Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Đêm , Hạ & con chuột cụt đuôi .
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
Hạ trừng mắt lên nhìn con chuột cống to lù lù đang ngấp nghé ngay cửa phòng, xui cho con chuột , hôm nay trước khi ngồi vào máy tính hạ đóng chặt cửa phòng không như mọi hôm cô chỉ khép hờ, và cũng vì thế con chuột không làm sao chui ngang phòng cô để bò sang phía cửa sổ rồi đi ra gian bếp ngay sau phòng Hạ như mọi ngày nó vẫn làm vậy được.

Hạ thích thú nhìn con chuột bực tức tìm mọi cách để chui vào phòng nhưng bất lực , mà nó cũng ghê gớm lắm cơ , biết Hạ nhìn nó 024 , nó cứ giương mắt lên nhìn lại như cái kiểu :- Mày khoá thì cứ khoá bố tự tìm cách vào , bố là đàn ông bố không năn nỉ mày 034 ( Hạ nghĩ là nghĩ thế thôi , chứ Hạ chưa đủ bá đạo để bắt con chuột lên xem nó là đực hay cái 010). Bực tức với thái độ ngoan cố của con chuột , Hạ vò 1 viên giấy từ tập giấy A4 đang để trên bàn máy ném thẳng về phía cửa , con chuột bất ngờ hổng hiểu sao hôm nay Hạ dở người quan tâm đến sự tồn tại của nó .

Số là , Hạ với con Chuột này có chút quan hệ bạn bè . Thường ngày Hạ làm việc của Hạ , nó làm việc của nó , Hạ thì thức rất khuya nhưng con chuột cũng biết điều , nhiều hôm nó cũng cố đợi cho Hạ tắt đèn đi ngủ thì mới dám đi nhờ lối xuống bếp. Dạo này cường độ thức đêm của Hạ tăng cao , con chuột lắm lúc thiếu kiên nhẫn nó cứ lỡn vỡn trước mặt Hạ , Hạ kệ nó chẳng dám ở phòng Hạ chỉ đi nhờ lối nên cũng thôi không đánh đuổi nó làm gì .

Vậy mà con chuột nó nhờn nhiều hôm nhé , Hạ đang đăm chiêu nhìn những ngôi sao dạ quang cô dán đầy trần phòng ngủ , con chuột nó bò ngang , rột roạt nó tán vào cái cốc nước trên Bàn của Hạ điên tiết Hạ phi nguyên con dao trên đầu giường về phía nó , thế là từ đó con chuột bị cụt đuôi . Nhờ đó mà Hạ với con chuột này quen nhau , bởi lẽ chỉ có con chuột cụt đuôi này nó hay thức đêm cùng Hạ( còn vì sao Hạ nhận ra nó chắc bà con cô bác cũng biết hết ráo rồi Angel) , bọn chuột nhắt nhít thường chẳng dám lọ mọ đến căn phòng 4m2 này ít nhất là khi đèn còn sáng ( mà mấy khi đèn phòng Hạ tắt đâu ).

Trở lại với con chuột ngoài cửa , nó giật mình khi bị Hạ ném , lính quýnh nó chổng mông định bỏ chạy ...(?) rồi hổng hiểu sao quay lại nhìn Hạ , ( chắc để kiểm tra xem con này hôm nay có thần kinh không ) một lúc nó từ từ bò đi ( không hiểu nó nghĩ gì 010). Con chuột đi rồi Hạ mới ngồi viết truyện . Và câu truyện đc mang tên : Đêm _Hạ & con chuột cụt đuôi.

Hết .

P/s : Hạ ra mở cửa , cho con chuột đi nhờ , Hạ cho con chuột đi nhờ con đường , con ai cho Hạ con đường để đi ?

UyênUyên ,13/11/2012
May quá, mình không đi nhờ đường qua phòng nàng này. Không thì nàng điên tiết lên, phóng cho 1 nhát. Câu chuyện sẽ thành: Đêm, Hạ và Hớ cụt đuôi! crying
Dao đâu mà thủ sẵn thế tỷ ơi, big green
Nàng UU thức khuya ghê Blush
(13-11-2012, 07:41 AM)Tử Diệp Nguyệt Đã viết: [ -> ]Nàng UU thức khuya ghê Blush

Trích dẫn:bởi lẽ chỉ có con chuột cụt đuôi này nó hay thức đêm cùng Hạ

Nóa chửi xỏ SP đó coan..liếc ta thường post bài khi thì 3 khi thì 4am. bèo cũng 2am
Phi 1 phat con chuot cut duoi, nang dung la "Tieu Uyen phi dao" 024, loi hai ko kem "Tieu ly phi dao", hen cho Ho huynh ko "di nho" nhu chang chuot hee hee
Con chuột bự thường khi nó hung dữ lắm
hôm trước bác kế bên nhà tối rượt đập nó bị nó cắn phải chích ngừa
(13-11-2012, 07:29 AM)MrTee Đã viết: [ -> ]Dao đâu mà thủ sẵn thế tỷ ơi, big green

Hạ toàn bị ăn trộm vào phòng , có hôm đang ngủ mở mắt thấy ăn trộm đang lục tủ quấn áo , giương mắt lên nhìn nó , từ đó có thói quen để 1 con dao thái trên đầu nằm , 2 3 năm rồi vẫn để nguyên đó đến khi con chuột cụt đuôi xuất hiện laughing

@ Huynh hớ : UU tưởng , Đêm & Hà và Hớ cụt Chi.. chứ .
Úi chao đau..Coan núp lùm này đá Hớ mà ta thấy đau giùm
Đêm nay dài quá đi thôi
đừng nằm chẳng thấy cụt đuôi bạn hiền
trước giờ ta bạn luân phiên
ngó nhau để hết muộn phiền thời gian
từ hôm bạn được thành sang
một phát trang nhất đàng hoàng ẩm lâu
bạn đổi tínhh trọng sang giàu
đêm hông thức nữa ra vào cùng tôi

cụt đuôi ơi hỡi cụt đuôi
nhớ tình bằng hữu theo tui trở về
040040
Trang: 1 2