Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Thay lời Cảm Ơn
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Các tiện nhân thân mến!

Vậy là chúng ta đã sát cánh bên nhau 2 năm dưới mái nhà thiamlau.com.Trang thiamlau sẽ không tồn tại nếu 2 năm qua các bạn không gửi gấm tâm tư,không đăng nhập, và không đóng góp để nó như được ngày hôm nay.Từ khắp miền đất nước, tuy xa nhưng thật gần, và cả cái tình cũng thật dù được đặt dưới cái tên mới nghe rất gúm đó là Đê Tiện Hội.

Sinh nhật lần 2 của TAL được nồng ấm hơn với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè từ các trang bạn như vemientay.vn;vandan;niemrieng..v..v.

Cám ơn sự góp mặt của các bạn cũng như những món quà mà các bạn trao tặng, cám ơn những lời chúc và cả những giọng ca dễ thương..những ngón đàn, tiếng sáo, tiếng tiêu góp phần làm bay bổng những tâm hồn yêu thơ văn.
Cám ơn cả chất lửa từ món rượu nồng nàn.làm say mèm cơ số đáng kể tongue
Cám ơn bó hoa xinh xắn, nhưng ta chỉ nhớ mỗi Nàng Gió..laughing
Lẽ ra lời này phải do Hothiethoa nói nhưng máy phải cài đặt .Thôi thì Tây Ngạo Nhảm ta với chức chủ công đành múa bút vậy!

Cuộc vui đã qua nhưng đọng lại trong tôi biết bao tình cảm ..biết bao khuôn mặt thân thương.Và cho dù có bộc lộ tính du côn đi nữa thì với Lãnh Côn và Ngạo Nhãm cũng chỉ xuất phát từ sự quan tâm như một thằng anh quan tâm đứa em gái bé xíu xiu của TAL. Ở TAL chúng tôi xài đồ thật, từ tính cách tới quyền sở hữu trí tuệ, tếh nên các bạn đừng ngạc nhiên khi bị chém gió,khi bị ghẹo và cả những cách hành xử rất quái dị của con dân TAL nhé!!!


Tây Ngạo Nhảm Kính Phiếm