Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Tư vấn tâm () lý!
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Độ này 1234 ta rảnh rỗi, thơ tắc, văn tịt, toan tính bình loạn chém gió lại thấy cụ Hoàng Đạo Chủ cứ đứng chắp tay cười đểu. Thật không có gì để làm. Nhàn cư vi bất thiện.

Lại nói chuyện dạo qua CB TAL, thấy nhiều nhân sĩ (đặc biệt nữ nhơn) than buồn kêu chán. Ôi thôi trăm tiếng kêu than thấu lên tận Cồn ông Lãnh, bay văng vẳng qua Lăng ông Ngạo mà 2 ông đó mải mê kiếm tiền, chẳng còn đâu lòng dạ từ bi bác ái thủa mới lên Tiên Thánh. Thật bất công.

Giữa đường thấy chuyện bất bằng chẳng tha, nay 1234 toan tình rút điếu cày tương trợ. Những ai lâm vào cùng cảnh trong tâm () lý có thể vào đây, nhẹ thì kể lể tâm sự, nặng thì chửi bới la hét, làm sao đi vào mặt nặng, đi ra mày nhẹ, tâm hồn phơi phới. Ấy là cứu cánh vậy.

Ngân lượng không đáng kể. Nói ra chỉ thêm xấu mặt anh hùng. Dầu sao 1 vài tháng sắm được 1 vợ 2 con 3 lầu 4 bánh cũng là mãn nguyện, không cần gấp gáp.

Nay kính.

(p/s: Khai trương không đến tay không kẻo xui xẻo cả năm, lời thật khó nghe, quần hùng lượng thứ).
Ah, mừng khai trương!!!
Vào đặt cục gạch ùi đi ra (không có đến tay không nhé 015)
Dạo này thấy hơi buồn, chắc do trời lạnh thì nhiều hơn nhưng không thể phủ nhận có chút riêng tư trong đó. Nhờ chuyên gia tư vấn xem phải giải quyết nỗi buồn không rõ nguồn cơn này thế nào ah.
Chân thành cảm ơn.
(08-12-2012, 09:45 PM)mechichi Đã viết: [ -> ]Dạo này thấy hơi buồn, chắc do trời lạnh thì nhiều hơn nhưng không thể phủ nhận có chút riêng tư trong đó. Nhờ chuyên gia tư vấn xem phải giải quyết nỗi buồn không rõ nguồn cơn này thế nào ah.
Chân thành cảm ơn.

Thông thường, giải quyết một vấn đề phải giải quyết tận gốc. Muốn giải quyết tận gốc phải biết căn nguyên, bằng không chỉ là bứt cỏ chứ hòng nào nhổ được.

Trong câu hỏi của me tỷ, 1234 thấy có nguyên nhân "trời lạnh". Cái này có 2 trường hợp. Nếu tỷ không ớn lạnh theo kiểu cảm sốt thì cứ khoác nhiều áo vào, năng tập thể dục lên. Người khỏe chống chọi với ngoại hàn bao giờ cũng dễ. Ngược lại, nếu tỉ thấy lạnh từ trong lạnh ra, ấy là tỷ mắc chứng phong hàn. Người yếu thì tự nhiên tâm lạnh. Căn bản thể trạng mỗi người một khác, không phải cứ đau bụng uống nhân sâm mà được.

Liệu pháp chung cho những nỗi buồn vu vơ là đuổi hết chúng vào thơ. Tỷ cứ dồn bút lực, không 1 ngày 10 bài thì ráng được 3, 4. Hồi kỳ ông gì đó nhờ chả hiểu vì sao buồn, chép lại cảm giác mà bỗng dưng được đời xưng tụng, ngâm nga suốt. Nếu tỷ kết hợp liệu pháp trên với khẩu quyết như dưới đây, chẳng chóng thì chầy, bệnh không chữa mà tự nhiên lui. Khẩu quyết ấy là:

Hôm nào trời nhẹ lên cao
Tôi buồn tôi lại chui vào nhà Cương030.
Mục này hay đấy, vậy mới gọi là chăm sóc tinh thần chứ big green
Chả là thế này bôn h ạ, dạo này m rất hay mơ. Mà có phải giấc mơ gì đẹp cho cam. Trong giấc mơ, m toàn thấy cái người mà m ghét cay ghét đắng. Làm cho khi m thức dậy m vẫn còn hậm hực với cái giấc mơ của mình. H tư vấn giúp m làm sao để khỏi phải gặp phiền toái như vậy đi. Giấc ngủ cũng bị ám nữa, h thấy m khổ ko? 030
(09-12-2012, 09:46 PM)tieubangphong Đã viết: [ -> ]Chả là thế này bôn h ạ, dạo này m rất hay mơ. Mà có phải giấc mơ gì đẹp cho cam. Trong giấc mơ, m toàn thấy cái người mà m ghét cay ghét đắng. Làm cho khi m thức dậy m vẫn còn hậm hực với cái giấc mơ của mình. H tư vấn giúp m làm sao để khỏi phải gặp phiền toái như vậy đi. Giấc ngủ cũng bị ám nữa, h thấy m khổ ko? 030

Cái này dễ thôi. Ông bà bảo "ghét của nào trời trao của ấy". Vì thế, m cứ chuyển tình trạng ghét cay ghét đắng sang yêu ngọt thương bùi là sẽ bớt ngay.

Một cách khác nữa là tối ngủ, m cứ lấy hình của h ra mà ngắm mà nghía. Đảm bảo tên kia vừa lò dò vào trong giấc mơ của m là lật đật đi ra. Hiệu nghiệm hơn thì kiếm cái hình nào của lão Điên cởi trần ấy m ạ.

Chúc m chóng khỏi. Thân happy
(09-12-2012, 09:50 PM)1t2u3a4n Đã viết: [ -> ]Cái này dễ thôi. Ông bà bảo "ghét của nào trời trao của ấy". Vì thế, m cứ chuyển tình trạng ghét cay ghét đắng sang yêu ngọt thương bùi là sẽ bớt ngay.

Một cách khác nữa là tối ngủ, m cứ lấy hình của h ra mà ngắm mà nghía. Đảm bảo tên kia vừa lò dò vào trong giấc mơ của m là lật đật đi ra. Hiệu nghiệm hơn thì kiếm cái hình nào của lão Điên cởi trần ấy m ạ.

Chúc m chóng khỏi. Thân happy

Có một vấn đề phát sinh khi m thực hiện theo phương pháp trị liệu của h là hình của h hay của điên h cửi trần nó nằm hết trên nét, tối m ngủ m lại tắt máy rồi làm sao mà thấy h cả 2 h được. 007