Thi Ẩm Lâu

Phiên bản đầy đủ: Nhật ký Thi ẩm lâu - Diary online
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
(28-08-2013, 09:51 AM)thangdiennhat Đã viết: [ -> ]........................................................................MỆT...............................................................

Mệt răng rứa Điên huynh?
Chuẩn bị phá sản khoc
(28-08-2013, 09:46 PM)MrTee Đã viết: [ -> ]Chuẩn bị phá sản khoc

Có sản hồi mô? Trả tau 50k gấp trước khi phá coi thinking
"Trong đời người luôn luôn có một, hai vết sẹo.
Có thể là trên thân thể, có thể ở trong lòng.
Có một số người xem nó như là điểm yếu tránh nó đi.
Có một số lại xem nó là dũng khí sống nhìn thẳng vào nó! "
(30-08-2013, 12:02 PM)Nắng Thủy Tinh Đã viết: [ -> ]"Trong đời người luôn luôn có một, hai vết sẹo.
Có thể là trên thân thể, có thể ở trong lòng.
Có một số người xem nó như là điểm yếu tránh nó đi.
Có một số lại xem nó là dũng khí sống nhìn thẳng vào nó! "

Còn anh coi như chổ để... sức dầu! 017
Không phải đâu, chỉ là tớ hơi cường điệu hóa thôi nhỉ? Vỗ trán - 1 hành động bth của những đứa bạn thân, nghịch tóc - cũng bth không kém, nắm tay dắt qua đường chỉ vì sợ uống nhìu rùi hok thấy đường đi thui. Mọi chuyện bth nên tớ không cần phải xù lông đâu nhỉ? Mong là thế vì tớ hok mún ai bị tổn thương hết nhất là bạn. Tớ với bạn chỉ có thể là bạn bè thôi, không thể hơn được đâu, thế nhé winking
Càng gần đến ngày Quốc Khánh, lòng tôi càng thấy nôn nao. Vừa thương ông cụ, vừa nhớ các anh ngoài đó. Cách mạng thành công bao nhiêu năm rồi mà chúng mình còn vất vả quá. Đường lên CNXH gian nan, các anh hãy ráng lên nhé!
(30-08-2013, 09:32 PM)hvn Đã viết: [ -> ]Càng gần đến ngày Quốc Khánh, lòng tôi càng thấy nôn nao. Vừa thương ông cụ, vừa nhớ các anh ngoài đó. Cách mạng thành công bao nhiêu năm rồi mà chúng mình còn vất vả quá. Đường lên CNXH gian nan, các anh hãy ráng lên nhé!

Lại thế nữa rồi, đồng chí Hột Hồi Hộp. Không nên để tình cảm xao động, ý chí lung lay. Đồng chí hãy yên tâm, đặt niềm tin vào lớp trẻ và yên nghỉ đi nhé. Nơi này đã có chúng tôi, những chiến sĩ ThiAmLau quả cảm, sẵn sàng hiến dâng trái tim dòng máu cho chốn lầu được yên vui, thanh bình mãi mãi.

Tuấn Tiền Tỷ kính.
ẹc...
Ơ! Lại vẩn vơ đấy àh 033