cho được. Ngay cả trong Kungfu Panda, gấu Po có bí kíp nhưng ko có một chữ nào vẫn thắng được Tai Lung nhờ niềm tin vào sức mạnh của mình. Và đó cũng là một cách để học bí kíp đó. Chắc thế! Chắc thế! ha ha. Hẳn là cách học được chiêu thứ tư trong Đê Tiện Bí Cấp chính là khoảnh khắc bất ngờ khi đang tiềm ẩn một sự nguy hiểm đến mình.

Ánh trăng non xuyên mình qua kẽ lá còn sót lại khi mùa lạnh đã kéo về, càng tô thêm nhan sắc mặn mà của Thiên Di cô nương. Lão Hoa vội vã giục ngựa phi nhanh hòng kiếm chỗ qua đêm. Chỉ một thời gian ngắn, hai người đã tới một tửu lầu nhỏ bé nhưng cũng đủ cho hai người nghỉ ngơi.

-Bất ngờ, bất ngờ! - Lão Hoa suy nghĩ - Làm sao mà tạo được bất ngờ đây? Ta đã nằm lòng chiêu thức Thoát Y Tượng Sứ nhưng chỉ dám sử dụng 1 mình. Bây giờ có nàng ở đây làm sao sử dụng?

Lão Hoa chăm chăm đứa mắt nhìn Thiên Di đang ho sù sụ, lão cũng thấy thương tâm vô cùng. Lão cũng muốn nàng cùng lão sẽ học chiêu thức võ công này để phòng thân và cũng phô trương sự đê tiện đang dâng trào cuồn cuộn trong máu lão.

Đùng! bất giác y phục của lão vỡ tung trước ánh mắt yếu ớt nhưng ngỡ ngàng của Thiên Di.

Đùng! thêm một tiếng nổ xé lòng, y phục Thiên Di cũng bay tứ tung.

Ngay lập tức Thiên Di lao vào cào cào, cấu cấu lão Hoa. Và lão nhanh nhẹn né tránh những móng vuốt chứa đầy sự tức giận đồng thời vung tay sờ sờ, bóp bóp kỳ diệu lạ lùng. Dù đang mang trọng bệnh, nhưng Thiên Di chưa bao giờ nặng tay với lão Hoa, cũng chỉ vì lão dám động đến nàng, nên sức mạnh vô hình trong nàng như được cởi trói sau những năm tháng bị giam cầm. Cả 2 cùng thi triển chiêu thức như muốn ăn tươi nuốt sống nhau vậy. Thiên Di thì nghiến răng, cắn lợi tức giận, nhắm vào lão Hoa mà cấu xé. Lão thì ha hả cười đùa và tung những chiêu thức không có trên giang hồ mà xoa xoa nắn nắn. Cuộc chiến diễn ra từ từ nhẹ nhàng lại, Thiên Di như đã hiểu ý lão Hoa bởi xưa nay lão chưa từng làm điều gì thất lễ với nàng. Chỉ trong chốc lát, từ một cuộc chiến tưởng chừng đẫm máu đã hoá thành một cuộc luyện công với 2 người...

Ánh trăng đã trở nên già nua từ lúc nào. Đâu đó những con đom đóm lập loè đang cố gắng khoe hết tinh khí còn lại trong mình cũng như lão Hoa và Thiên Di đã khoe hết nội công thâm hậu đang ngủ quên một thời gian dài. Cuộc chiến đã kết thúc. Thì ra chính cái bất ngờ mà lão nghĩ đến là vậy. Lão biết nếu lão có hỏi trước thì chưa chắc Thiên Di đã tinh thông môn võ công này. Và như vậy, lão cũng nhờ sự bất ngờ tấn công của nàng mà nhanh chóng thành thạo môn võ mới.

-Cảm ơn huynh nhá! -Thiên Di mở lời- Nhờ huynh mà muội đã thuần thục bộ võ Thoát Y này, có lẽ sau này với những ai sử dụng Thoát Y Hộ Thể, muội cũng sẽ không ngất xỉu như vừa rồi. Mà sao huynh không nói trước để muội biết?

-Ha ha! Ta có nói trước thì e rằng cả ta và muội chưa chắc đã học được. Để học được chiêu Thoát Y này, phải có tính bất ngờ, muội àh! -Lão Hoa âu yếm đáp.

-Vậy huynh đặt tên chiêu này là gì đây?

-À..ờ! Thoát Y Hộ Thể - lão lẩm bẩm- À, Thoát Y Hộ Thể-Trước Mắt Người Tình.

-Hay, hay!!

Vậy là từ đó, chiêu thức Thoát Y Hộ Thể đã có thêm một phần mới do chính lão Hoa sáng tạo ra, Thoát Y Hộ Thể-Trước Mắt Người Tình. Sóng gió trên giang hồ còn chưa khép lại, chắc chắn sẽ có nhiều cuộc chiến đẫm máu tranh giành Đê Tiện Bí Cấp để mong muốn làm một Võ Lâm Đê Tiện Đệ Nhất Thiên Hạ. Vậy sau này sẽ ra sao? Hồi sau sẽ rõ.

Chân thành cảm ơn nhà tài trợ trang phục quốc tế Tôi Không Biết. 5 phút quảng cáo...
Hồi 5
Thần Y Ba Lãnh Xuất Chiêu ..
Lão Hoa vội cứu nên giao liều..


Bàng Môn Quan..

Nơi thâm sâu cùng cốc..sương mù giăng giăng như muốn phủ kín cả vùng trời..Ẩn hiện sau bãi tha ma là trang viên của Lãnh Diện Thần Y .. dáng người loắt choắt .. môi mỏng ..mũi khoằm .. sự đê tiện của lão không bút mực nào tả nỗi đang hiện rõ lên hình hài ..

Lão đang trầm mặc suy tư rồi bất chợt thét lớn ..

_Trời hại ta ..hay thương ta ..

Số là cậu ba Lãnh cố công cày level chỉ để luyện được tầng 9 Đê Tiện Bí Cấp .. ai dè vì hấp tấp lão chỉ đọc cái phần..
"Phàm người luyện thành công tầng 9 chỉ cần nhìn đắm đuối đối phương là tự tuột quần .. lão quên đọc trang sau có chữ ..mình làm đối phương trợn tròng mà chết ..


_ Hộc ..hộc ..Cậu ba Lãnh ... mau cứu bé Di của ta ..

_ ax.. chuyện gì thế này ...mau kể ta nghe ..

_bala..lalu ... bala..

_ Đê Tiện .. may mà ta có dự phòng phương thuốc ..trên bàn đó mi lấy mà đi hốt thuốc cấp cấp ..

_ "Đinh hương 2 chỉ...
Quế chi 3 chỉ ..
Đại hồi 8 cánh ..
Đảng Sâm. 4 chỉ..
Hoài Sơn 2 chỉ....
Thịt Dê nữa ký..
.."
Móa .. sao giống đồ nấu lẫu Dê vậy pa..

_ Chết Mịe ..công thức mới xin -hihi .. dạo này yếu quá định tăng cường chút chút muh

Thôi ta đọc cho lão đệ ghi vậy ..

Chân phải thứ 3 của con muỗi đực
Nước yến ngân nhĩ hiệu con chuồn chuồn ..
răng con nhện cái mới búm bùm xong.
Lá tầm gửi thứ 3 từ đọt đếm xuống ..
2 thùng Sting dâu..

_ Ờ..mà ta không hiểu búm bùm là cái gì ..

_Đê Tiện.. là chuyện.. hai đứa ..tò te đêm tân hôn đóa ..

_ Thế còn sao phải mua 2 thàng Sting Dâu..

_ Không mua tết nó lên giá ... không có mà uống ..


_Ta liều mạng giao Bé Di cho ngươi trông một phen ..nàng mà mất sợi tóc thôi ta cũng sẽ cắt mi ..cắt mà ko chừa bi nào cho mi vân vê.. hừ.. nói rồi lão Hoa khinh công biến đi như vệt khói xám



(Lão Lãnh có ngứa tay chăng??..Hành trình kiếm thuốc của lão Hoa ra sao hồi sau sẽ rõ)
Hồi 6
Cốc Thất Nhơn anh hùng hạ bái
Giang hồ tam nguyệt xuất cung

Lại nói về Thiên Di và Thiết Hoa sau khi luyện thuần thục Thoát Y Hộ Thể, chiêu thứ tư trong Đê Tiện Bí Cấp. Nhưng dù sao thì độc công của lão Độc Vật Chopmat cũng không mãy may thay đổi, độc tính càng ngày càng phát tán dữ dội. Thiên Di luôn miệng nói sãng hết gọi tên người này đến người khác mà chẳng hề gọi hai tiếng Thiết Hoa.

Lão Hoa trong lòng bấn loạn, nên để Thiên Di lại cho Cậu Ba Lãnh tức tốc trổ khinh công đến Thất nhơn Cốc hái thuốc.

Nhắc đến Thất Nhơn Cốc người trong giang hồ đều hồn xiêu phách tán, cái thái độ kiêu kỳ và ra tay rất tàn độc của đám người Thất Nhơn CỐc xưa nay ít ai sánh kịp. Giang hồ tương truyền rằng: Cốc chủ Thất Nhơn Cốc xưa nay giống như con rồng lộn thấy tiếng mà không thấy hình, đó chính là Ngọc Diện Diêm La La Sát Tiêu Chiêu và hai thuộc hạ là Tả hộ pháp Vừa Cà Vừa Phê Vĩa Hè và Hữu hộ pháp Duy Nhất Một Câu Bướm. Hai người này, độ tàn độc không thua gì cốc chủ, nhất là hữu hộ pháp Bướm, xưa nay giang hồ không thấy ả cười và mếu, nếu người nào đã thấy thì chắc là hóa thành thây ma vô định.

Trăng thượng tuần lên cao, chiếu cái ánh sáng bàng bạc xuống khiến mọi vật trong Thất nhơn cốc càng thêm thâm sâu , huyền bí. Nó huyền hoặc như cái tên gọi mà người trong giang hồ gắn vào. Chỉ thấy một màu thâm thâm , rậm rạp, phảng phất một chút u hoài nhưng pha lẫn hoang liêu.

Bất chợt có một bóng đen vác trên vai một vật gì đó thi triển một thứ khinh công quỹ mỵ phóng qua như điện xẹt. Chỉ thấy thấp thoáng mấy cái đã đi qua gần hết miệng cốc...

Ai!

Một tiếng thét vang lên nghe như dằn xé cái không gian muốn rách tả tơi nơi cốc này rồi.

Có ngon đứng lại, đừng để ta rượt. Không thoát đâu cưng.

Một tiếng thét nữa vang lên, xé toang cái khoảng trời đầy hắc ám nơi này.

Stop!

Chỉ thấy một luồng kiếm quang như tia điện xét ngang lưng trời, kiếm phong kêu chíu chít như chim.

Bóng đen lộn nhào lại phía sau ba trượng. Trong khi ấy vừa dứt bóng quang kiếm thì cũng vừa lúc đó bất chợt xuất hiện một Bạch y nữ nhân mặt hoa da phấn, từ trong lùm cây là tà bay ra.

Thiên đường rộng lối ngươi không vô, địa ngục ngỏ hẹp lại chui vào. Đến Thất Nhơn Cốc là các hạ đã mang về cho mình một vé du lịch Địa Phủ miễn phí rồi đó...hé hé.

Bạch y nữ nhân vừa dứt lời lền tung ra một luồng phấn màu trắng thơm lựng về phía Hắc Y Nhân.

Hắc y nhân bất chợt la lên:

Thất Dạ Phong Nguyệt Truy Hồn Tán

Hé..hé...Biết rồi đừng la lớn. Để bổn tọa thu phục ngươi xong rồi thả ra cho coan mụ Vừa Cà Vừa Phê gặm nhấm.

Thì ra Bạch y nữ nhân là Hữu hộ pháp Duy Nhất Một Câu Bướm...

Hắc y nhân liền vận công phong tỏa các kinh mạch, ngăn chặn không cho loại phấn hương tình này thấm vô tim, nhưng không kịp nữa rồi, đành ngã lăn ra đất cứng đơ.

Hữu hộ pháp thấy vậy bằng khinh công bay lại định hốt Hắc y nhân. Nhưng khi vừa ra tay thì bổng một luồng ngân quang màu bạc nhắm ngay yết hầu Hữu hộ pháp bay đến. Hữu hộ pháp Bướm liền tung người lên, lượn ba vòng theo thế Hồ Điệp Vờn Hoa tránh kịp sát chiêu.

Coan mụ đê tiện

Một tràng cười thé thé vang lên, xé toang cái âm u trong sơn cốc

Ta mà đê tiện thì là Thiên hạ đệ nhất rồi, rất tiếc ta chưa đạt đến cảnh giới đó.

Vừa lúc đó thì một bóng đen bay ra, một nữ nhân có khuôn mặt thanh tú, thì ra là Tả hộ pháp Vừa Cà Vừa Phê Vĩa Hè.

Người này do ta thu phục trước...mụ nhừơng ta đi

Hữu hộ pháp nói.

Không! Có phước cùng hưởng có họa cùng chia, hà cớ gì phải nhường...hé hé

Tả hộ pháp không chịu

Nói vậy là ngươi ép ta ra tay???

Thích thì chiều.

Lập tức Duy Nhất Một Câu Bướm vung chưỡng bay vô Vĩa Hè tát tát, Vĩa Hè cũng đâu có kém cạnh liền vung cầm nã thủ chống lại. Chưỡng phong hai người cuốn tung hết những chiếc lá vàng còn sót lại cuối mùa thu bay hết lên trời. Tạo thành một vệt màu vàng trông giống như một con hổ đói vồ mồi, khí thế hung hiểm.

Bất chợt một bóng người bay qua, phóng thẳng vô luồng chưỡng phong đó với tốc lực 120 trượng trên giờ. Đồng thời chụp lấy hắc y nhân bay thẳng vào trong cốc.

Cả hai người Tả, Hữu hộ pháp cùng đồng thanh kêu to:

Cốc chủ........

Cốc chủ......

Nhưng đáp trả là sự im lặng đến rợn người của Thất Nhơn cốc.

Muốn biết Hắc y nhân là ai? và cuộc chiến tranh giành Hắc y nhân của thầy trò Thất Nhơn Cốc ra sao, mong quý vị đón theo dõi ở hồi sau.



Hồi 7

Kết
Giải
Giao
Cứu
Bằng
Tình
Hữu
Nhân



- Cái tên chết bầm Tứ Đổ Tường nhà ngươi, ta đã hẹn là canh hai gặp mặt mà sao lúc nào mi cũng nôn nóng đến sớm thế hả? Nếu ta không ra tay kịp thời thì mọi chuyện đã bị bại lộ rồi mi biết không…

Thiên hạ đại loạn sau khi nghe tin “Đê Tiện bí kíp” lọt ra ngoài, nhà nhà người người đổ xô nhau đi tìm kiếm, từ Chính phái cho đến Tà Đạo, từ nông dân cho đến phường trộm cắp, ai ai cũng muốn chiếm đoạt quyển tâm pháp đó mong một lần được đổi đời. Nhiều tin đồn rộ lên truyền khắp chốn võ lâm, ai nắm giữ được bí kíp này sẽ “ Võ lâm chí tôn, hiệu lệnh thiên hạ”. Hồ Thiết Hoa sau khi đánh cắp cuốn bí kíp đã cất giữ nó ở một nào kín đáo, ở đâu? hiện giờ chưa ai biết được.(đúng là đê tiện hee hee )

Trong đám người tìm kiếm có tên Đê Tiện Cờ Bạc Tứ Đổ Tường, mục tiêu suốt đời của hắn là 1 vợ 2 con 3 lầu 4 bánh (1t2u3a4n)… Hắn có dáng người cao lều khệu, gương mặt trái xoan, chân mày lá liễu, mũi dọc dừa, mắt bồ câu, môi trái tim (ax ax…hình như miêu tả lộn cái gì rồi thì phải rolling on the floor ) đem hết tất cả tiền bạc, của cải đổ vào cờ bạc nhằm thực hiện giấc mơ của đời hắn, nhưng lúc nào cũng thua sạch túi, chủ nợ bao vây khắp bốn phương tám hướng, nhiều lúc quẩn trí hắn cũng định bán thân vào Viện Xuân Lầu để trả nợ. Ở đời “ kẻ gian ác thường thì sống dai như đĩa” ( để chết sớm quá thì không còn gì để nói 014 ) trời không phụ lòng hắn. Sau khi biết được tin họ Hồ đang nắm giữ bí kíp võ lâm và tình nhân của hắn đang bị trọng thương, thế nào cũng cần phải có thảo dược trong Thất Nhơn Cốc để cứu chữa, hắn đã tính mưu bày kế để kết giao với tên Hồ Thiết Hoa. Sau nhiều năm lăn qua lộn lại trên giang hồ, hắn đã có tình cảm nhiều lần thập thập thò thò với Cốc chủ Thất Nhơn Cốc Ngọc Diện Diêm La La Sát Tiêu Chiêu nên dễ dàng biết được đường đi nước bước trong Thất Nhơn Cốc.
- Tại…tại… ta nhớ muội quá mà..
- Cái tên này, còn nói nữa là ta đánh chết mi bây giờ
- Muội đánh chết ta rồi thì lấy ai vui với muội chứ.?
- Mi….mi… :”>
- He..he…muội khoan nóng giận, ta có chuyện này muốn nói cho muội nghe, kề sát tai vào ta nói nhỏ cho nghe nè
Phì..phò..phì…phì…phò (hí hí…hí )
- Muội thấy thế nào.?
- Nãy giờ huynh nói hết rồi àh? Muội thấy tê quá nên không nghe gì hết 031
- Trời…. lại đây để ta nói lại cho muội nghe lần nữa 021
- Hí..hí…

Nhắc lại tên họ Hồ, sau khi nghe lời chỉ bảo của Lãnh Diện quái nhân đã lên đường tìm thảo dược. Hắn miệt mài đi tìm kiếm Thất Nhơn Cốc, ngày thì ăn mần thầu cầm hơi để dành tiền, tối đến thì ngủ trọ ở Lệ Xuân Kỷ Viện qua đêm… Ngày qua ngày hắn vất vả tìm kiếm cho đến một hôm, hắn đi ngang qua rừng trúc. Một màu xanh bao phủ cả đất trời, hắn vừa đi vừa suy nghĩ không biết ả tối qua tên gì nhỉ vừa lo lắng cho bệnh tình của tiểu Di không biết thế nào rồi.. Đang đi bỗng hắn nghe một thanh âm phát lên:

“Chân phải thứ 3 của con muỗi đực
Nước yến ngân nhĩ hiệu con chuồn chuồn ..
răng con nhện cái mới búm bùm xong.
Lá tầm gửi thứ 3 từ đọt đếm xuống ..”

- Đây chẳng phải là những loại Dược thảo ta đang tìm hay sao.? Họ Hồ nghĩ thầm trong đầu
- Ha.ha.. Chào Hồ lão huynh, tại hạ là Tứ Đổ Tường nghe danh lão huynh đã lâu nay có dịp diện kiến, thật là hân hạnh…hân cái hạnh..
- Ta có quen biết gì nhà ngươi sao.?
- Tại hạ với lão huynh chưa từng gặp mặt nhưng tựa hồ như quen nhau từ lâu. Biết lão huynh đang trên đường tìm kiếm thảo dược cứu người, tại hạ mang đến cho lão huynh đây
- Người đưa cho ta thật sao.? (“ Tên này lai lịch ra sao? Tại sao lại giúp đỡ mình? Để xem hắn muốn gì?”)
- Vâng, tại hạ chỉ mong được kết giao bằng hữu với 1 người vang danh Đê (đại) Tiện như lão huynh thôi..(” Chỉ cần ta được ở bên cạnh người thì sẽ dễ dàng lấy được bí kíp..tời chừng đó..hehe..”)
- Cứu người như cứu hoả, ta rất cảm kích thiện ý của huynh đài.. Có thêm bằng hữu như huynh đài đây cũng là phúc phần của ta…(”Vì tiểu Di ta đành làm liều vậy, chuyện khác tính sau”)
- Ha..ha.. thế còn gì bằng, hai huynh đệ ta mau đem thuốc về cứu tiểu cô nương. Hôm nay Noel đông đúc, phải mau mau không thì lại bị kẹt xe thì khổ… Đi nào lão huynh..( đưa vào cho có chút không khí 014 )
Nói rồi 2 lão đê tiện tức tốc đi về Bàng Môn Quan….

Lão Tứ Đổ Tường có thực hiện được mưu kế hay không? Lão thần Y quái nhân đang làm gì? Mời đợi xem hồi sau sẽ rõ….
Bàng Môn Quan Điên Tăng tái xuất
Thiên Di bị Hồ Điệp Khách hốt hàng

Ánh mặt trời ngã những tia sáng yếu ớt còn sót lại, như níu kéo chút rực rỡ cuối cùng để tô điểm lên vẽ diễm lệ của hoàng hôn khiến phong cảnh trên Bàng Môn Quan càng thêm nét hoang liêu, huyễn hoặc...Nói có vẻ như thơ chứ sự thật thì đếch phải vậy.

Trên con đường độc đạo thẳng về đỉnh núi có một lão tăng ngồi ngất ngưỡng trên lưng con la, vừa ca hát nghêu ngao vừa nốc rượu ừng ực. Con la đủng đỉnh nhấc từng bước một, mặc dù trên lưng nó là một thân hình gầy gò và mỏng như lá lúa.

Đi được một đoạn bất chợt lão tăng nốc liền mấy ngụm rượu và cao giọng ngâm:

"Chạng vạng đất,chạng vạng trời.

Tình tôi chạng vạng trong thời xa em.

Mắt nhìn

chạng vạng hơi men

Miệng đời chạng vạng

chê khen tiếng lời.

Tuổi tên chạng vạng

Quên rồi

Đường đi chạng vạng

biết nơi mô về..."

Ngâm đến đó thì lão bật cười sãng khoái, tiếng cười bật vào vách đá vọng ra và vang ngân như có echo đủ biết công lực của lão đã đến bậc thượng thừa. Trong võ lâm hiện nay nếu lão ấy muốn xưng đệ nhất thì không ai không đau lòng cho người xưng đệ nhị.

Trong khi ấy trong tại căn nhà lá nằm ngang đỉnh Bàng Môn Quan, Lãnh Diện Thần Y đang múc múc, đút đút cho Thiên Di...ăn cháo để cầm hơi qua ngày, đợi lão Hoa đem dược liệu về để kịp trị thương.

Bất chợt ngoài sân có tiếng la:

Nhà có ai không?

Lão Thần y bất chợt cau mặt lại đáp vọng ra:

Mi không biết chữ hay sao mà hỏi.

Bổng một tràng cười khắc khắc vang lên

Oài! thấy rồi. Quán lá ...khắc khắc...lão này cũng dị hợm.

Thật ra lão Thần y Lãnh Diện có treo trước cổng tấm biển là Quán Lá nên mỗi khi ai đi qua nói nhà là lão không thích. Một sở thích quái đản của lão.

Các hạ là cao nhân phương nào ?

Lão Tăng bất chợt ngâm:

"Ta say hề, đêm nay ta xỉn
Đành mượn cỏ cây thay thế chiếu giường
Ngạo nghễ gối đầu lên đỉnh Ngự
Ngang tàng xuôi cẳng dọc sông Hương
Êm như cái nhịp không còn nhớ
Nhẹ tựa làn mây chẳng biết buồn..."


Bất chợt Lãnh Diện thần y cười lên khanh khách...

Ha ha ha....Ta tưởng cao nhân phương nào ghé thăm thì ra Thằng Điên Nhất được giang hồ mệnh danh là Điên Tăng đây sao?
Mà sao lão không ở Ngũ hành Sơn để tịnh mà lại chạy lên đến Bàng Môn Quan này?

Khà! Khẻ nhấp ngụm rượu lão Điên mới cất giọng ê a:

Tau đi tìm tên Tứ Đổ Tường, nghe nói Đê Tiện Bí Cấp xuất hiện trên chốn giang hồ nên hạ sơn chiêm ngưỡng...khặc khặc.

Thì ra Điên Tăng đến đây cũng vì cuốn đê tiện bí cấp hay sao? Nếu vậy thì e rằng lão đến nhầm chổ roài.

Nhầm sao được, không phải ngươi đang trị thương cho Thiên Di cô nương đó sao?

Đúng là ta trị thương, nhưng cuốn bí cấp không có trong tay cô ấy.

Vậy thì đúng rồi làm sao cô ấy cầm cuốn bí cấp trong tay được chứ, không sợ lão giựt sao?

Chứ vậy ở đâu? lão Thần Y ngơ ngác hỏi lại

Phải nói là trong mình cô ấy. lão Điên cười ha hả...

Cũng không có! Thần y khẳng định

Thế lão đã lục tung cái yếm lên chưa?

Oác! Khuôn mặt Lãnh Diện méo xệch như cái bánh bao chiều, lão vổ đầu bôm bốp rồi làu bàu:

Không ngờ ta khôn ba năm mà dại một giờ. Thiên Di ở với ta mấy ngày mà ta lại không để ý đến chuyện ấy...

Nói vừa dứt lời liền khinh công bay vút vô trong để tìm Thiên Di. lão Điên thấy Lãnh Diện như vậy như hiểu ra cớ sự cũng phóng vội theo sau.

Chờ ta với lão Lãnh.

Đáp lại lời lão là một ngọn chưỡng phong uy lực dũng mãnh bất ngờ phóng ra từ tay Lãnh Diện, lão Điên vội cong người như con tôm và lộn ra sau mấy thước.

Ngươi tính nuốt một mình à? Không ngon đâu coan.

Vậy thì ngươi nếm ngón roi Thuận Truyền này coi có ngon không. Nói xong lãnh Diện múa côn nhắm lão Điên phóng ra chiêu Hành tỏi phi chiên. Lão Điên bật cười khô khốc rồi nói:

tau cho mi biết cái gọi là Quyền An Thái nè, nói xong vung quyền chống đở. Hai người giao đấu vơi nhau được vài chục hiệp bất phân thắng bại ,bỗng lão Điên thu quyền phóng ra đằng sau hai trượng xoa xoa hai bàn tay mếu máo nói:

Mi đánh gậy, tau đánh quyền tay ta đau lắm. Để ta lấy thứ khác ra chơi với mi.

Nói xong bằng rút cây đao giấu sẳn trong người ra

Đồ Lông Đao...Lãnh diện buột miệng kêu lên.

Ok. Đồ Lông đao đây.

Hai người bắt đầu tung những sát chiêu , tuyệt học của mình lao vào đánh nhau chí chóe.
Có những chuyện không cần nói nhiều mà ta cũng hiểu, đó là cao thủ đánh nhau cũng có thằng ngất. Cho nên gác lại chuyện đánh nhau mà nói về Thiên Di...ok.

Nói về Thiên Di sau khi biết lão Điên và Lãnh Diện phát hiện ra cuốn bí cấp mà mình cố tình cất giấu, trong lòng rất đỗi hoang mang, muốn trốn thoát nhưng lực bất tòng tâm bỡi hai chân chưa nhấc lên được thì sao đi. Đi bằng niềm tin ah?

Nghĩ đến đó hai dòng lệ chan hòa trên gối, đang thút thít, thụt thịt thì bỗng nghe âm thanh rất nhẹ nhàng:

Đừng khóc, để huynh đưa muội đi...Ngoang nào

Ai?

Thiên Di nhìn lên thì thấy một nam nhân vận y phục màu vàng đang đứng bên mình từ khi nào, khuôn mặt so với lão Hoa thì không kém mà có phần nỗi trội, vì da y trắng không thâm như họ Hồ và y trẻ hơn chút.

Nàng không biết ta chứ ta biết nàng lâu roài.

Nhưng công tử là ai mới được chứ?

Nàng có bao giờ nghe nói Hồ Điệp Khách chưa?

Ối! Hái Hoa Đạo Tặc Hồ Điệp Khách. Thiên Di thất thanh kêu lên thì bất chợt một luồng phấn trắng thoảng qua khiên nàng ngất lịm.

Trong khi ấy hai lão Điên và Thần y giao tranh với nhau thì nghe tiếng kêu Thiên Di biết ngay là có biến, liền co cẳng chứ không kịp khinh công vào liền trong nhà. Nhưng chỉ thấy một bóng vàng cắp Thiên Di vọt chạy như cha chết từ xa...

Số phận Thiên Di ra sao?
Hồ điệp khách có vô mánh hay không thì mời quý độc giả xem hồi sau sẽ rỏ.

Hồ Điệp Khách cúi đầu nhận Tỷ
Nàng Điềm Nhi xuất quan trãm thủ..

Nói tới Hồ Điệp Khách bế thốc Thiên Di phóng như bay.. phút chốc bỏ lại sau lưng Bàng quan Môn một vệt khói bụi hư ảo..

_ Tỷ yên tâm .. đệ mới có baby nên tích chút công đức .. thời may kiếm được cái hĩm.. dạo này dân số Việt Nam trai nhiều gái ít ..hehe

_ Mi ..biết ta? nhìn cái gì mà cứ lom lom nhìn vào ..cuốn bí cấp của ta thế..Dodgy

_ Chẳng qua lão Hoa sợ bàn tay của lão Lãnh nhớp nhúa.. nên lên YM nhắn tin cho đệ .. bảo đệ giả vờ cướp dc Đê Tiện Bí cấp rồi chuồn.. Huynh ấy đang chờ tỷ ở Thanh lâu cốc..

_ ax sao lại thanh lâu cốc..

_Số là lão Hoa nhà Tỷ cùng với lão Ngạo âm mưu loạn giang hồ mà bày ra cái thế cờ tranh đoạt bí cấp.. mọi chuyện tỷ hãy để lão Hoa nói cho rành mạch

_ uhm..cõng ta đi ..ta ngủ xí.. tối qua thức lòi mắt canh lão Lãnh..hoho

Thế rồi họ từ từ đi về nơi xa..

Bùng .. Bùng..ầm..
Hang động hẻo lanh nơi Thái Nguyên Sơn dường như muốn vỡ tung bởi chưởng phong ..

Khắc khắc .. cuối cùng ta cũng luyện thành thần công Chém Gió Radio..
Này thì Gió.. ta chém.. chém.. chém..Điềm nhi ta quyết chém đầu mi

Vừa nói nàng vừa vung tay chưởng liên khúc vào bức tranh in hình ma đầu có ba cái sọc trắng..024


Giang hồ vốn loạn sẽ càng loạn hơn.. bao tranh chấp .. bao tình thù oán hận sẽ giả quyết ra sao..
Trang: 1 2