Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Mượn chổ :))
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Kế Hoạch Marketing IBOX KTV

A/ Phân tích yếu điểm:

Phương tiện quảng bá trên thông tin đại chúng còn rất kém.

Trang web dù được thiết kế nhưng rất sơ sài, không thể hiện được hình ảnh, nội dung hoạt động và các chương trình khuyến mãi một cách rõ rang.

Chương trình khuyến mãi và các dịch vụ đi kèm theo không đa dạng và hấp dẫn được đa số khách hàng

Các bài viết quảng bá cho KTV chưa được chú trọng.

Nhân viên còn yếu về trình độ ngoại ngữ.

B/ Phân Tích điểm mạnh:

Vị trí ngay trục giao thông chính , nằm không xa trung tâm quận nhất.. đại lộ đông tây, và khu nhà ở Phú Mỹ Hưng. Khu dân cư Trung sơn nằm giáp các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn văn Cừ nối dài, đường Nguyễn Thị Thập . Vì vậy rất thuận tiện co việc phát triển kinh doanh và thu hút khách hang từ những nơi khác cũng như dân cư lân cận đến vui chơi và giải trí.


Mặt bằng rộng rãi thoáng mát. Bãi giữ xe rộng rãi an toàn. Hệ thông âm thanh ánh sáng và chọn bài hát tối tân. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chu đáo, tận tình với khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại công với kiến trúc sang trọng trang nhã , thích hợp cho tầng lớp cao trung lựa chọn làm nơi giải trí họp mặt.

C/ Chiến lược

a/ Chỉnh sửa lại trang web cho phù hợp với mục đích kinh doanh và đối tượng khách hàng. Update thường xuyên các hoạt động kinh doanh các chương trình khuyến mãi.. hình ảnh mới nhất của KTV bên cạnh đó chỉnh sửa đa ngôn ngữ nhằm phục vụ cho khách nước ngoài muốn tìm hiểu và liên hệ với KTV.

b/ Phát hành thẻ VIP.. Voucher .. tờ rơi ,gửi mail..liên kết link với các web bạn nhằm
đến các đối tượng khách hàng chú trọng thuộc khối khách nước ngoài. Và mở rộng đối tượng khách hàng trong nước biết đến KTV

c/ Tổ chức các sự kiện hàng tháng nhằm nâng cao thương hiệu của IBOX KTV

d/ Tăng cường các chương trình khuyến mãi và đa dạng hóa thực đơn nhằm phục vụ khách nước ngoài. Tổ chức bán vé tiệc buffet qua nhiều kênh khác nhau


VD: - GIẢM 50 % GIỜ HÁT ( Riêng thứ 6 đến CN giảm từ 11h đến 18h ).
Giảm giá trên tổng bill 10% cho các nhóm khách từ 10 người trở lên

Tặng trang trí cho các phòng tiệc đặt trước..( Hoa , Nến, Bong bong, dây băng.)

Tặng hình lưu niệm ngay khi khách ra về cộng thêm gửi hình vào danh sách mail do khách yêu cầu.

Tặng bánh ngọt, sack, hoặc trái cây miễn phí..

e/ Lên các set trọn gói có giá trị khác nhau nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau.

f/Tổ chức tuyển dụng và huấn luyện nhân viên Lễ Tân và thành lập đội nhân viên P.G có khả năng giao tiếp tối thiểu 02 ngôn ngữ..Việt Hàn, Việt Anh Việt Hoa

mục đích thu thập thông tin của khách hàng và sự phản hồi của khách hàng về hoạt động của KTV một cách rõ nét nhất. Đáp ứng đúng với các yêu cầu của khách hàng đưa ra. Tăng cường khả năng chào bán, giới thiệu sản phẩm tố nhất đến với khách hàng.

g/Liên kết với các cơ sở kinh doanh gần kề.. như khách sạn, Hồ câu cá. Qua hình thức ưu đãi cho khách hàng của đối tác và ngược lại nhằm tăng thời gian khách hàng lưu tại khu dân cư Trung Sơn khai thác ưu điểm liền kề và tăng cường đối tượng khách hàng thân thiết.