Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Biệt chúng 3 tháng đối với hoathuongsitinh "bị" hôn
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Sáng 7.11, chư tăng Thiền viện Phước Sơn đã tổ chức lễ tác pháp Yết Ma cử tội vì hoathuongsitinh bị ca sỹ Phụng Hoàng Thần “khóa môi” trong đêm từ thiện ngày 4.11.

[Hình: 1153ba893418c4e02291f057c7d9d413-jpg_013137.jpg]

Trong đêm đấu giá từ thiện tại Phòng trà Không Tên, TP.HCM, do ca sỹ Phụng Hoàng Thần tổ chức, , hoatuongsitinh_Cà Mau, đã tới tham dự.


Tại đây, hoathuongsitinh đã "được" ca sỹ Phụng Hoàng Thần tặng nụ hôn và bị báo chí "chộp" đăng tải lên các trang mạng và khi dư luận thấy đã khá bức xúc, lên án mạnh mẽ.

Trước vấn đề này, sáng .11, Chư tăng Thiền viện Phước Sơn đã tiến hành lễ Tác pháp Yết Ma, cử tội đối với hoathuongsitinh.

Trong buổi lễ hothuongsitinh cho biết vì quen với ca sĩ Hothiethoa nên được mời tới buổi đấu giá từ thiện nhằm gây quỹ giúp đỡ linhtacua đang bị cảm mạo.hoathuongsitinh tới cũng chỉ muốn giúp đỡ gây quỹ cho linhtacua có thêm tiền chữa bệnh.


Còn về vấn đề nụ hôn, theo hoathuongsitinh là "do lúc lên sân khấu, ca sỹ Phụng Hoàng Thần đã lao tới ôm hôn mà không phản ứng kịp". Chính vì thế mới xảy ra sự việc.



Tăng tàn là trọng tội hàng thứ 2 sau Ba la di, 1 trong 5 thiên 7 tụ. Vị tăng phạm tội này thì mạng pháp chỉ còn sót lại (tàn) chút ít, giống như người bị chém gần chết, chỉ còn thoi thóp, nhưng nếu cấp cứu kịp thời thì vẫn còn hy vọng sống. Tức vị tăng phạm tội phát lồ sám hối trước chúng tăng đúng như pháp để diệt tội thì có thể vẫn còn được ở lại trong Tăng đoàn (Theo trang 5046, Phật Quang Đại Từ Điển)




Phóng Viên Con Vịt Đẹt