Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: OFFLINE MIỀN TRUNG: CHẤN HƯNG ĐÊ TIỆN CHI HỘI!
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5
Kính thưa anh chị gần gần, kính thưa cô bác xa xa, kính thưa Trăm Năm Một Tiếng Tù Và Lãng Du Bắc Thi Bá, kính thưa Rượu Tầu Ngạo Thế Mặt Rầu Cuồng Sinh Nam Thi Tiên và kính thưa tất tật các chủng loại nam thanh niên nữ thanh tú vô duyên kèm điên điên dễ thương đáng kính.

Như chúng ta đã biết, ngày 15/11 hàng năm là một ngày vô cùng đặc biệt của giới trẻ đê già tiện. Theo thống kê chưa chính thức, sau khi Đê Tiện Hội được thành lập, phòng trào kháng thanh phục tiện đã bừng cháy trên phạm vi cả nước. 61 tỉnh thành nơi nơi lập chi bộ, người người phấn đấu thành Đê viên. Chỉ tính hàng ngũ chóp bu, mặc dù quy hoạch chỉ có 5 đại diện xuất sắc, nhưng do sự bùng nổ nhân tài, hiện chúng ta đã tự hào có đến Thất Đại Thần Kinh, vượt 50% chỉ tiêu cho việc phong thần, tôn thánh của Ngũ Đại Thi Nhơn. Hiện nay dường như cơn bão lạm thần phát thánh này vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Chi hội Đê Tiện Điện Tê ở miền Trung đặc biệt là nơi địa đê nhân tiện. Tính trong hàng ngũ chóp bu như trên, dây mơ rễ má họ hàng hang hốc, chúng ta đã có đến non nửa bao gồm Cương Điên Nhiên Thánh. Tiếng nói của chúng ta dù không phải có tính quyết định, nhưng lại tràn đầy tính nhất định. Trong năm qua, ngoài việc sản sinh ra theo kiểu dây chuyền hàng loạt tác phẩm thuộc hàng kinh điển, chúng ta còn trực tiếp và gián tiếp tham gia công kích, đá xoáy, đá đểu, tâng bốc, nịnh đầm hằng hà sa số nhân vật từ ngáo ngơ chưa biết gì đến những tượng đài cừng cững cái gì cũng không biết. Tiêu biểu cho việc xây dựng, đào tạo, nâng đỡ, giúp sức là Ngọc Tiêu Thần Thám Vĩ Nhiên Hoàng Đảo Chủ HVN. Đại diện cho chà đạp, phá hoại, đánh chém, tàn sát không ai ngoài Kiều Nữ Vắn Cổ Đại Thanh Echop. Không mặt trận nào là không bỏ chạy, không cuộc chiến nào là không đi cuối, thật hào hùng hoành tráng.

Tuy vậy, chúng ta vẫn phải can đảm đứng lên nhận rằng hiện rất có nhiều điểm mạnh chưa được chúng ta phát huy khai thác triệt để. Tiện tính tiềm ẩn, đê tính tiềm tàng, bẩn tính tiềm năng - những phẩm chất cao quý đó chưa được chúng ta sử dụng nhuần nhuyễn và chưa phát dương quang đại như thực lực vốn có.

Nhằm tiếp tục chấn hưng chi hội, tiêu diệt sức ỳ, nâng cao sức đẩy, tạo thêm nhiều thành tựu rực rỡ chói lóa khác,nhân ngày đặc biệt 15/11, ngày Đê sinh Tiện đản, tôi đại diện bản thân hiệu triệu các Đê Tiện viên chi hội Miền Trung tham gia ngay buổi offline được mở tại Tourance thành. Sự tham gia là hoàn toàn tự nguyên, do đó, việc ai đến, ai không đến, tham gia đóng góp ra sao đều được ghi chép lại cẩn thận, sau này hoàn toàn không thể trách gì nhau.

Đã đóng,

1234.
Cửu ngưỡng văn phong.laughing
[Hình: 42-22012057.jpg]
Cụ Điên chuẩn bị ném đá ai à?
In Jun ghi tên 007
(11-11-2012, 03:20 PM)hothiethoa Đã viết: [ -> ]Cụ Điên chuẩn bị ném đá ai à?
ko phải ném
chắc là là dành chỗ ngồi
Rất đỉnh! Mụi ước j các huynh tỷ ngoài ấy có thể vô Sài Gòn luôn, cả nhà sum họp, càng đông càng vui, càng dễ chém
M chỉ ở nhà xem truyền hình trực típ thui. Giữa tuần là m hem đi đâu đc hít sad
Chúc h t m ở đầu cầu ĐN thành công mĩ mãn Dancing
Kế hoạch cụ thể là răng rứa huynh hè, địa điểm mô, mấy giờ, mọi người vô cònfơm lại 1 cú cho chắc ăn đi
@Echop tỷ tỷ ko sắp xếp đi được cho vui ah, hic, đi cho vui tỷ ơi
Một vé big green
Trang: 1 2 3 4 5